TRỰC TIẾP Brazil 7-1 Haiti (FT): Coutinho nhảy điệu Samba trên đất Mỹ

09-06-2016 05:37
Hat-trick của Coutinho, cú đúp của Renato Augusto, 2 bàn còn lại do công của Gabriel và Lucas Lima... Những thông số ấy là quá nhiều cho một trận đấu lớn như Copa America 2016.
Thẻ đỏ 90+2': Trận đấu kết thúc! Brazil đại thắng Haiti 7-1.

Phạt góc 90+2': VÀO... VÀO... VÀOOOOOOOO... Coutinho hoàn tất cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp cho ĐT Brazil bằng một tuyệt phẩm mang đúng thương hiệu.



90+1': Haiti có một quả phạt ngoài vòng cấm. Pha dứt điểm cực mạnh của cầu thủ áo đỏ không thể chiến thắng thủ thành bên phía Brazil.

90': Hiệp 2 chỉ có 2 phút bù giờ.

89': Phút thi đấu chính thức cuối cùng, trận đấu đã trùng xuống sau bàn thắng của Augusto. Giờ có lẽ khó có thêm bàn thắng. Coutinho vừa bị phạm lỗi.


Phạt góc 86': VÀO... VÀO... VÀOOOOO.... Renato Augusto chính thức biến trận đấu thành một set tennis. Tiền vệ này cướp được bóng sau một pha chuyền bóng lỗi bên phía Haiti, đi bóng vào dứt điểm chính xác đến hoàn hảo.



Kiến tạo 80': Với thế trận này, nhiều khả năng 10 phút cuối hiệp 2 sẽ có thêm bàn thắng. Cặp trung vệ của Brazil vẫn dâng cao đến chấm giao bóng giữa sân!

78': Bàn thua như thể khiến các cầu thủ Brazil nổi giận. Họ liên tục vây hãm khung thành Haiti hệt như hai đội đang hòa nhau vậy. Hết Willian lại đến Coutinho rồi Lucas Lima dứt điểm hiểm hóc, dù không thành bàn.

76': Không vào! Willian mải miết đi tìm bàn thắng đầu tiên cho mình tại kỳ Copa America 2016. Cú dút thừa lực và cũng đầy chính xác này một lần nữa không thắng nổi Pladice bên phía Haiti. Trước đó, Gabriel cũng suýt chút nữa có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình.



Bàn thắng 73': Brazil thực hiện quyền thay người thứ 3. Walace vào trám chỗ của Elias.

Phạt góc 70': VÀO... VÀO... VÀOOOOOOOOOO... Bàn thắng thứ 6 của trận đấu đã đến ngay lập tức, nhưng lần này không còn là của Brazil nữa. Marcelin mang về bàn danh dự cho Haiti.


Phạt góc 68': VÀO... VÀO... VÀOOOOO... Bàn thắng thứ 5 cho Brazil! Lucas Lima - người chỉ vào sân vài phút, đánh đầu hiểm hóc vào góc gần, trước đó lại là pha tạt bóng như đặt của Alves.



63': Không vào... Hậu vệ cánh Luis trong pha tham gia tấn công, thực hiện cú dứt điểm cực kỳ ngẫu hứng. Tiếc rằng một trong những bàn thắng đẹp nhất Copa America 2016 đã bị thủ thành Placide của Haiti ngăn cản.

Bàn thắng 62': Haiti cũng thay người. Hilaire vào thay Alexandre.

Bàn thắng 62': Ngay sau bàn thắng, Dunga lại thay đổi người. Lucas Lima vào thay Casemino, người đã nhận thẻ vàng trong hiệp 1.

Phạt góc 60': VÀO... VÀO... VÀOOOOO... Gabriel, cầu thủ vừa vào thay người đầu hiệp 2, dứt điểm cực kỳ gọn ghẽ và chính xác sau một pha phản công chớp nhoáng, người dọn cỗ là Elias. Tỷ số bây giờ đã là 4-0 cho Brazil.
 


58': Khán giả Mỹ sau khi đã cổ vũ nhiệt tình cho Brazil trong hiệp 1, thì giờ đã hướng sự chú ý về phía Haiti. Họ mong muốn một trận cầu cống hiến, đôi công đẹp mắt.

55': Brazil dẫn sâu nhưng HLV Carlos Dunga vẫn chưa cho thấy sự hài lòng. Lối chơi của Selecao có phần đơn điệu, trong khi Filipe Luis vừa suýt gây họa với pha mất bóng ở sát khung thành.


53': Chứng kiến Marquinhos bị Nazon qua người dễ dàng, không hiểu các ông lớn như M.U hay Chelsea còn muốn có sự phục vụ của trung vệ thuộc biên chế PSG?


52': Ngay khi vào sân, Nazon thực hiện pha solo đẹp mắt, đi bóng qua 2 cầu thủ Brazil trước khi dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm. Tiếc rằng bàn thắng vẫn chưa đến với Haiti.

50': Haiti dâng cao đội hình. Tiền đạo của đội bóng Bắc Trung Mỹ này vừa có cơ hộ tốt nhưng không thể tận dụng.

Bàn thắng 49': Đến lượt Haiti thay đổi người, một sự tăng cường cho hàng công. Nazon vào thay cho Belfort, tiền đạo đã chơi cực kỳ mờ nhạt trong hiệp 1. 

48': Nguy hiểm!!! Willian có pha đối mặt với thủ thành Haiti. Pha dứt điểm ở góc hẹp của tiền vệ bên phía Brazil này rất căng nhưng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.



