Leicester dốc két chiêu mộ bộ đôi sao Sporting Lisbon

30-08-2016 10:49
Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Leicester City đã và đang gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi chuẩn bị chi 48 triệu bảng để đón 2 tân binh.
>>> Pep, Mourinho và Conte đang làm tốt nhiệm vụ của mình

Chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước không chỉ mang về cho Leicester các giá trị về thương hiệu, lợi nhuận mà còn khiến họ trở nên giàu tham vọng. Chẳng bởi thế mà trong phiên chợ hè năm nay, The Foxes đã phá kỉ lục chiêu mộ tiền đạo Ahmed Musa với mức giá 16,6 triệu bảng.

Chiến dịch cải tổ nhân sự của HLV Claudio Ranieri chưa dừng lại ở đó bởi theo thông tin mới được Sport Mail đăng tải, Leicester sẽ chi rất đậm ở thời điểm cuối phiên chợ hè để có 2 cầu thủ của Sporting Lisbon, Adrien Silva và Islam Slimani.


Adrien Silva thi đấu nổi bật tại EURO 2016
 
Theo nguồn tin trên, Leicester đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ Adrien Silva với mức giá 19 triệu bảng, đồng thời đang đàm phán mua tiền đạo Islam Slimani với mức phí 29 triệu bảng. Tổng số tiền mà Nhà ĐKVĐ nước Anh dự chi trong thời điểm cuối phiên chợ hè là 48 triệu bảng.

Tính tới thời điểm này, Leicester coi như đã có chữ kí của Adrien Silva. Không ai khác, đích thân tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đăng đàn xác nhận sẽ chuyển sang khoác áo Leicester. Silva thuộc thành phần tuyển Bồ Đào Nha tham dự EURO 2016. Cầu thủ 27 tuổi này chơi 4 trận, góp công lớn vào chức vô địch đầu tiên lịch sử của Seleccao.

Sporting Lisbon hiện đang yêu cầu mức giá 35 triệu bảng cho tiền đạo Slimani, trong khi Leicester đã đồng ý trả 29 triệu bảng. Theo báo giới Bồ Đào Nha, nhiều khả năng Nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ thành công với mức giá trên, kèm theo các điều khoản phụ.


Slimani ghi dấu ấn đậm nét trong màu áo Sporting Lisbon
 
Slimani năm nay 28 tuổi, đã chơi 3 mùa cho Sporting Lisbon. Mùa trước, chân sút người Algeria ghi 27 bàn sau 33 trận ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, góp công lớn vào cú đúp danh hiệu Cúp Quốc gia và Siêu cúp Bồ Đào Nha 2015 của Sporting Lisbon. Slimani cũng đã chơi 43 trận cho ĐT Algeria - quê hương của Riyad Mahrez từ năm 2012, nổ súng 23 lần và 1 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Algeria năm 2013.

Hai thương vụ trên đã cho thấy tham vọng lớn của Leicester ở mùa giải năm nay trong vị thế Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Trước đó, đội bóng này chỉ mất 1 nhân tố trụ cột là tiền vệ N’Golo Kante, người đã chuyển sang khoác áo Chelsea với mức giá 32 triệu bảng. Mặt khác, Leicester cũng đã bạo chi 40 triệu bảng cho các thương vụ trước đó.

Nếu thành công ở hai thương vụ này, Leicester có thể vượt mặt các ông lớn Chelsea, Arsenal hay Liverool về số tiền ném vào thị trường chuyển nhượng, và chỉ kém 2 đại gia thành Manchester mà thôi. Hiện Leicester xếp thứ 9, có cùng 4 điểm với Arsenal, Liverpool và cách vị trí thứ 4 do Everton nắm giữ đúng 3 điểm.
Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]