Uruguay bị loại khỏi Copa America 2016 từ vòng bảng

10-06-2016 11:37
Màn trình diễn thiếu thuyết phục cùng chiến thắng của Mexico trước Jamaica kết thúc cách đây ít giờ là dấu chấm hết cho hy vọng đi tiếp của Uruguay.

Uruguay 0-1 Venezuela: Khi Uruguay không Suarez

Uruguay tiếp tục thiếu vắng chân sút số 1 Suarez vì chưa hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng với lực lượng còn lại, Uruguay vẫn đủ sức để tạo ra một thế trận áp đảo trước Venezuela.

Dù vậy, hàng công của Uruguay đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ được tổ chức tốt và sẵn sàng chơi rắn của Venezuela. Chẳng những thế, trên băng ghế dự bị, Suarez còn phải chứng kiến đội bóng của anh bị thủng lưới ở phút 36 sau pha dứt điểm của Rondon.


Thiếu vắng Suarez, Uruguay đã thể hiện bộ mặt bạc nhược khi để thua cả 2 trận tại Copa America 2016

Để thua, Uruguay rất cố gắng tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng trong ngày hàng thủ Venezuela chơi cực kì kín kẽ, Uruguay đã bất lực trong việc đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Thậm chí, nếu không có may mắn, Uruguay còn phải nhận thêm bàn thua từ những pha phản công hết sức sắc bén của đối thủ.

Thua trận thứ 2 liên tiếp và mới ghi được vỏn 1 bàn, đội bóng vô đich Copa America nhiều lần nhất Uruguay (15 lần) lâm vào cảnh chờ đợi Mexico sảy chân để giữ hy vọng đi tiếp. Còn Venezuela đã chắc suất vào vòng trong do đã có 6 điểm sau hai lượt trận.

Mexico 2-0 Jamaica: Khẳng định sức mạnh 

Mexico đã có khởi đầu hoàn hảo tại Copa America 2016 bằng thắng lợi 3-1 trước đối thủ mạnh Uruguay. Thắng lợi này đã giúp Mexico tạm leo lên vị trí số 1 tại bảng C, đồng thời còn giúp El Tri có được sự hưng phấn trước cuộc chạm trán Jamaica.

Mexico đang có được sự bùng nổ về mặt phong độ. Theo đó, đoàn quân của HLV Juan Carlos Osorio hiện sở hữu mạch 9 trận thắng liên tiếp đầy ấn tượng. Còn nhìn rộng ra, Mexico đã bất bại tới 20 trận gần đây: thắng 11, hòa 9. 

Ngoài điểm rơi về phong độ, Mexico còn lấn lướt trước Jamaica qua những lần đối đầu giữa hai đội. Ngay trong trận chung kết Gold Cup 2015 diễn ra hôm 27/7 năm ngoái, chính Mexico đã đánh bại Jamaica với tỷ số 3-1 để đoạt danh hiệu vô địch. Xa hơn nữa, thế thượng phong của Mexico còn thể hiện qua việc giành thắng lợi ở 18/23 lần đọ sức trở lại đây giữa hai đội. 


Mexico đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Jamaica

Với Jamaica, đội bóng này vừa bị dội một gáo nước lạnh khi thua sát nút 0-1 trước Venezuela ở trận mở màn của bảng C. Đã vậy, phong độ của Jamaica hiện khá phập phù khi chỉ thắng đúng 3 trận sau 10 trận gần nhất.

Đó là lý do khiến ở trận đấu còn lại trong loạt trận thứ 2, Jamaica sớm chịu khuất phục trước Mexico với tỉ số 0-2 chỉ ít giờ sau trận đấu giữa Uruguay và Venezuela kết thúc. 


Chiến thắng trước Jamaica của Mexico đã chính thức xác định 2 cái tên đi tiếp ở bảng C là Mexico và Venezuela

Như vậy, bảng C - Copa America phiên bản xuất khẩu đã chính thức xác định được 2 cái tên đi tiếp sau 2 lượt trận là Mexico và Venezuela khi đang có cùng 6 điểm. Hai đội bóng còn lại là Jamaica và Uruguay chính thức trở thành “khán giả” sau trận gặp nhau lượt trận cuối cùng vào ngày 14 tới.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]