Bồ Đào Nha 4-1 Lativa: Siêu phẩm từ người hùng quen thuộc Ronaldo

14-11-2016 08:12
Nhà ĐKVĐ châu Âu - Bồ Đào Nha đã gặp rất nhiều khó khăn trước Latvia, cho đến khi Ronaldo tỏa sáng giúp Seleccao hạ đẹp đối thủ.

Video Bồ Đào Nha 4-1 Latvia (Vòng loại World Cup 2018)
 
Bồ Đào Nha đã gặp không ít khó khăn trước Latvia rạng sáng nay. Nhưng nhờ sự tỏa sáng của Ronaldo, nhà vô địch EURO 2016 vẫn giành chiến thắng để duy trì vị trí thứ 2 tại vòng loại World Cup 2018. Trên thực tế, Latvia gây được không ít khó khăn trước khi chịu thua. Trong hiệp một, đội khách thậm chí có cơ hội ghi bàn với pha đá phạt góc của Tarasovs. Bồ Đào Nha kiểm soát đến 75% thời gian giữ bóng nhưng hầu như không làm gì được hàng thủ số đông của Latvia.


Ronaldo tiếp tục tỏa sáng như một thói quen
 
Nếu không có quả phạt đền ở phút 28, hiệp một có thể đã kết thúc với tỷ số 0-0. Sau tình huống Nani ngã xuống từ cú va chạm với Freinamis trong vòng cấm Latvia, trọng tài quyết định cho Bồ Đào Nha hưởng đá phạt. Và Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11m.
 
CR7 có thêm một cơ hội đá phạt đền khác ở phút 58, khi Kluskins phạm lỗi với Andre Gomes. Nhưng lần này, cú đá của thủ quân tuyển Bồ Đào Nha đập cột rồi bay tới vị trí của thủ môn Vanins. Từ chỗ bất ngờ với tình huống hỏng ăn của Ronaldo, CĐV Bồ Đào Nha đã phải trải qua cảm giác sợ hãi khi chứng kiến Latvia gỡ hòa. Trong pha tấn công ở phút 67, Latvia có được bàn thắng nhờ cú sút chìm của Zjuzins. Đây cũng là cú sút hướng khung thành đầu tiên của đội khách trong trận đấu.


Ronaldo luôn là chìa khóa của Bồ Đào Nha
 
May mắn cho Bồ Đào Nha, khoảng thời gian còn lại vẫn đủ để Ronaldo và đồng đội làm nên chiến thắng đậm. Chỉ ba phút sau khi bị gỡ, đội chủ nhà vượt lên bằng tình huống Quaresma tạt bóng cho Carvalho đánh đầu từ cự ly sáu mét. Tiếp đó là cú tung người vô lê cắt kéo đẹp mắt của Ronaldo, cũng từ một quả tạt của Quaresma. Ronaldo thậm chí có thêm một cú dứt điểm trúng xà, trước khi Bruno Alves ấn định chiến thắng 4-1 bằng cú đánh đầu từ quả tạt của Raphael Guerreiro.
 
Với cú đúp vào lưới Latvia, CR7 đã có 68 bàn trên đấu trường quốc tế. Thành tích này bằng với những gì mà huyền thoại Gerd Muller từng có với tuyển Tây Đức cũ và Robbie Keane trong màu áo Ireland.
 
Ghi bàn
Bồ Đào Nha : Ronaldo (28', 85'), Carvalho (70'), Alves (90'+5)
Latvia: Zjuzins (67')
 
Đội hình thi đấu
Bồ Đào Nha: Patricio; Cancelo, Fonte, Alves, Guerreiro, Carvalho, Ronaldo, Gomes (Sanches), Mario (Martins), Nani (Quaresma), Silva.
Latvia: Vanins; Maksimenko, Gorkss, Jagodinskis, Freimanis, Laizans, Kluskins (Visnakovs), Tarasovs, Gabovs, Rudnevs (Gutkovskis), Ikaunieks (Zjuzins).
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]