Tổng hợp vòng loại World Cup 2018: Argentina thua sốc, Tam Sư hòa nhạt

12-10-2016 14:09
Argentina thua sốc, Đức thắng nhẹ, Tam Sư hòa nhạt .. là những tin chính trong loạt tin tổng hợp vòng loại World Cup 2018 diễn ra tuần qua.

Khu vực Nam Mỹ: Argentina thua sốc

Trước lượt trận thứ 10, Uruguay tạm dẫn đầu BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với với 19 điểm, hơn Brazil 1 điểm. Vì vậy, La Celeste quyết giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Colombia để tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trên BXH. Dẫu vậy, dù vượt lên dẫn trước đối thủ sau hai pha lập công của Rodriguez và Suarez, Uruguay vẫn để đối thủ cầm hòa từ bàn thắng muộn của Mina. 

Chỉ có 1 điểm ở vòng 10, Uruguay đành phải ngậm ngùi nhường lại ngôi đầu cho Brazil, bởi ở trận đấu muộn sau đó, Selecao đã vượt qua Venezuela với tỷ số 2-0. Điều đáng chú ý trong trận đấu này là BTC trận đấu buộc phải cho hai đội tạm nghỉ ở phút thi đấu thứ 72 khi SVĐ tại Venezuela bị mất điện do tình trạng thiếu điện ở Venezuela.


Argentina gây ra cú sốc lớn khi để thua Paraguay ngay trên sân nhà

Nếu như Uruguay bị chia điểm trên sân đối phương thì ĐT Argentina lại gây ra cú sốc cực lớn khi “phất cờ trắng” trước vị khách đến từ Paraguay tại Cordoba. Lợi thế sân nhà đã không thể giúp La Albiceleste có được 1 điểm khi hàng công của họ thi đấu kém thuyết phục.

Ở hai trận đấu còn lại, Chile có chiến thắng 2-1 trước Peru. Thắng lợi này cũng giúp cho nhà ĐKVĐ Copa America bám đuổi Top 5 với chỉ 2 điểm ít hơn. Trong khi đó, Ecuador cũng gây thất vọng khi bị đội bóng đứng áp chót Bolivia cầm hòa 2-2.

Khu vực châu Âu: Đức thắng nhẹ, Tam Sư hòa nhạt

Lượt đấu thứ 3 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, hầu hết các đội bóng lớn của lục địa già đều mang về cho mình những kết quả có lợi. Tại bảng A, Pháp sớm khẳng định vị thế của mình khi mang về chiến thắng trước Hà Lan ngay trên sân khách. Còn tại bảng B, cả Thụy Sỹ và Bồ Đào Nha đều có được trọn vẹn 3 điểm, qua đó vươn lên ngôi nhất và nhì. 

Ở diễn biến khác của bảng F, người Anh đã không thể mang về chiến thắng trước Slovania và phải nhận một trận hòa nhạt nhòa dù … Rooney không được ra sân thi đấu. Dẫu vậy tại bảng đấu này, Tam Sư vẫn đang duy trì vị trí số 1 khi hơn Lithuania tới 2 điểm. 


ĐT Anh đã để Slovania cầm hòa không bàn thắng 

Trong khi đó tại nước Đức, Cỗ xe tăng có chiến thắng nhẹ nhàng trước các cầu thủ Bắc Ireland qua đó giữ vững ngôi đầu bảng C. Đây cũng là chiến thắng thứ 94 của Joachim Loew trên cương vị HLV trưởng ĐT Đức. 

Bảng D, Serbia và CH Ireland chia nhau ngôi đầu bảng khi đều có được 7 điểm sau 3 lượt trận. Montenegro và Ba Lan dẫn đầu bảng E, Tây Ban Nha và Italya cũng chia nhau vị trí số 1 bảng G. Cả bốn đội trên đều có cùng 7 điểm. 

Khu vực châu Á: Nhật Bản xếp thứ 3, người Thái vỡ mộng World Cup

Trong lượt trận vòng loại World Cup 2018 tuần qua, Trung Quốc cũng là đội đã để lại không ít thất vọng khi thất bại 0-2 trên sân của Uzbekistan. Ở lượt trước, họ đã bị chỉ trích rất nhiều khi thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Syria. Trung Quốc đứng cuối bảng A với 1 điểm sau 4 trận, Uzbekistan leo lên vị trí thứ 2 với 9 điểm.


Cả Hàn Quốc và Trung Quốc đều không có được trọn vẹn 3 điểm lượt này

Cũng tại bảng A, Hàn Quốc gây thất vọng khi để thua Iran với tỷ số 0-1. Kết quả này giúp Iran đứng vững ngôi đầu bảng với 10 điểm sau 4 lượt trận, còn Hàn Quốc chỉ xếp thứ 3 với 7 điểm trong tay.

Tại bảng B, Nhật Bản cũng phải hành quân tới sân của đối thủ vô cùng khó chịu Australia. Tuy nhiên khác với Hàn Quốc, đội bóng xứ Mặt trời mọc đã giành được 1 điểm sau trận hòa 1-1. Nhật Bản hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 3 sau 4 lượt trận với 7 điểm. Australia với 8 điểm cũng chỉ xếp thứ 2, đứng đầu đang là Arabia Saudi (đội giành chiến thắng 3-0 trước UAE) với 10 điểm có trong tay.

Đại diện của khu vực ĐNÁ - Thái Lan gần như đã cạn cơ hội để tranh 1 trong 3 vị trí đầu tiên bảng B khi để thất bại nặng nề trước Iraq (thua 0-4).
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]