San Marino 0-8 Đức: Cỗ xe tăng hủy diệt

12-11-2016 08:22
Khoảng cách trình độ quá lớn khiến cho trận đấu giữa ĐT Đức và chủ nhà San Marino trở thành buổi đá tập, trong đó sao trẻ Gnabry lập hat-trick.

Video San Marino 0-8 Đức (Vòng loại World Cup 2018)
 
Ở bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Đức dù chỉ sử dụng đội hình dự bị nhưng vẫn hủy diệt đội bóng yếu nhất bảng San Marino với tỉ số 8-0. Trận này cựu cầu thủ của Arsenal, Serge Gnabry là người chơi nổi bật nhất với một hat-trick, trong khi đó Jonas Hector lập cú đúp, các bàn còn lại thuộc về Sami Khedira, Kevin Volland và pha đốt lưới nhà của Mattia Stefanelli.


Tuyển Đức thể hiện sự vượt trội so với San Marino
 
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn ĐT Đức đã có một trận đấu tương đối dễ thở trước đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng là San Marino. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Đức đã tràn lên tấn công. Và cũng chỉ mất đúng 7 phút để đội khách có được bàn thắng mở tỉ số. Gundogan thực hiện đường chuyền tinh tế xé toang hàng phòng ngự số đông của San Marino giúp Khedira băng xuống lập công.
 
Hai phút sau bàn mở tỉ số, bàn thắng tiếp tục đến với ĐT Đức. Từ pha phá bóng thiếu dứt khoát của cầu thủ bên phía San Marino, bóng đến đúng chân Serge Gnabry và cựu cầu thủ của Arsenal ngay lập tức tung ra một cú dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho Đức. Những phút sau đó, thế trận tiếp tục nằm trong tầm kiểm soát của đội khách. Sau khi hiệp 1 khép lại, Đức có thêm bàn thắng ở phút 32 sau pha lập công của Jonas Hector.
 

Hector (phải) và Gnabry đều ghi bàn
 
Dẫn trước 3-0, nhưng ĐT Đức vẫn không chịu dừng lại. Sau giờ nghỉ, các học trò của HLV Joachim Low tiếp tục bắn phá và có thêm tới 5 bàn thắng để khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 8-0. Serge Gnabry đóng góp hai bàn thắng nữa ở các phút 58 và 76 để hoàn tất hat-trick cho riêng mình. Đáng chú ý đây mới là trận đấu đầu tiên của Gnabry trong màu áo tuyển Đức.
 
Xen giữa các bàn thắng của Gnabry là các pha lập công của Jonas Hector ở phút 65, Mattia Stefanelli phản lưới nhà ở phút 72 và Kevin Volland - cầu thủ vào thay Mario Gomez ấn định tỉ số 8-0 vào phút 85. Trận này, dù không ghi bàn nhưng bộ ba Mario Gomez, Thomas Muller và Mario Gotze xứng đáng nhận được những lời khen ngợi khi hoàn thành tốt nhiệm vụ thu hút hàng thủ San Marino để các cầu thủ tuyến sau tỏa sáng. Bản thân Gotze và Muller thậm chí mỗi người còn có một cú đúp kiến tạo.


Gnabry là cầu thủ chơi nổi bật nhất với một hat-trick
 
Chiến thắng trước San Marino giúp củng cố ngôi số một của Đức tại bảng C - vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Đức đang có 12 điểm sau bốn trận toàn thắng, hơn đội thứ hai là Bắc Ireland tới 5 điểm. Trong khi đó, San Marino vẫn chưa có nổi một điểm, để thủng lưới 17 bàn sau 4 trận.
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]