Tổng hợp loạt trận play-off Champions League: Kịch tính và an bài

27-08-2015 07:58
Trong 1 vòng đấu mà M.U cùng Leverkusen chứng tỏ được sức mạnh để sớm an bài thế trận thì có những cặp đấu phải chờ đến những phút cuối cùng mới biết kẻ đi tiếp. Gay cấn hơn, CSKA Moscow đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để hạ gục Sporting Lisbon trên xứ sở Bạch Dương dù bị thủng lưới trước…
Club Brugge 0-4 Manchester United:

M.U hành quân đến SVĐ Jan Breydel với sự tự tin cao độ sau chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi. Không có sự thay đổi đáng kể nào ở đội hình xuất phát, ngoại trừ việc Ander Herrera trở lại sau thời gian vắng bóng.

Trước trận đấu, Wayne Rooney đã gặp phải vô số lời đàm tiếu về phong độ và nhiều người cho rằng anh đã đánh mất đi bản năng sát thủ. Song đêm nay tiền đạo 30 tuổi đã biến trận đấu thành show diễn của riêng mình.


Trước thềm trận đấu, Luis van Gaal đã nói rằng sẵn sàng để Fellani đá hộ công hoặc tiền đạo để tăng cường sức mạnh tấn công. Và rõ ràng chiêu khích tướng của ông đã có tác dụng với R10. Ba bàn thắng chỉ trong 37 phút đều là những cứ dứt điểm nhẹ nhàng nhưng thể hiện được bản lĩnh, kinh nghiệm và đẳng cấp của Rooney. Với cú hattrick vừa lập được, anh đã làm câm lặng mọi lời chỉ trích.

Trong trận đấu này, số bàn thắng của M.U sẽ không chỉ dừng lại ở con số 4 nếu các chân sút phía Quỷ Đỏ tận dụng được thời cơ. Ngoài Rooney và Ander Herrera tất cả những Chicharito hay Depay…đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Với trận thắng hủy diệt, M.U chính thức quay trở lại đấu trường Champions League sau một năm vắng bóng.

Bayer Leverkusen 3-0 Lazio:

Lazio khởi đầu không tồi, nhưng càng đá thì đại diện của Italy càng tỏ ra thua kém toàn diện trước Leverkusen. Trước khi kết thúc hiệp một, lưới của Lazio đã rung lên. Hình ảnh hậu vệ Lazio đấm thùm thụp xuống mặt cỏ, bởi vì không thể ngăn cản Calhanoglu bên phía Leverkusen đệm bóng vào lưới là hình ảnh đại diện cho Lazio ở trận đấu này: bất lực, tuyệt vọng.


Không lâu sau giờ nghỉ, Admir Mehmedi nhân đôi cách biệt cho Levekusen bằng cú sút xa đẹp mắt. Lazio gần như buông xuôi sau khi Mauricio bị đuổi khỏi sân. Với kết quả này đại diện Serie A đã khôn thể tận dụng được lợi thế dẫn trước 1-0 ở lượt đi và phải nhận thất bại chung cuộc 1-3.

Ở những cặp đấu khác, CSKA Moscow đã giành vé đi tiếp nhờ cú đúp của Doumbia Seydou dù họ sớm bị Sporting Lisbon dội 1 gáo nước lạnh ở phút 36. Cùng chung niềm vui với CSKA còn có FC Astana. Đội bóng hạt tiêu của Kazakhstan đã loại APOEL Nicosia nhờ bàn gỡ ở những phút cuối của Maksimovic. Trận hòa 1-1 là quá đủ với FC Astana sau khi họ thắng đối thủ 1-0 ở lượt đi. Với thành tích này FC Astana đi vào lịch sử của Kazakhstan khi trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt ở vòng đấu bảng Champions League.


Partizan Belgrade cũng lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước nhưng số phận của đội bóng Serbia không may mắn như CSKA và FC Astana. Bởi trận thắng 2-1 không đủ giúp để họ loại BATE bởi luật bàn thắng sân khách.

Với những kết quả như trên M.U, Leverkusen, CSKA Moscow, FC Astana và BATE Borisov là những đội cuối cùng giành vé vào vòng đấu bảng Champions League.
Tổng hợp/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]