Payet ngày càng nóng trên TTCN

12-07-2016 10:30
Sau màn trình diễn xuất sắc tại EURO 2016, không ngạc nhiên khi giá trị của Dimitri Payet ngày càng tăng cao trên TTCN. 

>>> Người hùng EURO 2016 cập “bến Thượng Hải”

Hè năm 2015, BLĐ West Ham quyết định bỏ ra 11 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp - Dimitri Payet. Ban đầu, CLB nước Anh chỉ coi Payet như một giải pháp thay thế để củng cố tuyến giữa, nhưng điều họ không ngờ đến là tiền vệ người Pháp càng chơi càng hay trong màu áo West Ham. 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp là người chơi ấn tượng nhất bên phía đội bóng thành London. Anh ghi 16 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn, giúp The Hammers trở thành khắc tinh của những ông lớn. West Ham cũng nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự Champions League, họ chỉ thất thế so với những đại gia ở những vòng đấu cuối cùng.

Với phong độ ấn tượng của mình, tiền vệ Payet được gọi vào ĐT Pháp dự VCK EURO 2016. Anh chính là một trong những ngôi sao lớn nhất của đội chủ nhà ở giải đấu lần này. Cầu thủ 29 tuổi chính là ngôi sao lớn nhất của Les Bleus ở vòng bảng, anh đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. 

Tại vòng đấu loại trực tiếp, cầu thủ này cũng chơi rất tốt, nhưng những đóng góp của anh không thể giúp Pháp vô địch. Trong trận chung kết, đội chủ nhà đã thất thủ 0-1 trước Bồ Đào Nha qua đó chịu về nhì tại EURO 2016.



Tiền vệ người Pháp - Dimitri Payet


Ấn tượng với những gì tiền vệ Payet trình diễn, rất nhiều ông lớn của châu Âu đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. M.U, Arsenal và cả Real Madrid đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Pháp. 

Phía West Ham khẳng định không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng họ lo ngại rằng không thể giữ Payet trước những lời đề ngị từ các đội bóng lớn. Bởi vậy nhân đà cái tên Dimitri Payet còn đang nóng hổi, BLĐ West Ham quyết “hét” giá phải trả để sở hữu tiền vệ này lên đến 100 triệu bảng Anh. Tuy nhiên đây chỉ là cách West Ham giữ người, thực tế nếu số tiền thu về khoảng 60 triệu bảng Anh - The Hammers sẽ “chốt sổ”.

Trả lời trên BBC Radio Five Live, đồng chủ tịch David Gold khẳng định: “Chúng tôi không hề có ý định bán cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, West Ham cần Payet cho những kế hoạch của riêng mình. Cậu ấy cũng từng khẳng định sẽ không rời đội bóng”.

“Nhưng CLB cũng phải chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất. Chúng tôi chỉ quyết định bán Payet nếu nhận được số tiền tối thiểu 50 triệu bảng. Chúng tôi sẽ không đàm phàn nếu nhận được số tiền ít hơn như vậy” - David Gold nói thêm. 

Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]