Trước lượt về vòng 1/8 Europa League: Nóng bỏng thành Rome, Old Trafford xôm tiếng hát

16-03-2017 12:03
Được trở về sân nhà là dịp tốt để M.U tìm chiến thắng nhằm quên đi thất bại ở FA Cup. Trong khi đó Roma sẽ một mất một còn với Lyon tại Rome.
>>> Rooney, Martial vắng mặt ở cuộc tái đấu Rostov

Không quá nối bật để đánh giá cao về mặt chuyên môn, nhưng cặp đấu M.U - Rostov rất đáng được chờ đợi. Đơn giản bởi danh tiếng đến từ đội chủ sân Old Trafford. Và giới mộ điệu chờ xem M.U sẽ đứng dạy như thế nào sau thất bại tại FA Cup trước Chelsea. Thầy trò Mourinho gặp thuận lợi khi có được trận hòa 1-1 tại Nga cách đây một tuần. Dù thiếu vắng đội trưởng Rooney và tiền đạo Martial vì chấn thương nhưng lợi thế sân nhà cùng sự sung sức của chân sút Ibrahimovic, người không phải đá trận gặp Chelsea, nhiều khả năng sẽ giúp M.U có chiến thắng để đi tiếp.

Vòng 1/8 Europa League năm nay chứng kiến cuộc chạm trán của 2 cặp đấu có cùng quốc gia là Schalke 04 - Gladbach và Genk - Gent. Trùng hợp là cả 2 đội được đá trên sân nhà ở lượt đi là Gent và Schalke 04 đều không có được kết quả có lợi nhất. Với Schalke 04, họ để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến cơ hội đi tiếp của họ giảm đáng kể, lý do là bởi tại sân của Gladbach, Schalke liên tục để chủ nhà áp đảo về mặt thành tích. 

Trên sân của Gent, chủ nhà có lợi thế cực lớn khi mang về chiến thắng 5-2. Nghĩa là ở trận lượt về, nhiệm vụ để nắm vé đi tiếp của họ chỉ là hòa hoặc để thua không quá 2 bàn. Với thành tích tại tổ ấm vượt trội (thắng 5, hòa 1, thua 1 ở 7 trận gần nhất), Genk cũng có thể “tiện đường” lấy luôn cả chiến thắng trước đại diện cùng quốc gia. 

Cặp đấu đáng chú ý nhất vòng này có lẽ là cuộc đối đầu giữa đại diện nước Pháp Lyon và đội bóng Serie A - AS Roma. Lượt đi, Lyon đang tạm dẫn với tỷ số 4-2. Tuy nhiên đây không hoàn toàn là khoảng cách cho Mãnh sư vùng sông Rohn. Tại đấu trường cúp châu Âu, Lyon từng bị loại bởi chính Roma ở vòng 1/8 vào năm 2010.


Sân Olimpico sẽ là tâm điểm đáng chú ý của loạt trận lượt về vòng 1/8 Europa League

Trước các đội bóng Pháp, Roma chưa để thua 6 trận sân nhà gần nhất tại chiến trường châu Âu. Còn với Lyon, 21 lần hành quân tới Ý của họ có kết quả không đến nỗi “bi thảm” với 8 chiến thắng, 7 trận hòa và để thua 8 trận. Tâm lý ổn định hơn và lợi thế về mặt điểm số, Mãnh sư được dự đoán sẽ giành chiến thắng hoặc ít nhất là 1 trận hòa để có vé vào vòng trong. 

Diễn ra cùng giờ, cặp đấu của Schalke 04 - Moenchengladbach cũng là trận chiến kịch tính không kém. Lượt đi Gladbach không thể hạ gụn đối thủ nhưng có “vồn” là bàn thắng sân khách. Hơn nữa thành tích đối đầu tại “tổ ấm” cùa khiến các vị khách có đôi chút xuống tinh thần thi phải thi đấu tại đây. 

Lịch thi đấu cụ thể lượt về vòng 1/8 Europa League
 
Ngày  Giờ Trận
17/03 01h00 Krasnodar - Celta de Vigo
17/03 01h00 Besiktas - Olympiakos Piraeus
17/03 01h00 Genk - Gent
17/03 03h05 Anderlecht - APOEL
17/03 03h05 Manchester United - Rostov
17/03 03h05 Ajax - Kobenhavn
17/03 03h05 Gladbach - Schalke 04
17/03 03h05 Roma - Olympique Lyonnais
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]