Tottenham chuẩn bị “kích bom” vì Champions League

25-08-2016 14:59
Hakan Calhanoglu được biết đến như là chân sút phạt tốt nhất Bundesliga. Món hàng hot này hiện đang được Tottenham theo đuổi sát sao.
>>> Lượt về play-off: Man xanh thắng nhẹ, Ajax thua kinh hoàng

Trước khi M.U có Paul Pogba, trong một khoảng thời gian Hakan Calhanoglu lọt vào kế hoạch của Jose Mourinho. Trong giai đoạn Van Gaal cầm quyền, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng từng được Quỷ đỏ theo đuổi.

Mùa hè này, Mourinho thì HLV Simeone cũng cử người giám sát nhất cử nhất động của Calhanoglu. Dù vậy, cho đến thời điểm này Atletico với nguồn tài chính không mấy dư dả, dường như đã từ bỏ thương vụ. Và giờ đây, Tottenham trở thành bến đỗ tiềm năng hơn hết cho Hakan Calhanoglu. Vài ngày trước, bản thân cầu thủ này lên tiếng mong muốn ở lại với CLB chủ quản Bayer Leverkusen, nhưng cũng không loại trừ các thương vụ chuyển nhượng có thể xảy ra ở những ngày cuối này.


Calhanoglu nổi lên như một chuyên gia đá phạt tại Bundesliga
 
Hakan năm nay mới 22 tuổi, nổi lên như là chân sút phạt xuất sắc bậc nhất Bundesliga thời điểm hiện tại. Ngoài ra, tiền vệ tấn công này cũng thể hiện độ nhạy bén, tư duy chiến thuật và đôi chân có khả năng “dọn cỗ”. 2 mùa giải đã qua trong màu áo Bayern Leverkusen, Calhanoglu ghi 21 bàn và 20 lần kiến tạo trong 93 trận đấu. Trước đó, trong mùa giải duy nhất khoác áo Hamburg, Calhanoglu ghi 11 bàn và 4 đường kiến tạo tại giải VĐQG nước Đức.

Vài giờ trước lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2016/17, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin rằng Tottenham đang theo đuổi Hakan Calhanoglu vô cùng tích cực. Người đại diện Bektas Demirtas cũng xác nhận rằng thân chủ của mình đang được Spurs tiếp cận một cách tích cực. HLV Pochettino vẫn muốn đem về White Hart Lane một tiền vệ có khả năng kiến thiết, dẫn dắt lối chơi để hợp cùng Eriksen tạo nên bệ phóng cho các tiền đạo mũi nhọn.

Hè này, đội bóng Bắc London chỉ mới chiêu mộ 2 cầu thủ, một là tiền vệ phòng ngự Wanyama, một là tiền đạo Vincent Janssen với tổng giá trị chuyển nhượng 28 triệu bảng. Đây rõ ràng là một con số rất thấp nếu biết rằng Spurs sẽ phải căng mình cày ải trên nhiều mặt trận, đặc biệt là Champions League - giải đấu mà họ chỉ mới một lần tham dự mùa 2010/11.


Heung-min Son (trái) và Hakan Calhanoglu khi còn là đồng đội
 
Kỳ chuyển nhượng năm ngoái, Tottenham từng chiêu mộ một ngôi sao trẻ khác của Leverkusen, đó là Heung-min Son với mức phí có thể lên đến 30 triệu euro. Khi còn là đồng đội, bộ đôi này có mối quan hệ vô cùng thân thiết, và không loại trừ khả năng Spurs nhờ tuyển thủ Hàn Quốc thuyết phục người đồng đội cũ đến với sân White Hart Lane.

Mặc dù vậy, có một rào cản nhất định với thương vụ này và nó nằm ở bản thân Hakan Calhanoglu. Cầu thủ này dự định sẽ tiếp tục gắn bó với Leverkusen sau cuộc nói chuyện có kết quả tích cực với HLV Roger Schmidt. Bởi vậy, ngoài mức lương hấp dẫn thì phía Spurs cũng cần đặt lên bàn đàm phán một kế hoạch có tham vọng to lớn hòng tạo ra sức hút với ngôi sao tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2016/17, rất có thể Tottenham - đội ở nhóm 3 hạt giống, có thể đối đầu với Leverkusen của Hakan Calhanoglu - đội được xếp vào nhóm hạt giống số 2. Nếu trường hợp này xảy ra, có lẽ đội bóng nước Đức sẽ không bán ngôi sao sáng giá của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng trong.
Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]