BẢN TIN CHIỀU 20/7: Chi 20 triệu bảng, M.U có Pedro trong tuần này

20-07-2015 16:00
M.U sắp hoàn tất hợp đồng với Pedro; Benteke gia nhập Liverpool; Llorente đồng ý khoác áo Real Madrid... là những tin chính trong bản tin chiều 20/7.
- Tờ Marca, tờ báo thân Barca cho biết, tiền đạo Pedro Rodriguez sẽ chuyển sang M.U trong tuần này, sau khi đôi bên thống nhất mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.
 
- Tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa chuẩn bị gia nhập Liverpool, sau khi lời đề nghị 32,5 triệu bảng của The Kop được thông qua.
 
- Tiền đạo kỳ cựu Didier Drogba tiết lộ, anh đang đàm phán với một đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS), nhưng cũng từ chối tiết lộ tên CLB.
 
- Tiền đạo Theo Walcott một lần nữa tái khẳng định mong muốn sớm được ký hợp đồng mới với Arsenal.
 
Walcott vẫn muốn gắn bó với Arsenal
 
- Everton đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 6 triệu bảng mà West Ham đề nghị cho tiền vệ Kevin Mirallas.
 
- Sau khi để Christian Benteke sang Liverpool, Aston Villa đang liên hệ với 2 tiền đạo là Emmanuel Adebayor (Tottenham) và Charlie Austin (QPR) để thay thế.
 
- Truyền thông Italia tiết lộ, tiền đạo Fernando Llorente của Juventus chuẩn bị đạt thỏa thuận để chuyển sang khoác áo Real Madrid.
 
- Tiền vệ Benjamin Stambouli của Tottenham đã ký hợp đồng 5 năm với PSG cùng mức phí không được tiết lộ.
 
Benjamin Stambouli gia nhập PSG
 
- HLV Pep Guardiola khẳng định, sẽ không có chuyện Bayern Munich chấp nhận bán tiền vệ Mario Goetze cho Juventus.
 
- Tottenham là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua tranh giành tiền đạo Chicharito của M.U. Chân sút người Mexico cũng là mục tiêu theo đuổi của West Ham và Besiktas.
 
- Inter Milan gia hạn hợp đồng thành công với thủ môn Samir Handanovic. Giao kèo mới sẽ giữ chân thủ thành 31 tuổi ở lại sân Giuseppe Meazza tới năm 2019.
 
- Dinamo Kiev gật đầu đồng ý lời đề nghị 13,5 triệu bảng mà Stoke City trả cho cầu thủ chạy cánh Andriy Yarmolenko. Dự kiến, trong ngày hôm nay thương vụ này sẽ hoàn tất.
 
Stoke chi đậm để có Yarmolenko
 
- Tờ Dailymail cho biết, Leicester City đã gửi lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ trẻ Oriel Romeu của Chelsea.
 
- HLV David Moyes của Real Sociedad muốn chiêu mộ tiền đạo Fabio Borini, chân sút người Italia đang là người thừa của Liverpool.
 
- Stuttgart đã gửi lời đề nghị 4 triệu euro cho Espanyol để chiêu mộ trung vệ Hector Moreno. Cầu thủ 27 tuổi người Mexico từng là mục tiêu theo đuổi của M.U mùa giải trước.
 
- GĐTT Dortmund, Hans-Joachim Watzke cảnh báo Arsenal nên từ bỏ tham vọng chiêu mộ tiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang.
Quang Minh/ theo Bongdaplus

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]