Mbappe và 11 tân binh đi mượn "chất" nhất hè 2017

04-09-2017 14:10
TTCN mùa hè 2017 đã chính thức khép lại và đây là đội hình 11 tân binh đi mượn chất lượng nhất, đáng chú ý như Mbappe hay Renato Sanches.
>>> Neymar và đội hình 11 tân binh đắt giá nhất hè 2017​
>>> Những thương vụ "nổ" ngày cuối chuyển nhượng Hè 2017​

Thủ môn: Joe Hart

Joe Hart mất chỗ đứng tại Man City kể từ khi Pep Guardiola tới sân Etihad. Mùa trước, Joe Hart thi đấu khá tốt trong màu áo Torino dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, phí chuyển nhượng và mức lương của anh là rào cản quá lớn đối với đội bóng tới từ nước Ý. Chẳng đội bóng hạng trung nào chịu bỏ ra tới 20 triệu bảng để sở hữu một thủ môn nên Joe Hart tiếp tục kiếp "đi ở" trong màu áo West Ham tại mùa giải này.
 

Hậu vệ: Joao Cancelo

Cancelo cũng là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua sau khi thể hiện khá xuất sắc trong màu áo Valencia. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha lại chọn đích đến là Inter Milan. Cancelo sẽ chơi dưới dạng cho mượn trong một năm trước khi chính thức gia nhập nửa xanh thành Milan với giá 25 triệu euro.


Hậu vệ: Kurt Zouma

Trung vệ trẻ người Pháp từng được coi là tương lai của hàng phòng ngự Chelsea. Tuy nhiên, chấn thương nặng ở đầu gối cũng như sự xuất hiện của Conte cùng chiến thuật 3 hậu vệ khiến Zouma mất vị trí trong đội hình The Blue. Hiện tại, Zouma đang chơi trong màu áo của Stoke City dưới dạng cho mượn.


Hậu vệ: Benedikt Howedes

Trung vệ người Đức chia tay Schalke 04 sau 10 năm gắn bó để gia nhập Juventus. Anh sẽ chơi dưới dạng cho mượn ở mùa này trước khi được mua đứt với giá 11,5 triệu euro vào mùa sau. Đây được coi là một thương vụ "vội vàng" của Lão bà tron bối cảnh đang cần gấp người thay thế Bonucci ở hàng phòng ngự.


Hậu vệ: Fabio Coentrao

Coentrao sống kiếp "đời thừa" tại Real Madrid vài mùa bóng vừa qua do sự xuất sắc của Marcelo. Mùa giải trước, người ta còn phải đặt câu hỏi số trận hậu vệ người Bồ thi đấu cho Real liệu có nhiều hơn số danh hiệu CLB giành được không? Để cứu vãn sự nghiệp, Coentrao quyết định chuyển sang Sporting Lisbon dưới dạng cho mượn mùa này để kiếm một suất dự World Cup 2018.


Tiền vệ: Renato Sanches

Golden Boy 2016 là cái tên được khá nhiều đại gia quan tâm tới mùa hè vừa qua. Tuy cầu thủ người Bồ Đào Nha "chìm nghỉm" trong dàn sao của Bayern nhưng CLB vẫn quyết định không bán đứt mà chỉ cho mượn. Milan, M.U hay Chelsea là những ông lớn đáng chú ý ngỏ lời muốn mượn Sanches nhưng cuối cùng điểm đến của tiền vệ 18 tuổi lại là Swansea City do mối quan hệ tốt giữa Paul Clement và Ancelotti.


Tiền vệ: Franck Kessie

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà là một trong những nhân tố chính giúp Atalanta bất ngờ giành vị trí thứ 4 tại Serie A 2016/17. Phong độ chói sáng này giúp anh lọt vào mắt xanh của Milan, đội bóng vung tiền tấn để tái thiết đội hình trong mùa hè vừa qua. Kessie sẽ thi đấu dưới dạng cho mượn trong vòng 2 năm trước khi được Milan mua đứt từ Atalanta.


Tiền vệ: James Rodriguez

Sự tỏa sáng của các tài năng trẻ như Isco hay Asensio khiến tiền vệ người Colombia luôn bị Zidane đẩy lên ghế dự bị một cách không thương tiếc. Điều này dần dà dẫn đến mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa James và ông thầy người Pháp và ra đi là cách giải quyết tốt nhất. Bayern giải cứu James với bản hợp đồng mượn một mùa trước khi mua đứt chỉ trong vòng 5 ngày nhờ sự giúp sức của... chính Real.


Tiền vệ: Douglas Costa

James Rodriguez tới đồng nghĩa với có kẻ bị ra rìa. Douglas Costa thể hiện khá tốt trong mùa giải đầu tiên khoác áo Bayern thế nhưng khả năng dứt điểm kém cùng sự sa sút phong độ khiến cầu thủ người Brazil trở thành con tốt thí mạng. Juventus là điểm đến của tiền vệ 26 tuổi trong mùa giải này dưới dạng cho mượn.


Tiền vệ: Kylian Mbappe

Tương lai của Mbappe là điều người ta vẫn thắc mắc trong suốt hè qua và chỉ được câu trả lời trong những phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Mbappe bỏ qua Real Madrid để gia nhập PSG với bản hợp đồng trị giá lên tới 188 triệu euro. Mùa này, tiền đạo trẻ người Pháp chơi dưới dạng cho mượn nhằm giúp CLB Thủ đô Paris lách luật Công bằng tài chính của UEFA.


Tiền đạo: Patrik Schick

Số phận của tiền đạo trẻ người CH Czech khá long đong trong mùa hè vừa qua. Ai cũng nghĩ Schick sẽ gia nhập Juventus khi anh này tới kiểm tra y tế tại CLB. Tuy nhiên, vấn đề tim mạch của Schick khiến cho Lão bà lưỡng lự và bỏ qua thương vụ này. Sau vài lần kiểm tra y tế lại, Roma quyết định chiêu mộ anh. Tuy nhiên, để tránh rủi ro thì Roma cũng chỉ mượn Schick mùa này trước khi mua đứt ở mùa sau.
 

Đội hình 11 cầu thủ được cho mượn chất lượng nhất hè 2017:
 
Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]