Update liên tục chuyển nhượng ngày 27/8: Man City cùng lúc nhận 2 tin vui

27-08-2015 09:52
Đúng 6 ngày nữa, kỳ CN mùa hè sẽ khép lại và giờ là lúc các CLB đang bung toàn lực. Kể từ ngày 26/8 đến hết ngày 2/9 - thời điểm kết thúc kỳ CN, 90phut.vn sẽ cập nhật từng phút từng giây các diễn biến mới nhất.
20h19: Man City có thêm tài năng sáng giá. Trong khi chờ tin vui từ Wolfsburg, NHM The Citizens đã có thể ăn mừng khi CLB vừa ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 18 tuổi người Tây Ban Nha hiện thuộc biên chế Villarreal, Aleix Garcia. Sau khi vừa qua buổi kiểm tra y tế, Garica đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức phí CN không được tiết lộ.

Man-City
Garcia và GĐTT Txiki Bergiristain
 
20h5: BLĐ Wolfsburg họp báo liên quan đến tương lai Kevin de Bruyne. HLV Dieter Hecking và GĐTT Klaus Allofs vừa bắt đầu chủ trì cuộc họp ngay tại sân Volkswagen Arena. Trước đó, đội bóng nước Đức và Man City đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng lên tới 54 triệu bảng.

wolfsburg
HLV Dieter Hecking (trái) và GĐTT Klaus Allofs bắt đầu cuộc họp báo

19h30: CHÍNH THỨC - Mario Balotelli trở lại Milan. Chỉ 1 năm sau ngày đến Liverpool trong bản hợp đồng 16 triệu bảng, Super Mario đã phải trở lại đội bóng cũ AC Milan trong bản hợp đồng cho mượn kèm bán đứt. Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, Đứa con hư nước Ý đã ra mắt NHM Rossoneri.

Mario-Balotelli
Balotelli trở lại Milan

17h15: Spurs đã chán ngán với West Brom. Quá mệt mỏi vì những đòi hỏi vô lý của BLĐ West Brom dành cho chân sút Berahino, Spurs đang cân nhắc việc sẽ chuyển sang một phương án khác.

17h01: Mèo đen chiêu mộ 2 tân binh. BLĐ Sunderland đang cố gắng có thêm được một tiền vệ trung tâm cùng một tiền đạo chất lượng trước ngày TTCN đóng cửa. 2 cái tên mới nhất lọt vào danh sách là De Guzman và Toivonen.

16h44: Thiago gia hạn với Bayern. Để ngăn chặn nạn chảy máu chất xám ra nước ngoài, BLĐ Bayern đã lên kế hoạch giữ chân các trụ cột của mình. Cầu thủ mới nhất được gia hạn là Thiago Alcantara. Anh sẽ ở lại Allanz Arena đến năm 2019.
 

16h10: Arsenal tìm người thay thế Monreal. Trong bối cảnh lựa chọn hàng đầu bên hành lang trái là Nacho Monreal đang liên hệ với Atheltic Bilbao, BLĐ Arsenal đã nhắm tài năng trẻ Raphael Guerreiro của Lorient như một giải pháp thay thế. Cầu thủ 21 tuổi có 7 bàn thắng và 5 đường chuyền thành bàn sau 36 lần ra sân mùa trước.

15h40: Kevin Nolan chia tay West Ham. Ở tuổi 33, Kevin Nolan đã quyết định rời đội bóng mình từng gắn bó trong 4 mùa giải vừa qua và đã nhận được sự đồng ý từ phía BLĐ. Chuyển sang West Ham từ Newcastle vào năm 2011, Kevin Nolan đóng góp 31 bàn thắng sau 157 lần ra sân cùng Hammers.

15h00: Bayern vẫn kiên trì với Coman. Đội bóng nước Đức vẫn chưa muốn từ bỏ tham vọng có được chữ ký của tài năng trẻ Kingsley Coman. Dự đoán, mức phí mà Juve đòi hỏi sẽ không ít hơn 20 triệu euro.

14h30: Mục tiêu M.U và Arsenal theo đuổi sắp thành người của Sevilla. Llorente, cầu thủ được cả M.U và Arsenal quan tâm, đã bất ngờ bay sang Tây Ban Nha để kiểm tra y tế trước khi gia nhập Sevilla. Thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong vài ngày tới, và Sevilla phải trả cho Juventus số tiền 7.3 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.
 

13h30: Monaco đạt được thỏa thuận chiêu mộ Coentrao. Theo thông tin được đăng tải trên website chính thức, đội bóng xứ Công quốc đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc mượn hậu vệ trái Coentrao trong 1 mùa giải. Hiện tại cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có mặt tại Pháp và sẽ tiến hành kiểm tra y tế ngay trong ngày hôm nay.
 

13h12: Chelsea tiếp tục bế tắc trong vụ John Stones. Theo Daily Mail, Everton đã chính thức từ chối lời đề nghị mới nhất trị giá 40 triệu bảng của Chelsea dành cho John Stone. Bất chấp việc cầu thủ này đã đích thân bầy tỏ nguyện vọng được ra đi với BLĐ, HLV Martinez vẫn mạnh miệng tuyên bố "Stones sẽ không đi đâu cả".
 

12h01: Tottentham chi khủng để tăng cường hàng công. Báo giới Anh đồng loạt đưa tin, Tottenham đã chuẩn bị sẵn 47 triệu bảng để đưa về sân White Hart Lane bộ đôi tấn công, gồm tiền vệ Heung-Min Son từ Leverkusen và tiền đạo Berahino của West Brom. Hiện tại Heung-Min Son đã có mặt tại Anh để kiểm tra y tế.
 

8h30: Chelsea sẽ công bố bom tấn trước ngày 30. BLĐ Chelsea đang rất tự tin vào việc đem tiếp các siêu sao về sân Stamford Bridge. Theo đó, 70 triệu euro đã được đặt lên bàn đàm phán với Juve, cộng với việc John Stones đã chính thức đánh tiếng với The Blues.


Pogba đang ở rất gần Chelsea
 
8h01: Juventus muốn có cựu cầu thủ Arsenal. Không yên tâm vào tuyến giữa thiếu sức mạnh, HLV Allegri đang muốn bổ sung bằng tiền vệ của West Ham, Alex Song. 


Alex Song sẽ đến Turin?
 
7h25: Besiktas muốn có Mikel. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không giấu giếm tham vọng có thêm một tiền vệ trụ đẳng cấp. Sau khi thất bại trong thương vụ Lucas Leiva, Besiktas giờ chuyển hướng sang Mikel của Chelsea.

7h12: Van Dijk đến Southampton. Đội bóng của Premier League vui mừng thông báo họ đã đạt thỏa thuận với Celtic xung quanh tương lai của trung vệ Van Dijk. Theo đó, Southampton sẽ bỏ ra 8 triệu bảng và buổi kiểm tra y tế sẽ trong 48 giờ tới.

7h05: M.U không nhượng bộ thương vụ Evans. Cụ thể, đội bóng thành Manchester muốn 12 triệu bảng cho trung vệ người Bắc Ireland. Hiện tại, cả West Brom lẫn Everton đều đang theo đuổi sát sao cầu thủ này.

7h02: Van Gaal đồng ý bán Valdes. Không còn mối quan hệ thân thiết, Van Gaal sẵn sàng để thủ thành Victor Valdes ra đi theo dạng tự do. Thủ môn người Tây Ban Nha cũng đã đồng ý những điều khoản để chuyển sang chơi cho Besiktas. 

 
Tú Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]