Vòng 11 V-League: HAGL thua thảm, Đà Nẵng giành trọn 3 điểm

21-05-2016 20:22
Kết thúc vòng 11 V-League, HAGL đã phải nhận một trận thua thảm trước Sanna Khánh Hòa, còn Đà Nẵng và Than Quảng Ninh đều có được 3 điểm.
>>> HAGL thua thảm trên sân “kẻ cùng khổ” Sanna Khánh Hòa

HAGL và Long An đều đang trong tình thế khó khăn, để thoái khỏi nhóm đèn đỏ không còn cách nào khác là họ phải tích lũy được những điểm số quý giá. Tuy nhiên, đúng như dự đoán các đối thủ ở vòng 11 V-League quá khó để hai đội bóng này kiếm được dù chỉ là một trận hòa.

Thiếu vắng chân sút Osmar, HAGL dự đoán được những khó khăn sẽ phải trải qua khi làm khách tai phố biển Nha Trang. Trước đội quyết tâm cao của đội chủ nhà, HAGL lựa chọn lối chơi khiêm tốn nhưng đủ để khiến khán giả sân 19/8 lọ ngại khi Đông Triều đá phạt thành bàn ngay ở phút thứ 14. Ngay sau đó,  Sanna Khánh Hòa được hưởng một quả Penalty nhưng họ lại bỏ lỡ rất đáng tiếc.


Thiếu vắng chân sút Osmar, HAGL phải gặp rất nhiều khó khăn trên sân khách

Bị thủng lưới sớm, các học trò của HLV Võ Đình Tân không còn cách nào khác là chắt chiu cơ hội cũng như bọc lót kỹ lưỡng phần sân nhà và niềm vui cũng sớm đến với họ khi Uche khai thác thành công quả phạt phút 31 quân bình thế trận. Ở những phút sau đó, đội chủ nhà thi đấu thoải mái hơn và họ liên tiếp khiến thủ thành Vĩnh Lợi phải lao đao với liên tiếp 3 bàn thắng của Uche, Đình Kha và Duy Thanh. Phơi áo tại Nha Trang, đội bóng phố Núi rơi một bậc và chỉ hơn đội áp chót Long An đúng 3 điểm.

Ở trận đấu sớm, đội bóng đứng áp chót trên BXH Long An vấp phải thử thách lớn mang tên SHB Đà Nẵng. Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Ngô Quang Sang đã thể hiện được quyết tâm lớn trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên khiến đối thủ găp khó trên đường đến khung thành thủ môn Tiến Anh. Thậm chí, chính đội chủ nhà đã thực hiện được bàn mở tỷ số do công của Franklin ở phút thứ 57. 


SHB Đà Nẵng có được 3 điểm trọn vẹn để leo lên nhóm đầu

“Niềm vui ngắn chẳng tày gang” chỉ 3 phút sau, đội bóng sông Hàn đã lật ngược được thế trận bắt đầu từ tình huống san bằng của Merlo, tiếp đó James Horace cũng có cú đánh đầu giúp đội nhà vươn lên dẫn trước. Những phút cuối trận, trong một tình huống phát bóng đơn giản, người hùng của Long An lại biếu không đối thủ một bàn thắng sau cú đánh đầu phản lưới. Chung cuộc SHB Đà Nẵng có được 3 điểm trọn vẹn để leo lên nhóm đầu, trong khi đó đội chủ nhà tiếp tục lún sâu về phía đáy BXH với vỏn vẹn 8 điểm trong tay.

Tại Cẩm Phả, sự trỗi dậy của NHM đội bóng đất Mỏ sau những mâu thuẫn với trọng tài đã biến khán đài thành một màu ảm đạm. Nhưng trên sân, các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn thể hiện được sức mạnh của mình.

Ngay ở phút thứ 8 của trận đấu, Dyachenko đã có cơ hội đưa đội nhà vươn lên dẫn trước từ một đường chuyển bổng của đồng đội vào khu vực cấm địa. Tiếp đó, Bisan nhân đôi cách biệt cho chủ nhà sau một tình huốn lộn xộn trước khung thành Thanh Diệp. Bàn thắng danh dự của XSKT Cần Thơ được ghi do công của Patiyo. Tỷ số 2-1 được ấn định ngay từ hiệp thi đấu đầu tiên.
Tùng Linh/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]