TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 9/1: Mario Goetze muốn tái hợp Klopp tại Liverpool

09-01-2016 08:34
Balotelli có thể sớm trở lại Liverpool, Juventus giành tiền vệ tài năng, Zidane nói không với chợ đông… là những tin cập nhật mới nhất trên TTCN mùa đông 2016 của 90phut.vn.
23h50: West Brom không bán Saido Berahino. HLV Tony Pulis xác nhận tuyển thủ Anh vẫn được đăng ký và có thể sẽ đá chính trong trận đấu với Bristol City tại FA Cup. Trước đó, Tottenham và Stoke đã nhiều lần trả giá cao để giải cứu Berahino - cầu thủ hiện bị HLV Pulis đày ải trên ghế dự bị sau phi vụ đến Tottenham bất thành hồi mùa hè.

23h00: Real Madrid dự tính đưa John Stones về Bernabeu. Trung vệ thuộc biên chế Everton này hiện đang được rất nhiều ông lớn để mắt. Sau Chelsea, M.U và Arsenal, giờ đến lượt Real Madrid của Zinedine Zidane câu kéo rời Goodison Park ngay trong tháng 1. Nếu gật đầu chuyển đến Tây Ban Nha, Stones có thể là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Zizou.


22h10: Arsenal tranh giành Odion Ighalo với M.U. HLV Arsene Wenger quyết định tăng cường hàng công hòng phục vụ kế hoạch chinh phục Premier League sau 1 thập kỷ không lên ngôi cao nhất Ngoại hạng Anh. Tiền đạo Ighalo của Watford được định giá 18 triệu bảng, hiện nằm trong top 3 Vua phá lưới.

21h10: Everton có tân binh. Bản hợp đồng trị giá 3,5 triệu bảng - Shani Tarashaj sau khi gia nhập Everton từ Grasshoppers. Tuy nhiên ngay sau đó, cầu thủ này được cho CLB mượn đến hết mùa.


20h35: Mario Goetze bỏ ngỏ khả năng đến Liverpool. Trả lời phỏng vấn tờ Bild, tiền vệ thuộc biên chế Dortmund này khẳng định anh muốn được chơi bóng trong đội hình xuất phát và mọi khả năng đều có thể xảy ra. Goetze cũng nhấn mạnh vai trò của Klopp - người đã nâng tầm anh thành ngôi sao tại Dortmund, là một tiền đề quan trọng để cân nhắc quyết định tương lai.


19h43: Everton tống tiễn Stven Naismith? Cầu thủ tấn công người Scotland hiện được Norwich trả giá 8,5 triệu bảng. Naismith không có tên trong đội hình Everton trong trận đấu với Dagenham & Redbridge tại FA Cup.
 
19h00: Swansea không bán Jonjo Shelvey. Cả Newcastle và Crystal Palace đều đang theo đuổi cực kỳ gắt gao cựu tiền vệ Liverpool. Mặc dù vậy, Swansea vẫn điền tên Shelvey ở trận đấu với Oxford tại FA Cup.

18h25: Balotelli có thể sớm trở lại Liverpool. Truyền thông Italia cho biết, HLV Juergen Klopp đã nói chuyện với Mario Balotelli để mở đường cho sự trở lại của tiền đạo này. Balotelli có thể quay về Liverpool sớm ngay trong tháng 1 thay vì đến mùa hè.


17h10: Bournemouth lập kỷ lục chuyển nhượng. Đội bóng mới lên hạng đang tiến gần đến bản hợp đồng kỷ lục của mình với mức phí 12 triệu bảng cho tiền đạo Benik Afobe của Wolves. Mùa hè trước, họ từng bỏ ra 8 triệu mua hậu vệ Tyrone Mings từ Ipswich.

15h55: Juventus giành được Sensi. Juve đã cầm chắc có tiền vệ Stefano Sensi sau khi đạt được thỏa thuận với Cesena ở mức 4,5 triệu euro. Cầu thủ được ví như Gattuso mới này sẽ ở lại đến hết mùa theo dạng cho mượn.


14h45: Napoli nâng đề nghị cho Maksimovic. Mặc dù tăng mức đề nghị để mua Nikola Maksimovic lên 20 triệu euro nhưng Napoli vẫn không nhận được cái gật đầu từ Torino. Đội bóng này đòi ít nhất 25 triệu.

13h30: Chelsea đẩy đi “hàng thừa”. Chelsea đồng ý để hậu vệ Wallace chuyển đến Gremio cho tới tháng 6/2017. Cầu thủ người Brazil đã được cho mượn tại Carpi trong nửa đầu mùa giải này.

10h30: Liverpool trả 11 triệu để có Pato. Nguồn tin từ người đại diện Liverpool cho hay, câu lạc bộ này đang nhắm tới Pato. Đội bóng phố Cảng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 11 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Chú Vịt.


Hiện Pato đang thi đấu cho Sao Paulo theo dạng cho mượn từ Corinthians, tuy nhiên tiền đạo người Brazil hiện đều không còn nằm trong kế hoạch của cả hai đội bóng trên nên khả năng Liverpool giành được chân sút 26 tuổi này là điều không khó.

9h00: Martinez bác tin đồn bán John Stones. Trước tin đồn Chelsea đang ngả giá cho cầu thủ 21 tuổi của Everton - John Stones với giá 40 triệu bảng, mới đây đích thân HLV của Everton - Roberto Martinez đã lên tiếng phủ nhận điều này. Martinez tiết lộ, ông đã thuyết phục được cầu thủ trẻ Stones ở lại Everton ít nhất là cho đến hết mùa giải.


8h30: Malaga chính thức có chữ ký của Castro. CLB Malaga đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Chory Castro từ Real Sociedad với mức phí không tiết lộ. Hợp đồng của cầu thủ này với CLB xứ Andalusia có thời hạn 2,5 năm. 


8h10: Zidane nói không với chợ đông. Sau khi HLV Rafa Benitez bị sa thải, những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Real liên tục mọc lên.Tân HLV của Real Madrid - Zidane đã bác bỏ tất cả: “Tôi không muốn bất cứ ai ra đi hay đến đây cả. Tôi đã có một đội hình tuyệt vời,” huyền thoại người Pháp khẳng định.


8h00: Palacio gia hạn hợp đồng với Inter. Theo thông tin từ CLB Inter Milan, chân sút người Argentina vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng Ý tới năm 2017. Sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 2 tới nhưng Palacio vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Roberto Mancini. Anh đang là chân sút thứ 4 tại Inter sau Icardi, Jovetic và Biabiany.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]