Griezmann ham QBV, xui FranceFootball thiên vị: Ronaldo-Modric hết cửa

10-10-2018 09:29
Griezmann thừa nhận rất mong muốn sở hữu danh hiệu Quả bóng vàng nên đã tác động để tạp chí France Football có ưu ái khi bình chọn.
Không giống như suốt 10 năm qua cuộc đua Quả bóng vàng là trận chiến nội bộ giữa Ronaldo và Messi. Năm nay, khi mà các ngôi sao chia nhau tỏa sáng ở nhiều giải đấu danh giá nên kịch bản cho danh hiệu cá nhân cao quý của tạp chí France Football diễn ra rất khó lường.

Griezmann cũng là ứng viên cạnh tranh với Modric

Có thời điểm Ronaldo nổi lên như ứng viên số 1 khi góp công lớn giúp Real Madrid tạo ra kỳ tích 3 lần vô địch Champions League liên tiếp. Messi cũng chưa hết cơ hội khi cùng Barca đòi lại ngai vàng tại La Liga đồng thời 1 mình gồng gánh đội tuyển Argentina tại World Cup 2018.

Thế nhưng World Cup mùa hè vừa qua lại là đòn bẩy cho Luka Modric vượt lên. Nhạc trưởng đội tuyển Croatia đã có màn ngược dòng ngoạn mục vượt qua Ronaldo ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất do cả UEFA và FIFA bình chọn. Ngoài ra anh cũng là thắng luôn giải Quả bóng vàng tại World Cup.

Chính bởi vậy nhiều chuyên gia dự đoán Luka Modric đang có nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua Quả bóng vàng 2018. Tuy nhiên, một chi tiết sẽ khiến màn chạy đua này trở nên vô cùng khó lường đó là tạp chí France Football có trụ sở tại Paris trong khi nhà vô địch World Cup 2018 lại là đội tuyển Pháp.

Trong bài phát biểu mới nhất trên chính tạp chí France Football khi về hội quân đội tuyển Pháp, Griezmann đã có tác động đáng kể. Tiền đạo Atletico Madrid không ngần ngại kêu gọi France Football phải đặc biệt lưu ý đến kết quả tại World Cup 2018 và tạo điều kiện cho 1 cầu thủ Pháp ẵm giải thưởng danh giá này.

Ronaldo khó lòng có được Quả bóng vàng thứ 6

“Những cuộc bình chọn luôn phải có nhiều ứng viên và luôn tạo ra tranh cãi. Thế nhưng tôi cho rằng trong đội bóng xuất sắc nhất thế giới phải có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Bởi vậy, một cầu thủ Pháp sẽ phải thắng giải Quả bóng vàng năm nay.

Đối với cá nhân tôi, Quả bóng vàng luôn là một ước mơ. Danh hiệu này cao quý hơn tất cả những phần thưởng còn lại. Mọi cầu thủ, mọi huyền thoại đều mơ ước được sở hữu nó. Quả bóng vàng là đòn bẩy để một ngôi sao trở nên khác biệt”, Griezmann phân tích.

Nếu như France Football quy hoạch giải thưởng Quả bóng vàng trong đội tuyển Pháp thì Griezmann là ứng viên vô cùng nặng ký. Không chỉ vô địch World Cup, G7 còn cùng Atletico chinh phục Europa League. Ngoài Griezmann, chỉ còn Varane có thêm danh hiệu cùng CLB (Real, Champions League) nhưng vai trò không nổi bật bằng.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]