Việt Nam bùi ngùi dừng bước tại giải Futsal vô địch ĐNÁ 2017

02-11-2017 09:05
Nhận được sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV nhà có mặt trên sân nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã để thua 1-5 trước Malaysia ở trận bán kết.
>>> Công Vinh đánh tiếng muốn cầu thủ của HAGL
>>> HLV Huỳnh Đức sẽ rời Đà Nẵng vào cuối mùa

Nhận được sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV nhà có mặt trên sân nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã để thua 1-5 trước Malaysia ở trận bán kết 2 giải Futsal vô địch ĐNÁ 2017.
 

Trước khi bước vào trận đấu với Malaysia ở bán kết 2 giải futsal vô địch ĐNÁ 2017, HLV Miguel Rodrigo đã lên tiếng cảnh báo các học trò đây không phải là trận đấu dễ dàng với đội tuyển Việt Nam. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Malaysia đang sở hữu một đội hình có sự đồng đều và lối chơi phòng ngự chặt chẽ đầy khó chịu.

ĐT Việt Nam phung phí cơ hội trong trận bán kết trước Malaysia
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đã diễn ra quyết liệt ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. ĐT Việt Nam chủ động đẩy cao thế trận và cố gắng chơi pressing để giành quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, hàng phòng ngự chặt chẽ của Malaysia khiến thầy trò HLV Miguel Rodrigo gặp khá nhiều khó khăn. Khi những mũi nhọn tấn công của đội tuyển Futsal Việt Nam chưa mang lại hiệu quả, phút 11 thầy trò HLV Miguel Rodrigo đã nhận bàn thua khi Malaysia có bàn thắng khai thông thế trận khi đội trưởng Khairul đã chớp cơ hội rất tốt từ một quả đá phạt sát vòng cấm, tung cú dứt điểm nhanh hạ thủ thành Văn Huy.

Hưng phấn sau bàn thắng khai thông thế bế tắc, các cầu thủ Malaysia liên tục dồn ép đội tuyển Việt Nam sau đó và đến phút 12, lại là Khairul có một tình huống solo dũng mãnh bênn cánh trái trước khi tung cú căng nâng tỉ số lên 2-0 cho Malaysia.

Sau hai bàn thua liên tiếp, đội tuyển Futsal Việt Nam đã tiến hành hội ý nhằm sốc lại tinh thần cũng như lối chơi. Tuy nhiên, tâm lý nôn nóng cùng sức ép từ các CĐV có mặt trên sân khiến ĐT Việt Nam tiếp tục sập bẫy phản công của Malaysia khi lên tiếp nhận thêm 2 bàn thua ở phút 14 và 15. Cả hai tình huống này, khung thành của đội tuyển Futsal Việt Nam đã mở toang để tạo điều kiện cho các chân sút của Malaysia dứt điểm vào lưới trống.

Bị dẫn trước 4 bàn trong hiệp 1 là điều chưa từng xảy ra với ĐT Việt Nam trong lịch sử đối đầu với Malaysia. Chính vì vậy trong hiệp 2, các học trò HLV Miguel Rodrigo không ngại chơi power-play (chơi 5 người không có thủ môn) ngay khi bóng lăn trở lại.

Cơ hội đến với ĐT Việt Nam khi cầu thủ Abu của Malaysia bị nhận thẻ đỏ ở phút 26 và đội bạn chỉ còn chơi với 4 cầu thủ trong vòng 2 phút. Tuy nhiên, sự nôn nóng trong những tình huống dứt điểm khiến các cầu thủ đội tuyển Futsal Việt Nam không tận dụng thành công quãng thời gian thi đấu hơn người quý bau. Đến phút 33, ĐT Việt Nam lại bị thiệt quân trong 2 phút khi Quốc Hưng nhận thẻ đỏ. Tận dụng cơ hội này ĐT Malaysia đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 5-0 với pha lập công của Akmarul.

Trong những phút còn lại của trận đấu, ĐT Futsal Việt Nam chỉ có được 1 bàn thắng danh dự do công của Ngọc Sơn. Thất bại chung cuộc 1-5 trước Malaysia khiến đội tuyển Futsal Việt Nam lỡ cơ hội đối đầu với Thái Lan ở trận chung kết. Với kết quả này, trận chung kết sẽ là cuộc tái đấu giữa Thái Lan và Malaysia trong khi ĐT Việt Nam cũng gặp lại Myanmar tại trận tranh giải Ba, diễn ra vào chiều 3/11 tới.
Quang Thanh/ theo thethaovietnam

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]