Chuyển nhượng 31/8: Golden Boy đến Swansea, Sao PSG gia nhập Ngoại hạng Anh

31-08-2017 09:05
Renato Sanches bất ngờ chọn Swansea, Krychowiak của PSG đến Ngoại hạng Anh, Mahrez được phép rời Leicester... là những tin CN đáng chú ý 31/8.

Golden Boy 2016 đến Swansea


Renato Sanches, sao trẻ người Bồ Đào Nha, vừa được Bayern Munich đẩy sang Swansea theo bản hợp đồng mượn một mùa. Chi phí phía Swansea bỏ ra là 8 triệu bảng và không bao gồm điều khoản mua đứt. Renato Sanches từng là tài năng trẻ sáng giá cách đây 1 năm với danh hiệu Golden Boy. 

Tuy nhiên, từ khi gia nhập Bayern, Sanches mới chỉ thi đấu 26 trận và 9 trong đó được xếp đá chính. Trong khoảng chục năm qua, mới chỉ có 2 cầu thủ rời Bayern để đến nước Anh trước Sanches là Owen Hagreves (tới M.U hè 2007) và Emile Hojbjerg (tới Southampton hè 2016).

Juventus tậu nhà vô địch thế giới


 
Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế, trung vệ Benedikt Howedes đã chính thức trở thành cầu thủ của Juventus trong mùa giải tới. Howedes gia nhập Juve dưới dạng mượn một mùa từ Schalke với phí 3,5 triệu euro. Và nếu tuyển thủ Đức này chạm mốc 25 trận cho Juventus mùa tới, đội bóng Italia sẽ được quyền ưu tiên mua đứt anh.

Đến Juve, Howedes được kì vọng sẽ thay thế hậu vệ Leonardo Bonucci đã sang AC Milan. Benedikt Howedes, 29 tuổi, từng nhiều năm làm đội trưởng Schalke và là thành viên của ĐT Đức vô địch World Cup 2014.

Sao PSG gia nhập giải Ngoại hạng Anh


 
Không phải những CLB lớn cỡ Juventus, Bayern Munich như lời đồn đoán suốt mùa hè, tiền vệ Grzegorz Krychowiak đã chọn West Bromwich Albion làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Theo đó, tiền vệ 27 tuổi này sẽ khoác áo đội bóng miền Trung nước Anh theo bản hợp đồng mượn 1 mùa từ PSG.

Được biết, Krychowiak là cầu thủ Ba Lan thứ hai gia nhập West Brom sau Tomasz Kuszczak - thủ thành chuyển đến từ M.U vào năm 2004. Trước Krychowiak, West Brom cũng có một tân binh đáng chú ý là hậu vệ từng 10 năm thi đấu cho Arsenal, Kieran Gibbs.

Riyad Mahrez được phép rời Leicester


 
Tương lai của Riyad Mahrez chưa được sáng tỏ nhưng có một điều chắc chắn, Leicester City sẽ bán anh trong kỳ chuyển nhượng hè này. Điều này được chính CLB xác nhận mới đây. Hiện có rất nhiều đội bóng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mahrez, có thể kể đến Barcelona, Chelsea, Tottenham và Arsenal. Theo giới thạo tin, tiền vệ từng nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2015/16 sẽ chuyển đến Arsenal để bổ trợ cho hàng công đang xuống cấp của Pháo thủ.

Dortmund chiêu mộ cầu thủ thứ 6


 
Mùa chuyển nhượng của Dortmund lại vừa cho thấy diễn biến tích cực khi CLB chiêu mộ tân binh thứ 6: hậu vệ tiềm năng Jeremy Toljan từ Hoffenheim. Theo báo giới Đức, Dortmund chỉ phải chi ra 5 triệu euro để sở hữu cầu thủ trụ cột của U23 Đức giành HCB Olympic 2016. Để có Toljan, Dortmund đã để cầu thủ trẻ Felix Passlack đến Hoffenheim theo hợp đồng mượng trong 2 mùa.

Barcelona xúc tiến thương vụ Di Maria


 
Theo báo chí Argentina, tiền vệ Angel Di Maria đã đề nghị PSG đưa anh vào danh sách bán để có thể gia nhập Barcelona trong hè này. Người đại diện của Di Maria - "siêu cò" Jorge Mendes sẽ làm trung gian giữa Barca và PSG để thương vụ xảy ra. Hiện vị trí tại PSG của tuyển thủ Argentina này đang bị cạnh tranh gay gắt sau khi CLB chiêu mộ Mbappe từ Monaco. Đến sân Nou Camp, Di Maria sẽ tái ngộ siêu sao đồng hương Lionel Messi.

Tottenham mua hậu vệ 19 tuổi


 
Đêm qua, Tottenham đã hoàn tất vụ chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi, Juan Foyth từ CLB Estudiantes (Argentina) với giá 8 triệu bảng. Theo đó, cầu thủ phòng ngự này sẽ thi đấu cho Tottenham theo bản hợp đồng đến hè 2022. Juan Foyth mới là tâ binh thứ ba của đội bóng thành London hè này, sau thủ môn Paulo Gazzaniga và hậu vệ Davinson Sanchez.
Đức Hạnh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]