M.U cùng lúc đón 2 tin vui về Marquinhos và Anderson

04-01-2016 17:19
Van Gaal thừa nhận cần tăng cường hàng công, dù bộ đôi Rooney - Martial vừa cùng nhau ghi bàn. Trong lúc đó, giải pháp gia cố hàng thủ cũng cần được M.U tính đến.
Đâu cũng có vấn đề
Có đến 5 cầu thủ đã được Van Gaal sử dụng như trung vệ trong mùa giải này. Thế nhưng, trừ cặp Smalling - Blind, cả Jones, Rojo hay McNair đều không mang đến sự yên tâm nơi hậu tuyến. Bản thân Blind cũng không phải một trung vệ đủ tốt để có thể giúp M.U tạo ra sự vững chãi, qua đó cạnh tranh ngôi vô địch với các đối thủ như Man City hay Arsenal.

Nếu hàng thủ khiến Van Gaal đau đầu 1, thì hàng công đau 10. Rooney vừa ghi một siêu phẩm, nhưng nó chỉ là một khoảnh khắc. Toàn bộ khoảng thời gian còn lại của trận đấu với Swansea, Wazza vẫn chơi tệ.


Rooney và Martial là quá ít

Sự lệ thuộc vào một cầu thủ chỉ mới 19 tuổi như Martial khiến cho hàng công Quỷ đỏ trở nên thiếu đa dạng. Một khi Martial bị các đối thủ khóa chặt, M.U chỉ còn nước bó tay chịu trói. Nó đã xảy ra trong phần lớn khoảng thời gian đã qua, trong giai đoạn đội bóng tồi tệ nhất.

Lời giải đến từ kỳ chuyển nhượng
Nếu M.U hài lòng với mục tiêu top 4, đội hình hiện tại có lẽ là đủ. Nhưng nếu họ muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League với Arsenal và Man City, tăng cường nhân sự là giải pháp bắt buộc.

Vừa hay, cả 2 mục tiêu mà Van Gaal theo đuổi từ mùa hè - Marquinhos và Anderson, đều đang muốn rời đội bóng chủ quản. Marquinhos vừa phải lên tiếng thừa nhận đang xem xét các đề nghị dành cho mình từ các đội bóng nước Anh do không thể cạnh tranh với bộ đôi Thiago Silva và David Luiz. PSG cũng không quá mặn mà trong việc giữ người khi mà nguồn đội hình hiện đang có chiều sâu cực tốt.


Marquinhos sẵn sàng rời PSG

Trong khi đó, Felipe Anderson dù được trọng dụng nhưng đã quá chán ngán với cuộc sống tại Lazio. Đội bóng thành Rome hiện đang xếp thứ 10 trên BXH Serie A, bị loại sớm tại Champions League và chẳng có cơ hội nào để cạnh tranh tấm vé đi châu Âu mùa sau.

Một cuộc chuyển nhượng đến Old Trafford ngay trong tháng 1 này có thể là giải pháp cữu vãn sự nghiệp cho Anderson. Mùa trước, cầu thủ tấn công 22 tuổi này đóng góp 10 bàn thắng và 7 đường kiến tạo, góp công lớn đưa Lazio giành vé Champions League từ tay Napoli.


Anderson có thể là một sự tăng cường chất lượng cho M.U

Cái khó của cả 2 thương vụ là mức phí chuyển nhượng lớn. PSG muốn gỡ lại 35 triệu euro họ đã chi trả cho Roma tháng 7 năm 2013 để có Marquinhos. Còn Lazio không đời nào để ngôi sao số 1 của mình ra đi khi chưa nhận đủ 40 triệu euro. Vào thời điểm này, sau khi đã bị loại sớm tại Champions League, có lẽ Phó chủ tịch Ed Woodward và các đồng sự phải cân nhắc rất nhiều.
Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]