Quyết trở lại ngôi vương, Chelsea mua sắm rầm rộ

12-07-2016 21:43
Với tiềm lực tài chính khổng lồ, Chelsea không ngần ngại tạo nên những bản hợp đồng bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

>>> Pedro lạc quan về tương lai khi HLV Conte tới Chelsea

Bổ sung hàng tiền vệ

Theo tờ Sport, tiền vệ Arda Turan của Barcelona đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ này không thể hiện được nhiều từ khi chuyển đến sân Nou Camp nhưng sự máu lửa trong lối chơi của anh rất được Antonio Conte ưa thích. Hơn nữa, Barca cũng đang tính chuyện bán rẻ Turan.


Arda Turan đang được Chelsea quan tâm

Trong khi đó, chân sút Chelsea, Diego Costa cũng ra sức mời chào Turan tới sân Stamford Bridge. Bởi khi còn chơi bóng cho Atletico Madrid, Costa cùng Turan đoạt nhiều danh hiệu cao quý như La Liga, cúp Nhà vua và lọt đến trận chung kết Champions League 2014.

Bên cạnh Turan, một tiền vệ khác cũng đang được Chelsea đặt vào tầm ngắm là N'Golo Kante. Sở dĩ Chelsea muốn có được N'Golo Kante bởi phong độ ổn định của cầu thủ này trong màu áo Leicester City mùa giải vừa qua và cả trong màu áo ĐT Pháp dự EURO 2016. The Blues sẵn sàng chi ra số tiền 20 triệu bảng để mang Kante về Stamford Bridge. Ở chiều ngược lại, Chelsea sẵn sàng để Nemanja Matic ra đi để dọn chỗ cho tiền vệ sinh năm 1991. 


The Blues cũng muốn chiêu mộ Kante

Nhắc đến thành công của Leicester City ở mùa vừa qua là nói đến Jamie Vardy và Riyad Mahrez, nhưng “Bầy cáo” còn sở hữu N’Golo Kante, một trong những tiền vệ quét chất lượng bậc nhất tại giải Ngoại hạng.

Tại Leicester, Kante thầm lặng tạo dựng nền móng lối chơi của đội và là cỗ máy hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân, làm nền cho những màn “thêu hoa dệt gấm” của Vardy và Mahrez. Các CĐV Leicester ngưỡng mộ bộ đôi sát thủ này bao nhiêu, thì họ lại biết ơn sự xuất hiện của Kante bấy nhiêu. Thậm chí, Kante còn được ví là sự kết hợp giữa Makelele và Scholes.

Cựu thủ môn Chelsea gia nhập đội ngũ huấn luyện 

Thủ môn một thời vang bóng Carlo Cudicini sẽ chính thức gia nhập đội ngũ huấn luyện của tân HLV đồng hương người Italia trong mùa giải 2016/17 tới đây.

Thực tế thì Antonio Conte đã bắt đầu xây dựng bộ sậu của mình ở Stamford Bridge ngay khi còn dang dở kỳ EURO 2016 với Italia trước thời điểm dừng chân ở tứ kết. Tin đồn trở lại Stamford Bridge sau 7 năm chia tay của Carlo Cudicini cũng lan truyền từ đó nhưng phải tới bây giờ, cựu thủ môn 43 tuổi mới chính thức xác nhận tin vui cho NHM The Blues. 


Cudicini làm trợ lý cho HLV Conte

Chưa rõ vai trò cụ thể của Cudicini trong thời gian làm việc ở Stamford Bridge nhưng nhiều khả năng với tiếng nói và vốn kinh nghiệm trau dồi sau cả thập kỷ gắn bó với Premier League, đồng hương người Italia sẽ là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ Conte trong quá trình hòa nhập với môi trường bóng đá hoàn toàn mới mẻ.

Bên cạnh đó, Cudicini có lẽ còn được giao phó xử lý một nhiệm vụ còn quan trọng và cấp bách hơn nhiều là giữ chân Thibaut Courtois. Sau mùa giải thất vọng vừa qua, thủ thành người Bỉ đã không ít lần úp mở chuyện ra đi. Tuy nhiên, với sự có mặt của Cudicini, “Người gác đền” huyền thoại của Chelsea sẽ đủ sức thuyết phục Courtois tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge thêm khoảng thời gian rất dài nữa.

Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]