3 ngày trước kỳ CN mùa đông: Đợi “bom tấn” trên hàng công

28-12-2015 11:13
Kỳ chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa và nhiều CLB đã rục rịch chuẩn bị cho những bản hợp đồng lớn. Một số thương vụ “bom tấn” có khả năng xảy ra gắn với Jackson Martinez, Javier Hernandez…
Thông tin mới nhất cho thấy, Arsenal muốn giành “hàng thải” của Man United là Javier “Chicharito” Hernandez nhằm hỗ trợ cho Olivier Giroud. Đây có thể là ý tưởng nghiêm túc bởi HLV Arsene Wenger sẵn sàng dồn toàn lực để thực hiện mục tiêu vô địch Premier League. Đang bùng nổ tại Leverkusen với 19 bàn sau 21 trận, giá trị của tiền đạo người Mexico có thể tăng lên gần gấp 3 lần so với khi được Man Utd bán 7 triệu bảng hồi mùa hè.

Arsenal nhắm Javier Hernandez, cựu tiền đạo của M.U

Dù sao, so với Chicharito thì thương vụ Jackson Martinez mang tính khả thi hơn. Cả Chelsea và Tottenham đều quan tâm thực sự đến tiền đạo người Colombia nhằm phục vụ cho cuộc tăng tốc trong giai đoạn 2. Dù khó xảy ra khả năng trao đổi giữa Jackson Martinez và Diego Costa nhưng việc hai đội bóng thành London chi một số tiền lớn tăng cường hàng công là hoàn toàn khả thi. Hơn nữa, Atletico cũng bật đèn xanh do HLV Diego Simeone cảm thấy mất kiên nhẫn với Jackson Martinez.


Jackson Martinez có thể chuyển đến Chelsea hoặc Tottenham

“Bom tấn” sẽ khó xảy ra đối với bộ đôi tiền đạo của Leicester là Jamie Vardy và Riyad Mahrez. Đơn giản bởi đội đang dẫn đầu Premier League gần như không chấp nhận mất đi “xương sống” trong bộ khung chiến thắng của mình. Chắc chắn, trong mùa đông này, “Bầy cáo” chỉ mua thêm chứ không bán đi nên mức giá 28 triệu bảng mà Tottenham và Man United sẵn sàng trả cho Mahrez sẽ khó lay chuyển được họ.

Lẽ ra, nếu Guus Hiddink chưa tới Chelsea thì Eden Hazard có thể là thương vụ đình đám nhất trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Mối quan hệ căng thẳng với HLV Jose Mourinho càng đẩy mạnh cuộc chia tay giữa Hazard và The Blues, trong khi PSG và Real Madrid luôn theo dõi từng động thái của hai bên. 

Vào thời điểm hiện tại, chắc chắn Hiddink sẽ ngăn cản bất kỳ khả năng ra đi nào của ngôi sao người Bỉ khi ông cần củng cố lại sức mạnh cho đội bóng. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan có thể chấp nhận cho tiền đạo Loic Remy như một cách dọn đường đón tiền vệ tấn công Alex Teixeira, mục tiêu mà Chelsea có thể phải trả 29 triệu bảng để thuyết phục Shakhtar Donetsk.

Trong kỳ chuyển nhượng này, Tottenham một mặt giữ chân Harry Kane, mặt khác có khả năng lớn đón nhận tiền đạo Saido Berahino, mục tiêu mà họ bỏ lỡ hồi mùa hè. West Brom muốn nhận 24 triệu bảng, trong khi Spurs mới đề nghị ở mức 15 triệu.
Xuân Hoàng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]