M.U chiêu mộ xong "Người băng" Matic

01-08-2017 09:19
Trên trang chủ của mình, Quỷ đỏ thành Manchester chính thức công bố tân binh mới là tiền vệ Nemanja Matic đến từ Chelsea.
>>> Neymar tới PSG kiểm tra y tế trong 24 giờ tới?
>>> FA phạt nặng "kịch sĩ" ở Ngoại hạng Anh

Cách đây hơn một ngày, hình ảnh tiền vệ Nemanja Matic mặc chiếc áo mang số 31 của M.U được tung lên khắp các mặt báo, dấy lên mối nghi ngờ về bản hợp đồng mới mà Quỷ đỏ sẽ mang về. Đến đêm 31/7, thông tin đồn thổi trở thành sự thật khi trang chủ của Manchester United đưa ra thông báo CLB chính thức hoàn tất thương vụ này.

Theo đó mức phí chuyển nhượng được công bố là vào khoảng 40 triệu bảng, Matic được trả lương 140.000 bảng/tuần và mặc đúng chiếc áo số 31 - áo đấu từng thuộc về Schweinsteiger mùa trước. Trong khi Matic bận rộn hoàn tất các thủ tục để gia nhập CLB thì các đồng đội tương lai vẫn đang trong chuyến du đấu Hè 2017. Dù vậy, tiền vệ người Serbia sẽ tích cực tập luyện để kịp góp mặt trong đội hình của M.U dự trận Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày 9/8 tới.

Thực tế ban đầu, Chelsea - CLB cũ của Matic không có ý định bán tiền vệ này cho đối thủ trong nước ma bà mở cửa cho một số đội bóng từ Serie A. Tuy nhiên việc không đáp ứng được yêu cầu về giá mua bán khiến Chelsea quay trở lại với M.U. Thêm vào đó, chính nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng cũng để Matic tự quyết định bến đỗ như một cách tri ân đóng góp của anh cho đội bóng. 


Matic sẽ mang áo số 31 tại M.U

Sau khi công bố hợp đồng, Matic tỏ ra rất phấn khích vì được tái hợp thầy cũ Jose Mourinho. Anh chia sẻ trong lễ ra mắt: “Được làm việc với Mourinho là vinh dự lớn bởi mối quan hệ của chúng tôi vốn đã rất tốt trước đây. Thi đấu cho M.U cũng là cơ hội để tôi có thể đặt tay vào những mục tiêu lớn hơn ngoài Ngoại hạng Anh. Đây đang là một đội bóng với nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới”. 

Về phần mình, Mourinho có phần điềm tĩnh hơn nhưng cũng không giấu nổi niềm vui: “Tôi mong chờ cậu ấy đã lâu rồi, mọi thứ tôi muốn giờ gần như đầy đủ sau khi Matic chuyển đến. Lòng trung thành, nhiệt tình, tinh thần tập thể là những phẩm chất tôi yêu mến ở cậu ấy. Chào mừng Matic đến M.U”. 

Mùa hè năm nay, M.U là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN. Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã đưa về 2 bản hợp đồng đáng chú ý là Victor Lindelof (chuyển đến từ Benfica giá 31 triệu bảng), tiền đạo Lukaku (gia nhập từ Everton giá 75 triệu bảng). Việc đem về "Người băng" Nemanja Matic thậm chí khiến một số CĐV của đội bóng tin rằng M.U sắp có "Vidic mới" dưới thời Mourinho.
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]