PSG chính thức “cướp” thành công Draxler từ tay Liverpool, Arsenal

24-12-2016 16:59
Để có được chữ ký của Julian Draxler, PSG đã phải tốn 45 triệu Euro cho đội bóng nước Dức - Wolfsburg.
>>> Các “ông lớn” nước Anh ước gì dịp Giáng Sinh?

Mùa hè năm 2015, Julian Draxler chuyển tới Wolfsburg từ Schalke với mức giá kỷ lục Bundesliga: 36 triệu euro và ký hợp đồng 5 năm. Tuy nhiên, chỉ sau đúng một mùa giải tại sân Volkswagen Arena, tiền vệ mới 23 tuổi này đã bị dao động trước những lời mời chào tới từ các ông lớn như Arsenal hay PSG. Đầu mùa này, anh đã làm đơn xin được ra đi gửi lên lãnh đạo của Wolfsburg và HLV trưởng khi đó của họ là Dieter Hecking nhưng không được thông qua.

Với tâm lý không thoải mái vì buộc phải ở lại, Draxler đã không thể hiện được phong độ cao. Sau 13 vòng đấu đã qua tại Bundesliga mùa này, anh không ghi được bàn nào và cũng chỉ có 2 đường kiến tạo cho đồng đội. Chính sự sa sút của tuyển thủ Đức là một trong những nguyên nhân lớn khiến cho Wolfsburg tụt dốc không phanh ở mùa giải này với chỉ 3 điểm kém hơn nhóm nguy hiểm.

Chứng kiến những gì đã xảy ra, những người đứng đầu Wolfsburg đã phải thay đổi quan điểm của mình. Cách đây khoảng 1 tháng, Giám đốc thể thao Klaus Allofs đã tiết lộ CLB này có thể bán Draxler. Và mới đây tờ Goal nắm được tin Wolfsburg đã đồng ý với lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 45 triệu euro mà PSG gửi tới để có sao trẻ 23 tuổi vào mùa đông này. Cụ thể, đội bóng Đức sẽ nhận ngay 35 triệu tiền mặt vào đầu năm 2017 và 10 triệu còn lại là các khoản thưởng trả sau.


PSG đã phải tốn 45 triệu Euro để có được chữ ký của Julian Draxler

Để có được Draxler, PSG đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong đó có Arsenal và đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi cho anh. Hiện gã khổng lồ nước Pháp cũng đang nhắm tới đồng đội của Draxler tại Wolfsburg là Ricardo Rodriguez như một sự thay thế lâu dài cho Maxwell và cạnh tranh vị trí với Layvin Kurzawa. Nhưng ngay cả khi đồng ý bán Rodriguez cho PSG, phía Wolfsburg cũng yêu cầu mượn anh trong 6 tháng cuối cùng của mùa giải này.

Liên quan đến việc để mất Draxler vào tay PSG, những người Liverpool tỏ ra “hậm hực” về thương vụ trên. “Chúng tôi tin rằng nếu một cầu thủ nào đó đặt yếu tố tiền bạc lên trên hết, họ sẽ không thể có cá tính để vươn lên đỉnh cao trong bóng đá”, Klopp bóng gió trả lời phỏng vấn báo chí. “Các cầu thủ nên biết rằng họ cần phải có những đồng tiền xứng đáng với tài năng và cống hiến mà họ mang lại, nhưng đừng quá tham lam.”

Có vẻ như HLV người Đức đang ngầm ám chỉ cầu thủ đồng hương Draxler. "Không có cầu thủ nào rời Liverpool vì tiền," Klopp khẳng định tiếp.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]