Chán ngán ở Man City, Joe Hart bí mật liên hệ với Liverpool

18-08-2016 15:34
Chỉ còn 13 ngày nữa, kỳ CN mùa hè sẽ khép lại. Joe Hart được yêu cầu tự tìm bến đỗ cho mình. Một tình huống khó với tuyển thủ Anh.
>>> Tỷ phú Nga ra đi, Arsenal đối mặt với thảm họa

Joe Hart đã không có bất cứ cơ hội nào để chứng tỏ mình với HLV Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha yêu cầu anh tự tìm bến đỗ mới, bởi các kế hoạch nhân sự của ông không có chỗ cho tuyển thủ Anh. Trước đó, chỉ trong 4 ngày, Hart 2 lần bị tống lên ghế dự bị, gồm trận mở màn Ngoại hạng Anh 2016/17 gặp Sunderland và trận lượt đi play-off Champions League 2016/17.

Man City đã hoàn tất quá trình chiêu mộ Claudio Bravo. Barcelona đồng ý với mức phí chuyển nhượng 17,4 triệu bảng từ đội bóng nước Anh. Và sẽ sớm thôi, thủ thành ĐT Chile sẽ đến Etihad kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng cùng đội bóng mới.


Hart thất vọng với tương lai ảm đạm của mình
 
Bây giờ, câu hỏi đi đâu về đâu trở nên bức thiết với Hart. Everton cùng Sevilla là 2 đội bóng theo dõi diễn biến của thương vụ này sát sao nhất. Nhưng dĩ nhiên từ một đội bóng như Man City, bỗng chốc phải khoác áo Everton hay Sevilla là điều gì đó mà Hart thủ thành người Anh chưa bao giờ nghĩ tới.

Hart muốn đến với một đội bóng lớn hơn, nơi có khả năng cạnh tranh các danh hiệu và được chơi bóng tại Champions League, đồng thời đảm bảo thu nhập của thủ thành này không giảm sút so với con số 135.000 bảng/tuần như hiện tại. Everton không có hai điều kiện đầu tiên. Sevilla có thể đáp ứng điều kiện thứ hai, nhưng tình hình tài chính không dư dả, chưa kể bất đồng ngôn ngữ.


Hart tiếp tục không được sử dụng ở trận gặp Steaua Bucharrest
 
Tình thế cấp bách buộc Hart và người đại diện phải làm điều gì đó. Và theo tư vấn của công ty đại diện Stellar Football Ltd, Hart đang được liên hệ để chuyển đến vùng Merseyside, nhưng không phải Everton mà là Liverpool. Lâu nay thủ môn luôn là một bài toán với The Kop. Ngay cả khi đã chiêu mộ Loris Karius thì vị trí trong khung gỗ của Lữ đoàn đỏ vẫn chưa được đảm bảo. Tân binh Karius chấn thương và chỉ mới bắt đầu quá trình hồi phục. Mignolet bao năm qua chưa bao giờ mang đến sự yên tâm cho NHM đội bóng thành phố cảng.

Trong thương vụ này, James Milner đóng vai trò cầu nối. Đội phó Liverpool vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với Hart bởi 2 tuyển thủ Anh này đã cùng nhau gắn bó nhiều năm tại Man City. Chuyện Hart có đến được Anfield hay không phụ thuộc nhiều vào khả năng móc nối của Milner. Nhưng người góp tiếng nói quyết định vẫn là HLV Juergen Klopp. Và nếu đối thủ truyền kiếp của Pep Guardiola khi hai người còn làm việc tại Đức muốn chứng tỏ rằng Pep đã sai lầm khi đối xử cay nghiệt với Hart, Klopp có thể sẽ dang tay cứu vớt thủ môn người Anh.


Claudio Bravo sắp sửa đến Man City
 
Trong trường hợp phi vụ thành công, nhiều khả năng Mignolet sẽ rơi vào tình trạng tương tự Hart hiện tại. Đây có lẽ là mục tiêu khả dĩ cho chính Everton, đội bóng đang tìm người thay thế lão tướng Tim Howard. Trước đó, The Toffees đã chiêu mộ Maarten Stekelenburg, nhưng rõ ràng Hart vượt trội về mọi mặt so với thủ thành tân binh người Hà Lan.

Nhưng nếu Klopp đóng cửa với Hart, thì Everton sẽ sáng cửa chiêu mộ thủ môn của Man City. Ưu tiên của Hart là ở lại nước Anh để đảm bảo chỗ đứng tại tuyển Anh. Ngoài ra, khoảng cách từ nhà của Hart ở Cheshire đến sân Goodison Park cũng tương đối gần, nó sẽ giúp anh không bị xáo trộn cuộc sống. Và việc đến Everton theo dạng cho mượn cũng cho phép thủ môn 29 tuổi này có thêm ít nhất 1 năm trì hoãn trước khi đưa ra quyết định quan trọng cho những năm thi đấu đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp.
Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]