TRỰC TIẾP ĐT Brazil 0-0 ĐT Ecuador: HẾT GIỜ

05-06-2016 08:12
Bước sang hiệp 2, những điều chỉnh chiến thuật của HLV Quinteros giúp Ecuador vững vàng trước những đợt tấn công rời rạc của Brazil.
Thẻ đỏ90+2': Trận đấu kết thúc, hai đội rời sân với kết quả hòa 0 đều. 
Thẻ vàng 84': Diễn biến trận đấu đang được đẩy lên khá cao, chình vì thế không thể tránh được những pha va chạm nảy lửa. Ayovi phải nhận một thẻ vàng trong một tình huống như vậy. 
 

83': NGUY HIỂM! Pha băng vào của Lucas Moura là vô cùng chính xác sau đường truyền thông minh từ đồng đội, tuy nhiên tốc độ cao cùng sự đeo đuổi của hậu vệ Ecuador khiến số 20 của Brazil đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.
Bàn thắng81': Ecuador liên tiếp có 2 sự thay đổi người. Rời sân là Montero và Enner Valencia, vào sân là Martínez và Ayoví.
Thẻ vàng78': Thẻ vàng tiếp theo của rận đấu giành cho Enner Valencia, các cầu thủ Ecuador cần phải chơi bình tĩnh và tránh va chạm nếu không muốn phải thi đấu thiếu người. 
Bàn thắng75': (Brazil thay người) Brazil có sự thay đổi người thứ 2. William rời sân nhường chỗ cho Lucas Mora.

73': Filipe Luis đã bị đau sau khi va chạm với chính đồng đội của mình là Coutinho.
 

66': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC TÍNH: May mắn cho các cầu thủ Brazil khi trọng tài không công nhận bàn thắng của các cầu thủ Ecuador. Trước đó Bolaños đã có tình huống đột phá và căng ngang từ bên cánh trái, lỗi sơ đẳng của thủ thành Alisson khiến bóng trôi vào lưới. Tuy nhiên trọng tài đã xác nhận bóng đi ra ngoài đường biên ngang. 
Bàn thắng63': (Brazil thay người) Jonas ra sân nhường chỗ cho Gabrien.

62': Brazil bắt đầu lâm vào bế tắc khi mọi phương án tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng của họ đều tỏ ra vô hiệu. Không những thế, họ còn vài lần suýt để tiền đạo Ecuador vượt qua trong những tình huống phản công.

54': Brazil vẫn không ngừng nghỉ tổ chức tấn công nhưng hiệu quả cuối cùng chẳng được cải thiện nhiều. Ecuador vẫn đứng vững vàng trước mọi sóng gió như sự thách thức các vũ công Samba.

48': Ecuador tiếp tục phải trả giá vì lối chơi rắn của mình. Trọng tài chính vừa rút thẻ vàng giành cho Paredes sau pha phạm lỗi với Coutinho.
Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu!

Thông số hiệp 1 trận đấu 

Thẻ đỏ45': Kết thúc hiệp 1, hai đội tạm rời sân với kết quả hòa 0 đều.

42': William đang tỏ ra khá đau đớn sau pha va chạm với một cầu thủ bên phía Ecuador.
 
Thẻ vàng36': PHẢN CÔNG: Elias đã buộc phải phạm lỗi với Montero bên phía Ecuador để ngăn chặn tình huống phản công sắc lẹm. Sau đó cầu thủ này phải nhận 1 thẻ vàng của trọng tài. Valencia thực hiện pha đá phạt từ ngoài vòng 16m50 vô cùng hiểm hóc, tuy nhiên thủ thành Allison cũng chứng tỏ mình cũng tài năng không kém.

33': Sai lầm của hàng phòng ngự Ecuador suýt chút nữa đã trao cơ hội cho Agusto có bàn thắng đầu tiên sau đường căng ngang của đồng đội.

27': KHÔNG ĐƯỢC! Elias có tình huống đột phá bên cánh trái, tuy nhiên nỗ lực của tiền vệ này đã bị trung vệ Ecuador truy cản quyết liệt.

24': Nhìn chung, ĐT Brazil đang chơi tốt, thi đấu khá nhịp nhàng và nhuần nhuyễn mặc cho những cầu thủ có mặt trên sân không hẳn đều là các gương mặt ưu tú nhất của bóng đá nước nhà.

Thầy trò HLV Carlos Dunga đang phần nào khiến quan điểm cho rằng tuyển Brazil dự Copa America 2016 là đội hình yếu nhất trong lịch sử trở nên lố bịch, hồ đồ, nặng cảm tính.
Thẻ vàng19': Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu vừa được trọng tài rút ra sau tình huống chơi xấu của Casemiro (Brazil)
 

17': DỨT ĐIỂM! Khung thành thủ môn Dreer tiếp tục một lần nữa gặp nguy sau pha dứt điểm từ xa của Coutinho. 

10': Tốc độ trận đấu bắt đầu được đẩy lên cao, chủ yếu nhờ công của Brazil khi dâng đội hình lên, liên tục tổ chức vây hãm khung thành đối phương. Hàng phòng ngự và thủ môn Ecuador đã phải hoạt động vất vả mà cũng không cản nổi cầu môn đôi lần bị chao đảo dữ dội.
 

6': Gần như ngay lập tức, Brazil có câu trả lời bằng tình huống cắt mặt sau đường chuyền của đồng đội. Đáng tiếc là Coutinho không tận dụng được cơ hội ghi bàn mở tỉ số.

5': NGUY HIỂM: Bất ngờ là Ecuador là những người nắm thế chủ động trong những phút đầu tiên của trận đấu. Chính họ vừa mới có tình huống dứt điểm đầu tiên về phía khung thành các cầu thủ Brazil.
Thẻ đỏ1': Trận đấu chính thức bắt đầu. Ecuador là những người giao bóng trước.




Dani Alves sẽ là đội trưởng của Brazil. Trong khi đó Neymar sẽ không có mặt trong đội hình ra sân ở trận đấu này.

Hình ảnh SVĐ Rose Bowl (Pasadena, California), nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Brazil và Ecuador ít phút nữa.

Trọng tài bắt chính: J. Bascuñán

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Brazil: Allison, Dani Alves, Luis, Gil, Marquinhos, Casemiro, Willian, Agusto, Elias, Coutinho, Jonas.

Ecuador: Dreer, Achilier, Ayovi, Paredes, Mina, Antonio Valencia, Noboa, Gruezo, Bolanos, Montero, Enner Valencia.

Kiến tạoTHÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Brazil vắng Kaka do chấn thương, trong khi Oscar, Silva, Firrmino, Marcelo và Luiz không được triệu tập. Ecuador vắng Felipe Caicedo chấn thương.

Theo châu Á, Brazil thắng 4, thua 2/6 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Ecuador thua liên tiếp 3 trận.

Kiến tạoTHÔNG SỐ TRẬN ĐẤU
0. Ecuador chưa từng vô địch Copa America. Thành tích tốt nhất là vào đến bán kết.
7. Thứ hạng của Brazil trên BXH FIFA.
8. Brazil từng 8 lần vô địch Copa America, lần gần nhất là vào năm 2007.
13. Thứ hạng của Ecuador trên BXH FIFA.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]