Liverpool mua xong Keita, Jovetic thay Mbappe tại Monaco

29-08-2017 06:54
Liverpool chiêu mộ thành công Naby Keita từ Leipzig, Monaco có Jovetic để thay Mbappe,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 29/8.
>>> Barca chiêu mộ xong Ousmane Dembele
>>> 20 cầu thủ giữ kỉ lục chuyển nhượng của các đội NHA 2017/18

- Liverpool mới đây đã chính thức hoàn tất thương vụ mua Naby Keita từ Red Bull Leipzig. Theo đó, Liverpool sẽ trả cho Leipzig 48 triệu bảng để biến Keita trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Tại Liverpool, Keita sẽ mặc áo số 8 - số áo từng thuộc về huyền thoại Steven Gerrard. Tuy vậy, hai đội đã đạt thỏa thuận, Naby Keita chỉ có thể chính thức chuyển đến sân Anfield từ ngày 1/7/2018. 


- Dortmund chia tay tài năng trẻ Emre Mor sau khi đồng ý bán cho Celta Vigo với giá 13 triệu euro. Đến Dortmund vào hè năm ngoái nhưng tiền vệ 20 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ này chỉ có 6 trận được đá chính tính trên mọi đấu trường.

- Chelsea mới đồng ý mức giá 35 triệu bảng để chiêu mộ Alex Chamberlain từ Arsenal. Tiền vệ này được HLV Conte nhắm mua để phục vụ cho ý đồ nâng cấp hành lang phải của 
Chelsea. Alex Chamberlain, 24 tuổi, sở hữu tốc độ, lối thi đấu cần mẫn và có thể bó vào giữa đá như một tiền vệ trung tâm.

- Monaco vừa chi ra 11 triệu euro để sở hữu Stevan Jovetic từ Inter Milan. Ngay sau đó, hình ảnh Jovetic mặc áo đấu của Monaco in số 10 sau lưng đã xuất hiện tràn lan. Đó chính là số áo được dành cho Mbappe từ đầu hè nhưng với việc sao trẻ này chuyển tới PSG, tuyển thủ quốc gia Montenegro sẽ sở hữu nó.


- Liverpool bị Monaco thẳng thừng từ chối bán sao trẻ Thomas Lemar. Mặc dù trả giá tới 65 triệu bảng, tức nhiều hơn hẳn số tiền mua Naby Keita nhưng Liverpool vẫn không đạt được mục đích. Thomas Lemar được coi là người thay thế xứng đáng cho Philippe Coutinho một khi anh này chuyển sang Barcelona.

- Man City lại vừa cho Celtic mượn tiền vệ 20 tuổi Patrick Roberts. Theo đó, Roberts sẽ tiếp tục khoác áo Celtic đến hè 2018 sau khi gắn bó ở hai mùa gần nhất. Trong màu áo Celtic, Patrick Roberts đã thi đấu tổng cộng 60 trận và ghi được 17 bàn.

- Dortmund bổ sung lực lượng bằng việc chiêu mộ tiền vệ Andriy Yarmolenko từ Dinamo Kiev. Chi phí cho thương vụ này là 25 triệu euro, đồng thời Yarmolenko sẽ khoác áo Dortmund theo bản hợp đồng 4 năm. Andriy Yarmolenko từng 3 lần liên tiếp được trao giải Quả bóng Vàng Ukraine từ 2013-2015. Đến nay, anh đã có 29 bàn sau 68 trận thi đấu cho đội tuyển nước này.


- Alexis Sanchez gieo thêm sầu cho Arsenal sau khi yêu cầu CLB đưa anh vào danh sách bán trước khi TTCN mùa hè đóng cửa. Đó là thông tin được đăng tải trên tờ Independent. Hiện phía Arsena chưa xác nhận này thông tin này và nếu thành sự thực, đó sẽ là "thảm họa" tiếp theo với Arsenal sau trận thua bạc nhược 0-4 trước Liverpool.

- Tottenham đã phải chia tay hậu vệ Kevin Wimmer khi anh này hoàn tất kiểm tra y tế tại Stoke City. Wimmer mới thi đấu 2 mùa cho Tottenham nhưng không giành được vị trí chính thức. Được biết, Stoke phải chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ phòng ngự người Hà Lan này.

- AS Roma sắp sửa có một tân binh quan trọng: tiền đạo Patrik Schick đến từ Sampdoria. Mới đây, chân sút 21 tuổi người CH Czech đã đáp máy bay tới Rome và chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi gia nhập Roma. Trước đó thương vụ Schick gia nhập Juventus bị đổ bể phút chót do Juve đánh giá Schick có vấn đề về tim mạch.
Đức Hạnh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]