Chile 3-1 Uruguay: Hiệp 2 bùng nổ

16-11-2016 09:48
Để đối phương dẫn bàn trước, nhưng Chile đã có hiệp 2 bùng nổ với 2 bàn thắng, qua đó lội ngược dòng trước Uruguay.

Video: Chile 3-1 Uruguay

Trước trận đấu này, Uruguay đang có được đà phong độ rất tốt khi vừa mới đánh bại Ecuador 2-1 trên sân nhà của mình. Trước việc Cavani không thể thi đấu ở trận trước và Suarez không ghi bàn, nhiều NHM đã có thể mơ mộng trước việc đội bóng này không còn quá phụ thuộc vào 2 ngôi sao kể trên. Thế nhưng trong một ngày sát thủ Cavani trở lại, Uruguay lại không giữ được thành quả của mình như chiến thắng vừa qua. 

Chơi trên sân của Chile, thế nhưng Uruguay với tâm lý thoải mái nhờ đang xếp thứ 2 trên BXH tràn lên tấn công. Nhịp độ trận đấu được đẩy cao ngay từ đầu bởi cả cầu thủ 2 đội. Dù không phải là người trực tiếp ghi bàn trong 2 trận vừa qua, tuy nhiên không thể phủ nhận ngôi sao đang chơi cho Barcelona - Suarez chính là nhân tố quan trọng nhất tại Uruguay lúc này. 

Phút thứ 17, tiền đạo “răng thỏ” tận dụng tình huống các hậu vệ đối phương phá bóng không dứt khoát để đem về cơ hội cho Cavani chỉ trong 1 đường chuyền. Sát thủ cũng đang có phong độ cao tại PSG lập tức tận dụng triệt để sai lầm hàng phòng ngự Chile để mang về bàn mở tỷ số. Thuận đà hưng phấn, Uruguay khoảng 20 phút sau đó kiểm soát phần lớn bóng, cơ hội và chơi áp đặt chủ nhà. Tuy nhiên tất cả những gì họ làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. 


Sanchez đã có một trận đấu tỏa sáng sau khi trở lại

Ngôi sao sáng nhất của Chile - Sanchez sau thời gian nghỉ dưỡng sức đã trở lại trong trận tiếp đón Uruguay. Và trong lần trở lại này, chính anh trở thành ngôi sao sáng nhất. Những phút cuối cùng, từ tình huống đột phá từ giữa sân của Sanchez, Beausejour di chuyển thông minh để đón bóng và căng ngang vào trong. Vargas sau đó đã không bỏ lỡ cơ hội quân bình tỷ số cho Chile khi ở một tư thế vô cùng thoải mái không bị ai kèm bên trong vòng cấm. 

Bước sang hiệp 2, những thay đổi về mặt chiến thuật giúp Chile đảo chiều thế trận. Họ “đánh chiếm được khu vực giữa sân” ngay sau tiếng còi của trọng tài. Phút 60, ngôi sao đang chơi cho Arsenal tiếp tục tỏa sáng, lần này anh là người trực tiếp ghi bàn từ một pha dứt điểm tuyệt đẹp bên ngoài vòng cấm, hạ gục thủ thành Muslera. Bị dẫn trước, Uruguay buộc phải thay đổi lối chơi phòng ngự. Song chính điều đó đã tạo khoảng trống ở phía dưới hàng phòng ngự. Trong một tình huống dâng cao tấn công, Uruguay phải trả giá bằng một bàn thắng nữa của Sanchez chỉ khoảng 16 phút sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. 

Thua trận trước Chile, Uruguay giậm chân tại chỗ trên BXH, trong khi đó các nhà ĐKVĐ Copa America 2016 vươn lên đứng thứ 5. 

Ghi bàn: 

Chile: Vargas (45'+2); Sánchez (60', 76')
Uruguay: Cavani (16’)

Đội hình ra sân 

Chile: Bravo Jara, Vidal, Isla, Díaz, Fuenzalida, Medel, Beausejour, Hernández, Sánchez, Vargas
Uruguay: Muslera Pereira, Godín, Coates, Silva, Álvaro González, Arévalo, Sánchez, Vecino, Suárez, Cavani
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]