Champions League: M.U bị hất cẳng, Man xanh tiếm ngôi đầu

09-12-2015 09:31
Đội bóng nước Anh phải chia tay sân chơi danh giá nhất châu Âu sau thất bại 2-3 trên sân Wolfsburg. Trong khi đó 1 đại diện khác của nước Anh là Man City chính thức vươn lên ngôi đầu bảng.
M.U dừng bước ở nước Đức

Video Wolfsburg 3-2 M.U

 
Man Utd khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số ngay phút thứ 10 của Anthony Martial. Tuy nhiên Wolfsburg nhanh chóng dẫn ngược trong hiệp một nhờ hai pha lập công của Naldo và Vieirinha.

Hy vọng được thắp trở lại cho Man Utd khi gỡ hòa ở phút 82 sau tình huống đánh đầu phản lưới nhà của tiền vệ Joshua Guilavogui. Dù vậy, Naldo đã đập tan hy vọng mong manh của đội khách bằng bàn ấn định tỷ số 3-2.


Kết quả này giúp Wolfsburg giành quyền đi tiếp với tư cách đầu bảng B cùng 12 điểm. Trong trận đấu cùng giờ, PSV lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước CSKA Moscow để vượt qua Man Utd giành tấm vé thứ hai.

Man City vượt qua Juventus vươn lên ngôi đầu bảng

Video trận Man City 4-2 M'Gladbach

Kịch bản tồi tệ: đứng nhì bảng rồi đụng độ một đội bóng mạnh ở vòng 16 đội đã không tái diễn với Man City như những năm trước. Đội chủ sân Etihad có trọn ba điểm trong lượt cuối khi đánh bại Monchengladbach 4-2 và nhờ Sevilla giúp đỡ một tay khi đại diện Tây Ban Nha hạ gục Juventus 1-0 trên sân nhà.

Video trận Sevilla 1-0 Juventus

Hai kết quả này giúp đoàn quân của Manuel Pellegrini lấy lại vị trí nhất bảng với 12 điểm, nhiều hơn chỉ một điểm so với Juventus. Ở vòng trước, "Lão bà" đánh bại Man City để leo lên ngôi đầu. 


Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Man City kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhất. Cơ hội tiến sâu ở đấu trường châu Âu sẽ rộng mở với đội chủ sân Etihad khi họ tránh gặp mặt những "ông kẹ" ở Champions League như Real, Barca, Bayern.

Real Madrid thắng đậm, Ronaldo phá kỷ lục

Video trận Real Madrid 8-0 Malmo
Mùa giải năm ngoái, Ronaldo chia sẻ với Luiz Adriano kỷ lục ghi nhiều bàn nhất vòng bảng với chín pha lập công. Tuy nhiên, ngôi sao của Real đã nhanh chóng phá kỷ lục chỉ sau một năm.

Ronaldo đã ghi 11 bàn ở vòng bảng mùa này, trong đó có năm bàn vào lưới Shakhtar Donetsk và sáu bàn khi gặp đội bét bảng Malmo. Ronaldo chỉ không nổ súng ở hai trận đấu với PSG.


Trong trận thắng 8-0 trước Malmo hôm qua, Ronaldo ghi bốn bàn liên tiếp, bao gồm cú hat-trick từ phút 39 đến 50. Đây là hat-trick nhanh nhất của một cầu thủ Real lập tại đấu trường châu Âu từ năm 1968.

Màn trình diễn bùng nổ vào tối 8/12 giúp Ronaldo duy trì hiệu suất hơn một bàn một trận ở mùa giải năm nay. Ronaldo đã có 21 bàn sau 20 trận, bao gồm 10 bàn ở La Liga và 11 bàn tại Champions League.

Sau loạt trận đêm qua, Champions League đã xác định được 8 cái tên đi tiếp bao gồm: Real Madrid, Paris SG, Wolfsburg, PSV, Benfica, Atletico Madrid, Man City, Juventus. 
Tùng Linh/ theo tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]