Cavani tỏa sáng, Uruguay vùi dập Venezuela

07-10-2016 10:41
Trong ngày Suarez đóng vai trò kiến tạo, Cavani đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng giúp Uruguay vượt qua Venezuela với tỷ số 3-0.


Video: Uruguay 3-0 Venezuela

Sân nhà chính là điểm tựa để Uruguay thi đấu thăng hoa tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Sáng nay, một lần nữa yếu tố địa lợi tiếp tục được phát huy để mang về cho thầy trò Oscar Tabarez 3 điểm trọn vẹn, qua đó duy trì khoảng cách với những kẻ bám đuổi.

Chỉ phải tiếp đội cuối bảng Venezuela, Uruguay không khó để tạo ra thế trận áp đảo. Chỉ sau 29 phút thi đấu, lưới của đội khách đã rung lên sau pha lao người dứt điểm bằng đầu cực kì dũng mãnh của đội trưởng Lodeiro Benitez. Tuy nhiên, công đầu phải thuộc về Suarez với pha thoát xuống và tạt bóng rất dẻo bằng chân trái từ sát đường biên ngang.


Cavani có ngày thi đấu xuất sắc với một cú đúp vào lưới Venezuela

Nếu như Suarez hoàn thành tốt nhiệm vụ kiến tạo cũng như thu hút hậu vệ đối phương thì Cavani lại xuất sắc trong khâu kết liễu đối thủ. Như ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 46, gần như tất cả những tố chất nổi bật của tiền đạo đang khoác áo PSG đã được bộc lộ. Một pha tì đè cực kì khôn ngoan giúp loại bỏ hậu vệ đối phương, trước khi tung cú vuốt bóng đầy uy lực bằng chân phải găm thẳng vào góc xa.

Tạo được cách biệt khá an toàn, Uruguay chủ động giảm nhịp độ để kéo giãn hàng phòng ngự đối phương. Đây cũng chính là thời điểm các cầu thủ khách tỏ ra nôn nóng và mất kiềm chế.

Phút 79, chỉ hơn 10 phút sau khi trung vệ Vizcarrondo của Venezuela phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, Cavani hoàn tất cú đúp của mình với một pha băng vào đệm lòng chuẩn xác ở cực ly gần. Một lần nữa, Suarez để lại dấu ấn với pha kiến tạo kiểu giật gót cực kì thông minh đánh lừa toàn bộ hàng thủ đội khách.

Giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-0, Uruguay củng cố vững chắc ngôi đầu bảng tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với khoảng cách 1 điểm so với đội đứng thứ 2 Brazil, những người cũng vừa vùi giập đội khách Bolivia tới 5 bàn không gỡ.


Video: Paraguay 0-1 Colombia

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Paraguay tiếp đón đối thủ kị dơ Colombia trên sân nhà. Và không nằm ngoài dự đoán, với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng hơn hẳn, Colombia một lần nữa khiến Paraguay phải ôm hận nhờ pha lập công duy nhất của cầu thủ vào thay người Bedoya. Đáng chú ý, đây đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của James Rodriguez và các đồng đội trước Paraguay.

Kết quả cụ thể:
Uruguay 3-0 Venezuela
Paraguay 0-1 Colombia
Brazil 5-0 Bolivia
BXH: 
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]