Tuyển Tây Ban Nha vẫn muốn tạo cơ hội cho sao Real

28-05-2018 15:00
HLV trưởng La Roja, Julen Lopetegui vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Carvajal.
>>> 3 điều có thể cản bước nhà ĐKVĐ World Cup Đức
>>> Chiến thắng 6-0, Argentina lần đầu vô địch World Cup nhờ 'mua độ'?

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Việc bảo toàn lực lượng và đảm bảo các cầu thủ tránh xa chấn thương là điều hết sức cần thiết. Mới đây, tuyển Tây Ban Nha bất ngờ gặp khó khi cầu thủ Carvajal dính chấn thương trong trận chung kết Champions League.
 

Carvajal vẫn còn cơ hội dự World Cup 2018.

 
Ngôi sao Real là cái tên góp mặt trong đội hình chính thức của La Roja tham dự lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga. Các bác sĩ của ĐTQG và HLV Lopetegui đã đích thân gặp mặt cũng như đánh giá tình hình chấn thương của Carvajal. Theo kết quả kiểm tra, hậu vệ 26 tuổi cần ít nhất 3 tuần để hồi phục và không kịp góp mặt cùng đội tuyển. Tuy nhiên, chiến lược gia xứ bò tót vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định chính thức nào.

Julen không vội và muốn tạo điều kiện tốt nhất cho ngôi sao số 2. La Roja vẫn còn thời hạn 1 tuần để chốt lại danh sách và nộp lên FIFA. Ban lãnh đạo tuyển Tây Ban Nha sẽ đợi kết quả kiểm tra cuối cùng của Carvajal vào thứ 2 tuần sau. Nếu đội ngũ bác sĩ có thể rút ngắn thời gian phục hồi chấn thương, Lopetegui sẵn sàng mạo hiểm để anh đồng hành cùng với các đồng đội ở World Cup 2018.
 

HLV Lopetegui vẫn muốn tạo cơ hội cho Carvajal

Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ tập trung ở Las Rozas để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới. Vì phải dốc sức cho chung kết Champions League nên Sergio Ramos, Nacho, Isco, Lucas Vázquez, Asensio sẽ vắng mặt trong buổi tập luyện.

La Roja sẽ đối đầu với Thụy Sỹ vào ngày 4/6 và Tunisia ngày 9/6. Tạm thời, Lopetegui sẽ để Azpilicueta và Odriozola thay thế vị trí của Carvajal. Ngoài ra, ông cũng triệu tập các cái tên  Iñaki Williams, Yeray, Unai Núñez (Athletic Club), Oyarzabal (Real Sociedad), Vallejo (Real Madrid), Carlos Soler (Valencia) and Rodri (Villarreal) .

Thời gian này, ngôi sao Real sẽ ngồi nhà và tập trung cho quá trình trị liệu. Carvajal luôn bị vận đen bám đuổi trước các giải đấu lớn. Tại World Cup 2014, anh bị chấn thương sau trận chung kết Champions League với Atletico và không được gọi lên tuyển vào phút cuối. Chưa kể, Euro 2016, anh nhường chỗ cho Juanfran. Mùa giải 2017/2018, hậu vệ 26 tuổi  ngồi ngoài vì chấn thương liên tiếp trong màu áo CLB.

Ngoài ra, nếu Carvajal không kịp phục hồi trước thềm World Cup, HLV Tây Ban Nha sẽ phải nghĩ đến việc trao cơ hội cho Roberto và Bellerin.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]