Thụy Sỹ 2-0 Bồ Đào Nha: Không Ronaldo - không điểm số

07-09-2016 07:30
Vắng Ronaldo trong đội hình ra quân, các nhà ĐKVĐ EURO 2016 thậm chí còn không mang về điểm nào ở trận đầu ra quân.

Video: Thụy Sỹ 2-0 Bồ Đào Nha

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay những phút đầu trận. Với lợi thế sân nhà, Thụy Sỹ dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó Bồ Đào Nha cũng có những màn đáp trả rất đáng chú ý. Ngay phút thứ 3, tiền đạo Eder đã có cơ hội mở tỉ số cho đội khách, nhưng cú sút ở góc hẹp của cầu thủ này đưa bóng đi không trúng đích. 

Hai phút sau, Adrien Silva tung cú sút ở cự ly khá gần nhưng bóng đi trúng vị trí của thủ thành Sommer. Trong khoảng 10 phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà cầm bóng nhiều hơn nhưng Bồ Đào Nha mới là đội sở hữu nhiều cơ hội hơn, những chân sút của Seleccao đã 3 lần uy hiếp khung thành đối phương.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Bồ Đào Nha đã phải trả giá. Phút 23, đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở cự ly vào khoảng 25m, trên chấm đá phạt Rodriguez dứt điểm rất căng khiến thủ thành Rui Patricio phải đẩy bóng ra, sao trẻ Embolo băng vào đệm bóng chính xác mở tỉ số cho Thụy Sỹ.



Các nhà ĐKVĐ EURO đã không thể có nổi dù chỉ 1 điểm trước Thụy Sỹ

Sau bàn thua Bồ Đào Nha dồn lên tìm bàn gỡ. Nhưng khi chưa tìm thấy mành lưới đối phương thì họ đã phải nhận bàn thua thứ hai. Phút 30, Seferovic có đường chuyền thuận lợi để Mehmedi dứt điểm vào góc xa hạ gục thủ thành Patricio qua đó mang về bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà.

Không còn gì để mất Bồ Đào Nha đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Phút 35, Raphael Guerreiro tung cú sút ở cự ly rất gần, nhưng bóng lại đập người một hậu vệ đội chủ nhà bay ra ngoài. Những phút còn lại của hiệp 1, đội khách còn tạo thêm một vài cơ hội nhưng không tận dụng được, qua đó tạm chấp nhận thua 0-2 sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, dù Bồ Đào Nha rất tích cực dâng cao tìm kiếm bàn thắng nhưng mọi nỗ lực của họ đều thất bại. Những phút cuối trận, đội chủ nhà chỉ còn đá với 10 người do tiền vệ Xhaka phải nhận thẻ đỏ, nhưng Bồ Đào Nha vẫn không thể tìm được bàn gỡ. Không thể mang về dù chỉ 1 điểm ở trận đầu ra quân, các nhà ĐKVĐ EURO lại càng thêm nhớ ngôi sao của họ - Ronaldo

Ghi bàn: 
Breel Embolo 24', Admir Mehmedi 30'

Thẻ đỏ: Xhaka

Đội hình ra sân: 
Thụy Sỹ:  Y. Sommer, J. Djourou, S. Lichtsteiner ( Widmer, 70') , R. Rodriguez, F. Schär, V. Behrami, B. Džemaili ( Fernandes,89'), G. Xhaka, A. Mehmedi, H. Seferovic ( Derdiyok, 78'), B. Embolo.

Bồ Đào Nha: Rui Patrício, Pepe, José Fonte, Cédric Soares, Raphaël Guerreiro, Nani, Adrien Silva, Joao Moutinho (Ricardo Quaresma, 68'), William Carvalho (João Mário, 46'), Bernardo Silva, Éder (André Silva, 46').
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]