Bàn thắng 46': Ngay đầu hiệp 2, HLV Carlos Dunga đã quyết định thay đổi người. Chứng kiến màn trình diễn mờ nhạt của Jonas, vị thuyền trưởng của Selecao lựa chọn phương án thử nghiệm bằng Gabrial.

Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu, Haiti giao bóng.

Kiến tạo Thống kê chuyên môn sau hiệp 1:
 

Kiến tạo Chỉ trong 29 phút đầu tiên, Coutinho đã có 2 bàn thắng cho tuyển Brazil. Trong khi đó, vẫn là tiền vệ này, đã chỉ có thể ghi 1 bàn trong 15 trận tính từ lần ra mắt Selecao năm 2010 đến nay.


Thẻ đỏ 45': Hiệp 1 kết thúc. Brazil tạm dẫn trước Haiti với tỷ số 3-0. Những người lập công là Coutinho (14, 29) và Renato Augusto (35').

42':
Willian rồi Jonas có cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thẻ vàng 38': Đến lượt Brazil nhận thẻ vàng. Casemino có pha vào bóng khá thô bạo và trọng tài người Mỹ, Geiger đã không bỏ qua.

Phạt góc 35': VÀO... VÀO... VÀOOOOOO... Bây giờ cách biệt đã là 3 bàn cho Brazil. Renato Augusto bật cao đánh đầu hiểm hóc sau quả tạt của Alves.
 
 

Kiến tạo 30': Với thế trận này, nhiều khả năng Brazil sẽ còn có thêm bàn thắng trong hiệp 1.

Phạt góc 29': VÀO... VÀO... VÀOOOOOO.... Tiếp tục là Coutinho với một pha đệm bóng cận thành đơn giản, khi trước mặt anh chỉ còn là lưới trống. Những gì khó nhất, Willian và Jonas đã làm trước đó khi loại bỏ cả hàng phòng ngự và thủ thành của Haiti. 
 
 

Thẻ vàng 25': Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu đã thuộc về Haiti. Người mắc lỗi là Goreux sau pha vào bóng với Alves.

Penaty 20': Brazil được hưởng quả phạt góc đầu tiên. Willian tạt bóng thuận lợi nhưng Gil lại không thể tận dụng thành công.

17': Brazil tiếp tục đẩy cao đội hình. Đội bóng vàng xanh dường như muốn giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1.

Kiến tạo Bàn thắng vào lưới Haiti mới là lần thứ hai Coutinho lập công cho Brazil kể từ khi lên tuyển năm 2010.

Phạt góc 14': VÀOO... VÀOOO... VÀOOOO.... Brazil có bàn mở tỷ số. Người lập công là Coutinho. Tiền vệ thuộc biên chế Liverpool nhận bóng từ giữa sân, solo tốc độ trước khi dứt điểm quyết đoán vào góc gần từ bên ngoài vòng cấm. Thủ thành của Haiti bất lực trong việc ngăn cản bàn thắng của Coutinho.
 

 

12': Willian, Alves và Luis liên tục quấy đảo hai bên hành lang Haiti. Dù vậy, Selecao vẫn chưa thể khoan thủng hệ thống phòng ngự có tổ chức của đội bóng áo đỏ.

8': Brazil có cơ hội tốt, nhưng Casemino lại bị thổi còi việt vị trong tình huống cuối cùng.

6': Haiti mới là những người nhập cuộc hứng khởi hơn. Đội bóng Bắc Trung Mỹ quyết tâm tạo ra một thế trận đôi công trong những phút đầu với ông lớn đến từ Nam Mỹ.

3': Willian đã không thể trổ tài nghệ sút phạt như đã từng làm tại Chelsea. Tỷ số của trận đấu vẫn là 0-0.

2': Ngay đầu trận, Brazil được hưởng một quả phạt bên ngoài vòng cấm.

Thẻ đỏ1': Trận đấu bắt đầu. Brazil là đội giao bóng trước.
 
-------------------------------------------------
6h20': Các cầu thủ Brazil đã ra sân và bắt đầu bài khởi động. Đáng chú ý là Daniel Alves, người vừa rời Barcelona để đầu quân cho Juventus.




6h15': Tiếp tục là các hình ảnh truyền về từ Floria:




06h10': Một số hình ảnh truyền trực tiếp từ sân Camping World, Orlando, Floria.
 




06h07': Tại bảng B, Peru đang tạm dẫn đầu với 3 điểm còn Brazil và Ecuador đang chia sẻ vị trí thứ 2 với chỉ vọn vẹn 1 điểm sau lượt trận đầu tiên. Nếu muốn tự quyết định tương lai, Brazil sẽ phải đánh bại Haiti.
 
Ở 2 lần chạm trán từ trước đến nay, Haiti đều thua trước Brazil và để thủng lưới 10 lần và chưa ghi được bàn thắng nào.

Trọng tài: Mark Geiger (người Mỹ)

Kiến tạo Thông tin trước trận
Brazil thắng 2, thua 1 trong 3 lần đối đầu Haiti trước đây:
- Brazil 4-0 Haiti (21/4/1974)
- Haiti 4-3 Brazil (8/6/1999)
- Haiti 0-6 Brazil (18/8/2004)
Brazil bất bại trong 7 trận gần nhất (4 thắng, 3 hòa); ghi 13 bàn và lọt lưới 6 bàn.

Thay người Đội hình ra sân
Brazil: Alisson - Alves, Marquinhos, Gil, Filipe Luis, Casemiro, Willian, Elias, Augusto, Coutinho, Jonas.
Haiti: Placide - Alcenat, Jerome, Genevois, Jaggy, Goreux, Louis, Lafrance, Marcelin, Alexandre, Belford.
 
Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]