Venezuela 0-2 Brazil: Mất điện, mưa to không ngăn được Selecao chiến thắng

12-10-2016 10:31
Sự cố mất điện trên sân Olímpico Metropolitano de Mérida hay cơn mưa tầm tã ở Venezuela cũng không ngăn được thầy trò HLV Tite giành trọn 3 điểm.

Video: Venezuela 0-2 Brazil 

Các cầu thủ Brazil đã không giấu được sự hưng phấn khi đến làm khách trên sân của Venezuela khi trước đó họ đã trải qua 3 chiến thắng liên tiếp. Hành quân đến Venezuela trong bối cảnh không có sự phục vụ của Neymar do án treo giò, nhưng phần còn lại của Selecao đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Brazil dưới thời HLV Tite đã trở lên mạnh mẽ, đa dạng và quan trọng hơn là tìm lại được niềm cảm hứng trong lối chơi. 

Nhiệm của của ĐT Brazil hôm nay là phải thắng để giành ngôi đầu bảng do Uruguay đã bị Colombia cầm chân trong trận đấu mới kết thúc chưa lâu. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi đoàn quân áo vàng xanh đã tràn lên tấn công ngay từ đầu trận. Thế nhưng khi chưa kịp thể hiện gì do trời mưa rất to trên sân Olímpico Metropolitano de Mérida thì Selecao đã được đội bạn biếu không cho bàn mở tỷ số. Phút thứ 8, không hiểu thủ môn Hernandez có ý đồ gì nhưng lại chuyền bóng thằng vào chân của Gabriel Jesus, vậy là số 9 đội khách thoải mái thực hiện pha sục bóng kỹ thuật dễ dàng mở tỷ số cho Brazil.

Khi cơn mưa ở Olímpico Metropolitano de Mérida qua đi, Selecao vẫn triển khai thế trận một chiều như ở hơn 20 phút đã qua của trận đấu. Phút 24, chút nữa thôi hậu vệ Venezuela lại biếu không cho Brazil một bàn thắng nữa từ đường căng ngang của Alves. Sau đó đến lượt Paulinho có cơ hội ngon ăn để ghi bàn thắng gia tăng cách biệt. Cựu cầu thủ Tottenham vẫn thoải mái băng lên xoay sở rồi mới tung ra cú đá chìm vào góc gần. May mắn cho thủ thành Hernandez là bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía các cầu thủ áo vàng - xanh. 


Brazil đang dần tìm lại mình dưới thời HLV Tite

Những cơn mưa tiếp theo ở đầu hiệp 2 khiến cho chất lượng kỹ thuật của trận đấu giảm đi trông thấy. Tuy nhiên với triết lý tấn công dưới thời HLV Tite thì Selecao vẫn dâng cao tìm bàn thắng chứ không co về phòng ngự. Trong một thế trận như vậy, thiếu chút nữa đội khách có bàn thắng thứ 2. Filipe Luis có pha lao lên và căng ngang vào trong rất tốt, Gabriel Jesus đá nối ngay đưa bóng đi chệch cột dọc Venezuela trong gang tấc. 

Đến phút 53, nỗ lực của các vị khách được đền đáp khi Willian ghi bàn thắng thứ 2 cho Brazil. Vẫn là một pha tấn công bên cánh trái và Renato Agusto đã chuyền bóng rất tốt cho tiền vệ thuộc biên chế Chelsea lao vào dứt điểm cận thành. Với cách phòng ngự lỏng lẻo của Venezuela thì Brazil liên tục có khoảng trống để tấn công.

Khi trận đấu đang diễn ra sôi nổi thì sân Merida bất ngờ mất điện cho đến phút 73. Cũng kể từ phút này, Brazil bắt đầu chơi chậm lại để bảo toàn trận đấu. Rõ ràng với một đội bóng với hàng công yếu kém như Venezuela, khi Brazil đã có ý định “đổ bê tông” thì mọi chuyện đã được an bài. Quả vậy, trận đấu kết thúc với kết qua 2-0 nghiêng về phía các vị khách. 

Với chiến thắng này, Brazil vươn lên ngôi đầu bảng, hơn Uruguay 1 điểm do đội bóng này vừa mới hòa Colombia cách đó không lâu.

Ghi bàn: Gabriel Jesus 8', Willian 53'

Đội hình ra sân:

Venezuela: Hernandez; Rosales, Angel, Velazquez, Feltscher; Rincon, Flores (Herrera 84’); Martinez, Anor (Guerra 60’), Penaranda (Otero 70’); Rondon.

Brazil: Alisson; Alves, Marquinhos, Miranda, Luis; Renato, Fernandinho, Paulinho; Willian (Taison 89’), Coutinho (Giuliano 83’), Gabriel.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]