Tổng quan Copa America 2016: Argentina rộng cửa vô địch

15-06-2016 15:13
Tất cả các trận đấu tại vòng bảng Copa America 2016 đều đã diễn ra, và 8 cái tên có mặt tại tứ kết cũng đã được xác định.

Video: Argentina 3-0 Bolivia

Sáng nay (15/6), hai trận đấu cuối cùng thuộc bảng D Copa America 2016 đã diễn ra. Cả Chile và Argentina đều có những chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ chiếu dưới để cùng ghi tên mình vào vòng sau. Nếu Chile vượt qua Panama với tỷ số 4-2, thì chỉ ít giờ sau Argentina cũng đánh bại Bolivia tới 3 bàn không gỡ để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Với 9 điểm có được, Argentina là đội duy nhất tại vòng bảng toàn thắng cả 3 lượt trận và điều này một lần nữa khẳng định vị thế ứng cử viên số một cho chức vô địch của Albicelestes.


Tại bảng A, đội chủ nhà Mỹ và Colombia là 2 đại diện đã đi tiếp. Sau trận thua trong ngày mở màn trước chính Colombia, Mỹ xuất sắc thắng cả Costa Rica và Paraguay để giành lấy 1 tấm vé vào vòng tứ kết, thậm chí họ còn có được ngôi đầu bảng sau khi đối thủ Colombia bất ngờ bại trận ở vòng đấu cuối.

Trong khi đó ở bảng B, Ecuador thi đấu áp đảo Haiti và thắng đậm, qua đó cầm chắc 1 tấm vé và đẩy Brazil cùng Peru đến một cuộc chiến sinh tử. Và nhờ vào bàn thắng bằng bàn tay có giá trị bằng vàng Raul Ruidiaz ở phút 75, Peru đã loại Brazil và giành luôn cả ngôi nhất bảng. Peru sẽ gặp Colombia tại tứ kết 2, trong khi Ecuador sẽ gặp đội chủ nhà Mỹ tại trận tứ kết 1.

Còn tại bảng C, những tấm vé đi tiếp đã được xác định chỉ sau 2 lượt đấu đầu tiên. Mexico và Venezuela sớm giành vé đi tiếp sau 2 trận toàn thắng, đồng thời tiễn Uruguay và Jamaica về nước sớm. Ở lượt đấu cuối, Mexico và Venezuela cầm hòa nhau 1-1, đồng nghĩa ngôi đầu bảng thuộc về đại diện của Bắc Mỹ nhờ hơn hiệu số (+4 so với +2).

Như vậy, 8 cái tên có mặt ở vòng tứ kết đều đã lộ diện. Nhìn vào lịch thi đấu, Argentina chính là đội được hưởng lợi nhiều nhất khi đối thủ tiếp theo của họ chỉ là “hiện tượng” Venezuela. Trong khi đó, hai ứng cử viên khác là Mexico và Chile sẽ phải tự loại bỏ nhau để giành một vé vào bán kết.

Nếu vượt qua Venezuela, đối thủ tiếp theo của Messi và đồng đội sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Mỹ và Ecuador. Đó đều không phải là những vật cản xứng tầm của đoàn quân dưới quyền HLV Martino. Chỉ cần chơi đúng sức, đường tới trận chung kết của Argentina là tương đối rộng mở.

Hiện tại, Argentina cũng được các nhà cái đánh giá gần như không có đối thủ cho cuộc đua đến chức vô địch Copa America 2016 với tỷ lệ cược 8/11 (bỏ 11 ăn 8), bỏ xa các ứng viên khác như Colombia, Mexico (cùng 6/1 - đặt 1 ăn 6) hay Chile (8/1).

Lịch thi đấu tứ kết Copa America 2016
17/06/16 8:30 Mỹ vs Ecuador
18/06/16 7:00 Peru vs Colombia
19/06/16 6:00 Argentina vs Venezuela
19/06/16 9:00 Mexico vs Chile
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]