Rò rỉ chi tiết hợp đồng "lạ đời" của Balotelli, Tevez và Schweinsteiger

12-05-2017 11:34
Tờ Sportsmail số ra ngày hôm nay đã tiết lộ một số thông tin chi tiết về ba bản hợp đồng của Balotelli, Tevez và Schweinsteiger xuất hiện trong cuốn sách "Football Leaks".
>>>   Mourinho: "Chúng tôi đã phải chịu đựng đến những giây phút cuối cùng"

"Football Leaks", cuốn sách mới ra mắt mang tên “Trò kinh doanh bẩn thỉu trong bóng đá” đang gây sục sôi giới túc cầu khi tiết lộ nhiều bí mật về tiền bạc, trong đó có tình tiết đáng chú ý của 3 bản hợp đồng mang tên Balotelli, Tevez và Schweinsteiger.

Chỉ với 3 cái tên đó thôi cũng đủ để NHM tò mò tìm hiểu. Đặc biệt với Balotelli, hợp đồng giữa anh với đội chủ sân Anfield có đoạn viết: "Nếu trong mỗi mùa theo thời hạn quy định của hợp đồng cầu thủ không bị truất quyền thi đấu 3 lần, hoặc không thực hiện hành vi bạo lực, nhổ nước bọt, sử dụng ngôn ngữ/hành vi xúc phạm, lăng mạ hoặc bất đồng quan điểm... sẽ được nhận một khoảng tiền thưởng 1 triệu bảng vào ngày 30/6 hằng năm".

Balotelli nhận thẻ đỏ khi còn chơi bóng cho Man City ở trận gặp Liverpool

Kết quả, "Bad Boy" được nhận khoản tiền thưởng 1 triệu bảng bằng sự kiềm chế đúng mực của mình ở Liverpool.

Ở trường hợp của tiền đạo Carlos Tevez, cầu thủ người Argentina gia nhập Thượng Hải Shenhua với bản hợp đồng kỷ lục thế giới. Tuy nhiên, con số lương bổng của cựu cầu thủ Man City chưa từng được công khai một cách chính xác. 

Và chỉ khi Football Leaks công bố, chi tiết hợp đồng của Tevez với đội bóng Trung Quốc mới được sáng tỏ: Tổng số tiền lương hàng tuần của Tevez là 634.615 bảng. Anh sẽ nhận được thêm 788.000 bảng nếu anh chơi 70% số trận cho CLB. 1.56 triệu bảng nếu CLB Thượng Hải Shenhua giành chức vô địch AFC Champions League. Thưởng 788.000 bảng nếu giúp CLB vô địch giải VĐQG. 390.000 bảng nếu giành cúp quốc gia, và 390.000 bảng nếu là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất.

Tevez đang là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 thế giới

Tuy nhiên, Tevez vẫn đứng sau người đồng hương Ezequiel Lavezzi với khoản lương lên tới 798.000 bảng/tuần tại Hà Bắc Trung Cơ, cho hạng mục cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Cuối cùng là Schweinsteiger, huyền thoại bóng đá người Đức trong thời gian thi đấu tại Old Trafford đã được hưởng những đặc ân như sau: Với tổng cộng 2.101 phút thi đấu cho Quỷ Đỏ, anh kiếm được 12.53 triệu bảng trong quãng thời gian thi đấu cho M.U, trung bình 5.963 bảng mỗi phút. 

Schweinsteiger nhận 5.963 bảng/phút thi đấu tại M.U

Ngoài ra, Schweinsteiger sẽ bị trừ hai tuần lương nếu anh chỉ trích HLV của đội bóng 1 lần, trong bản hợp đồng trị giá 7.5 triệu bảng/năm.
Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]