Chuyển nhượng 30/8: Arsenal từ chối đổi Sanchez lấy Sterling, Roma có Patrik Schick

30-08-2017 08:04
Arsenal không đổi Sanchez lấy Sterling, AS Roma chiêu mộ Patrik Schick, Monaco có Keita Balde,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 30/8.

Arsenal từ chối Man City vụ Sanchez

Theo BBC, Arsenal đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị mua Alexis Sanchez của Man City. Trước đó, phía Man xanh đưa ra mức giá 50 triệu bảng và các thêm Raheem Sterling để đổi lấy Sanchez, song Arsenal kiên quyết giữ ngôi sao sáng nhất đội bóng hoặc ít ra không chịu bán trụ cột cho CLB đối thủ.

Roma nẫng tay trên Juve vụ Patrik Schick 

Sau nhiều vòng đàm phán, AS Roma đã chính thức có sự phục vụ của Patrik Schick trong mùa bóng tới. Theo đó, Schick sẽ khoác áo Roma dưới dạng mượn một mùa từ Sampdoria với giá 5 triệu. Và đội bóng thành Rome sẽ được ưu tiên mua đứt tuyển thủ CH Czech vào hè năm sau với giá 9 triệu euro.

Monaco chính thức có Keita Balde

Gia nhập cuộc đua giành Keita Balde sau cùng nhưng Monaco lại giành thắng lợi chung cuộc. Sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, Keita Balde đã chính thức là người của Monaco theo phí chuyển nhượng 30 triệu euro từ Lazio và kí bản hợp đồng đến hè 2022. Keita Balde thi đấu nổi bật ở Serie A mùa trước và là cầu thủ U23 ghi nhiều bàn nhất giải (15).

Nice mượn "hàng"  Barca

Nhằm tinh giản nhân sự, Barcelona vừa đẩy đi một cầu thủ phòng ngự, đó là trung vệ 22 tuổi Marlon Santos. Theo đó, Barca để Marlon tới CLB Nice của Ligue 1 theo dạng cho mượn trong một mùa. Marlon Santos, 22 tuổi, gia nhập Barca từ Fluminense vào hè năm ngoái và đá trận ra mắt đội một ở trận gặp Celtic vào ngày 23/11/2016.

Chelsea hỏi mua Ross Barkley

Tờ Telegraph mới đưa tin, Chelsea chuẩn bị chồng lên bàn đám phán với Everton 25 triệu bảng nhằm thuyết phục CLB này bán tiền vệ Ross Barkley. Chelsea đang rất "thèm" một tiền vệ trung tâm để chia lửa với Kante, Bakayoko và Fabregas. Ross Barkley hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng và mùa này chưa thi đấu một phút nào cho Everton.

Inter Milan tiếp cận Mustafi

Thông tin từ kênh Sky Italia cho biết, Inter Mila vừa đề nghị mượn trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal với chi phí 4,6 triệu bảng. Đồng thời, hợp đồng giữa hai bên có kèm điều khoản Inter được mua đứt vào hè năm sau với giá 23 triệu bảng. Mustafi từng la trụ cột của Arsenal song thái độ vùng vằng muốn ra đi khiến anh phải ngồi ngoài ở trận thua Liverpool tuần qua.

Juventus sắp có nhà VĐTG

Theo nhà báo nổi tiếng người Ý Gianluca Di Marzio, Juventus sắp sửa chiêu mộ thành công Benedikt Howedes từ Schalke sau khi hậu vệ này đặt chân đến Turin để kiểm tra y tế. Trước đấy, Howedes đã có 10 mùa chuyên nghiệp khoác áo Schalke và ra sân hơn 330 trận cho đội bóng vùng Ruhr. Anh cũng là thành viên của ĐT Đức vô địch thế giới năm 2014.

Đức Hạnh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]