ĐHTB vòng loại World Cup tuần qua

10-10-2016 20:20
Ronaldo, Mario Mandzukic, Thomas Muller… Đó là 3 trong số những cái tên nổi bật xứng đáng góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất loạt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu tuần qua.

Thủ môn

Jan Oblak (Slovenia): Trong đêm diễn thăng hoa, Oblak đã có tới 5 pha cứu thua ấn tượng. Nhờ đó, Slovenia đã bảo toàn chiến thắng 1-0 trước hàng công rất mạnh của Slovakia.

Hậu vệ

Joshua Kimmich (Đức): Kimich ngày càng gây ấn tượng mạnh trong màu áo ĐT Đức. Ở trận thắng CH Séc 3-0, tài năng trẻ của Bayern đã góp 1 đường kiến tạo và mang về 3 cơ hội cho hàng công của Mannschaft.

Toby Alderweireld (Bỉ): Không chỉ phòng ngự chắc chắn, trung vệ của Tottenham còn đóng góp 1 bàn thắng, giúp Bỉ dễ dàng đè bẹp Bosnia-Herzegovina với tỷ số 4-0.

Stefan Savic (Montenegro): Savic là cái tên nổi bật của Montenegro ở trận thắng Kazakhstan 5-0. Ngoài khả năng chỉ huy hàng thủ, anh còn trực tiếp lập công mang về chiến thắng đầu tiên cho Montenegro ở vòng loại World Cup 2018.


Joshua Kimmich thi đấu ngày càng ấn tượng trong màu áo ĐT Đức

Ricardo Rodriguez (Thụy Sỹ): Mặc dù là hậu vệ nhưng Rodriguez đã cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt ở trận thắng Hungary 3-2. Ngoài 1 bàn thắng, cầu thủ của Wolfsburg còn tạo ra 4 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội.

Tiền vệ

Sergio Busquets (Tây Ban Nha): Ở Barca mùa này, Busquets thi đấu không nổi bật. Nhưng ở ĐT Tây Ban Nha, đây vẫn là nhân tố rất quan trọng. Anh được Whoscored bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của TBN ở trận hòa Italia 1-1. Đêm qua, ngôi sao của Barca lại góp công lớn giúp La Roja thống trị tuyến giữa ở màn đụng độ Albania.

Dusan Tadic (Serbia): Tadic là cái tên đáng chú ý nhất của bóng đá Serbia trong tuần qua khi in dấu giày trong 6 bàn thắng của đội bóng này trước Moldova và Áo (2 bàn thắng, 4 đường kiến tạo).

David Silva (Tây Ban Nha): Dưới triều đại Lopetegui, Silva là cái tên gây ấn tượng mạnh nhất. Sau khi bùng nổ giúp TBN lấn lướt ở trận hòa Italia, tiền vệ của Man City đã đóng góp 1 đường kiến tạo giúp La Roja vượt qua Albania với tỷ số 2-0.
Tiền đạo

Mario Mandzukic (Croatia): Sau khi lập cú hat-trick vào lưới Kosovo, Mandzukic tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Croatia hạ Phần Lan 1-0. Đây là nhân tố quan trọng nhất mang về 2 chiến thắng trong tuần qua cho đội bóng áo bàn cờ.


Siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha): Trở lại ĐT Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo lập tức tỏa sáng với cú poker vào lưới Andorra. Nhờ đó, Bồ Đào Nha đã dễ dàng đè bẹp Andorra với tỷ số 6-0. Đây là chiến thắng đầu tiên của nhà vô địch châu Âu ở vòng loại World Cup 2018.

Thomas Muller (Đức): Trong đêm diễn thăng hoa, Muller đã lập cú đúp giúp ĐT Đức dễ dàng vượt qua CH Séc với tỷ số 3-0. Tính tổng cộng, chân sút của Bayern đã có 36 bàn thắng say 80 lần khoác áo Mannschaft.


Đội hình tiêu biểu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu tuần qua
Tùng Linh/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]