BẢN TIN SÁNG 5/8: Arsenal hỏi mua tiền vệ Real

05-08-2015 06:15
Atletico thắng Thượng Hải SIPG 3-0, Mourinho đã nối lại tình cảm với Abramovich, Sao trẻ Barcelona đến Liverpool kiểm tra y tế... là những tin chính trong bản tin sáng 5/8 của 90phut.vn
Arsenal hỏi mua tiền vệ Real

Theo tờ AS, Arsenal đang rất quan tâm đến tiền vệ trẻ tiềm năng của Real Madrid, Denis Cheryshev. Dù đã 24 tuổi nhưng Cheryshev  hiện vẫn chưa từng khoác áo đội một Real và thường xuyên chơi cho đội B cũng như bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở Sevilla và Villareal.
 

Denis Cheryshev

Atletico thắng Thượng Hải SIPG 3-0

Atletico Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trong trận giao hữu với Thượng Hải SIPG. Ở trận này, Antoine Griezmann là cầu thủ chơi hay nhất khi lập được cú đúp bàn thắng.

Mourinho đã nối lại tình cảm với Abramovich

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, HLV Jose Mourinho cho biết trong quá khứ giữa ông và chủ tịch Chelsea, Abramovich đã có những bất đồng. Nhưng ở thời điểm hiện tại mọi chuyện đã trở nên tốt đẹp.

Thêm một cầu thủ sắp rời PSG

Trước báo giới, đại diện của Lucas Digne cho hay thân chủ của mình đã sẵn sàng rời PSG ngay trong mùa Hè này để tìm cơ hội được ra sân nhiều hơn. Ở thời điểm hiện tại, Lucas Digne đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Liverpool.
 

Lucas Digne

Tân binh "mới cóng" Premier League chiêu mộ tiền đạo

Bournemouth - tân binh Premier League mùa tới vừa hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Max Gradel từ St.Etienne với mức giá 7 triệu bảng. Cựu cầu thủ của Leeds United sẽ khoác áo Bournemouth trong 4 mùa giải.

Mourinho "đá đểu" Stones

Trước báo giới, HLV Jose Mourinho khẳng định trung vệ John Stones sẽ khó lòng được đá chính mỗi tuần nếu gia nhập Chelsea. Mourinho sau đó khuyên Stones nên chọn Man Utd để được trọng dụng. Stones được cho là cầu thủ mà Chelsea rất muốn, bằng chứng là đội bóng này đã 3 lần gửi đề nghị tới Everton.

Radamel Falcao tin sẽ thành công tại Chelsea

Trả lời phỏng vấn The Sun, tiền đạo Radamel Falcao khẳng định anh không gặp bất kỳ áp lực nào tại Chelsea. Mùa trước, Falcao khoác áo Man Utd theo dạng cho mượn nhưng không thành công, bởi vậy mà tất cả đều đang chờ đợi sự hồi sinh từ cầu thủ này trong màu áo mới.

Lyon để tiền đạo tự do ra đi

Tờ L'Equipe của Pháp tiết lộ, đích thân HLV của Lyon là Hubert Fournier đã nói với tiền đạo Alexandre Lacazette rằng anh có thể rời câu lạc bộ nếu không hạnh phúc. Thời gian gần đây, Lacazette bắt đầu có dấu hiệu đòi ra đi khi thiếu nghiêm túc trong quá trình đào tạo.
 

Alexandre Lacazette

Sao trẻ Barcelona đến Liverpool kiểm tra y tế

Sau Bobby Adekanye, nhiều khả năng Liverpool sẽ tiếp tục có thêm tân binh đến từ Barcelona, đó là Adama Traore.

Roma sẵn sàng để Romagnoli ra đi

Theo những thông tin từ Corriere della Sera, AS Roma đã sẵn sàng để cho AC Milan tiếp cận trung vệ Alessio Romagnoli trong thời gian tới.
Tiến Dũng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]