Update liên tục chuyển nhượng ngày 30/8: Chelsea lại tranh giành Marquinhos với M.U

30-08-2015 04:19
Chỉ còn 3 ngày nữa, kỳ CN mùa hè sẽ khép lại và giờ là lúc các CLB đang bung toàn lực. Kể từ ngày 26/8 đến hết ngày 2/9 - thời điểm kết thúc kỳ CN, 90phut.vn sẽ cập nhật từng phút từng giây các diễn biến mới nhất.
20h10: Thương vụ Valdes đến Besiktas đổ bể phút chót. Thủ thành người TBN đã được cung cấp bản hợp đồng 2 năm vào tuần trước. Tuy nhiên, HLV của đội bóng xứ Thổ, Senol Gunes đã bất ngờ quyết định không thay đổi vị trí trong khung gỗ. Hiện vẫn còn những đề nghị khác từ Zenit và Schalke để Valdes và M.U xem xét.


19h45: Chelsea muốn cướp Marquinhos khỏi M.U. Trong nỗ lực cải thiện hàng thủ, Jose Mourinho bất ngờ nhắm đến Marquinhos, trung vệ không được trọng dụng tại PSG. Trước đó, M.U cũng đã nỗ lực để thuyết phục nhà vô địch nước Pháp nhả người. Trong trường hợp không mua được John Stones, theo tiết lộ của Telegraph, Chelsea sẽ quăng bom tiền cho Marquinhos.
 
marqunhos-chelsea-psg-mu
Marquinhos sẽ đến Chelsea?

19h05: CHÍNH THỨC: Sao xịt Liverpool đến Fenerbahce. Tiền vệ 20 triệu bảng, Lazar Markovic đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và ký vào hợp đồng cho mượn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Markovic bị loại chỉ 1 năm sau khi đến Anfield từ Benfica và hợp đồng cho mượn có điều khoản cho phép Fenerbahce mua đứt nếu muốn.

markovic

Twitter Fenerbahce thông báo tin tức

17h00: Bayern Munich nhắm Seamus Coleman. Với việc hàng thủ đang khủng hoảng, Bayern Munich muốn nhanh chóng bổ sung nhân sự ở khu vực này trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Theo Daily Star, Hùm xám đã đặt lên bàn đàm phán 18 triệu bảng và chỉ còn chờ cái gật đầu từ phía Everton.

15h00: Kevin De Bruyne đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Man City. Dù thương vụ De Bruyne được xác nhận thành công từ hồi đầu tuần nhưng tới hôm nay tiền vệ này mới có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế. Sau khi hoàn tất thủ tục này, De Bruyne sẽ góp mặt trong đội hình Man xanh ngay ở vòng 5 Premier League.


De Bruyne đã có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế

14h30: Schalke lật kèo vụ Draxler. Sky Sports Italia đưa tin Schalke đã hoãn thương vụ Draxler lại vô thời hạn dù trước đó có tin rằng tiền vệ công này sẽ gia nhập Juventus vào ngày mai. Nguyên nhân là vì Wolfsburg đã bất ngờ nhảy vào cuộc và sẵn sàng chi đúng mức giá phía Schalke muốn.

13h30: Sao Southampton nằng nặc đòi ra đi.
Theo Sky Sports, Victor Wanyama một lần nữa gửi yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Southampton vào thứ 6 vừa rồi. Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 1 tuần tiền vệ này đòi được ra đi. Đích đến của Wanyama là Tottenham, nơi anh có cơ hội làm việc với người thầy cũ Pochettino.

11h30: Arsenal sẽ tất tay vụ Cavani vào phút cuối. Metro đưa tin, HLV Wenger đã cử người đại diện đến Paris lần cuối để chốt thương vụ Cavani. Theo đó, Pháo thủ đã đồng ý mức giá 44 triệu bảng mà PSG yêu cầu, nếu suôn sẻ, thương vụ sẽ hoàn tất vào ngày mai.


Cavani sẽ sang Arsenal?

10h30: Leicester City hỏi mua trung vệ Bayern. Đội bóng mới lên hạng Leicester City vừa ngỏ lời hỏi mua trung vệ Dante bên phía Bayern Munich với giá 5 triệu bảng. Tuy nhiên, trung vệ Brazil chưa hề có động thái quan tâm đến lời đề nghị này.

10h15: De Gea sẽ gia nhập Real Madrid với giá 40 triệu euro. Cuối cùng Man Utd đã đồng ý mức phí 40 triệu euro mà Real đề nghị. Mọi điều khoản về lương bổng cùng các chế độ của De Gea đã hoàn thành xong từ tuần trước. Bản hợp đồng sẽ sớm được công bố trong ít giờ tới.


De Gea chuẩn bị ra nhập Real trong ít giờ tới

10h: Man Utd từ chối Tottenham vụ Chicharito. HLV Van Gaal đã lắc đầu khi Tottenham vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo người Mexico.

9h30: Van Gaal chưa từng liên hệ với Mueller.
Tiền đạo Mueller vừa ghi 2 bàn thắng trong trận Bayern Munich thắng 3-0 Bayern Leverkusen và sau trận đấu anh đã trả lời phỏng vấn từ sky khi được hỏi về việc M.U muốn mua anh:  "Ông Louis van Gaal vẫn chưa hề liên lạc với tôi, những tin đồn trong thời gian qua thật vô căn cứ”.

9h20: Valencia chính thức có trung vệ thay Otamendi. Valencia đã chính thức xác nhận trên trang chủ thương vụ chiêu mộ thành công Aymen Abdennour với giá trị chuyển nhượng 25 triệu euro, kèm 5 triệu euro thưởng theo thành tích đạt được. Trung vệ người Tunisia này sẽ ký hợp đồng 5 năm với "bầy dơi" với mức lương chưa được tiết lộ.


Aymen Abdennour chính thức thuộc về Valencia
Tổng hợp/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]