Real sinh biến: “Nhị ca” Marcelo đoàn tụ Ronaldo & cuộc tháo chạy thán

23-10-2018 16:20
Không thể tin nổi, chỉ nửa năm sau ngày đoạt cú hat-trick Champions League, Real Madrid giờ đây như một đội quân vô chủ và rệu rã.
Marcelo quyết đoàn tụ Ronaldo ở Juventus

Không ai có thể tưởng tượng được rằng, sự ra đi của Cristiano Ronaldo lại ảnh hưởng đến Real Madrid nặng nề đến thế. 409 phút không ghi bàn, thất bại sau chồng thất bại trước, đây rõ ràng không phải một Real mà tất cả vẫn biết đến. Mọi chỉ trích đang nhắm vào HLV Julen Lopetegui, nhưng có lẽ không phải vậy.

Trang nhất tờ Tutto Sport tiết lộ Marcelo đòi tái hợp Ronaldo

Tờ Tutto Sport của Italia vừa tiết lộ một thông tin gây sốc. Đội phó Marcelo vừa chính thức gửi yêu cầu chuyển nhượng đến BLĐ Real Madrid và Chủ tịch Florentino Perez. Hậu vệ trái người Brazil không còn cảm thấy hạnh phúc ở Bernabeu nữa. Thay vào đó, Marcelo muốn đoàn tụ với bạn thân Cristiano Ronaldo tại Juventus.

Hiện Chủ tịch Perez đang cố gắng thuyết phục Marcelo thay đổi quyết định. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này dường như đã quyết, và thậm chí Marcelo muốn đi ngay vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 chứ không cần chờ đến mùa hè năm sau nữa. Điều này cho thấy bầu không khí nặng nề ở Real và cuộc đại khủng hoảng của đội bóng thành Madrid nghiêm trọng đến mức nào.

Từ ngày rời Madrid, Ronaldo và Marcelo - những người bạn thân thiết trong suốt 9 năm qua, vẫn duy trì mối liên lạc. Chính CR7 là người lôi kéo, mời gọi Marcelo, thậm chí ngay từ mùa hè vừa qua. Ronaldo - người vẫn đang tỏa sáng rực rỡ tại Juventus, chia sẻ với người bạn thân về vốn hiểu biết của mình liên quan đến Serie A, đảm bảo rằng Marcelo sẽ lại tỏa sáng tại Turin.

Marcelo muốn đoàn tụ Ronaldo

Cuộc tháo chạy khỏi “con tàu đắm” Bernabeu

Dẫn đến thảm cảnh này, vấn đề chắc chắn không chỉ thuộc về HLV Julen Lopetegui. Bởi vậy, ngay cả khi Chủ tịch Florentino Perez sa thải nhà cầm quân người Tây Ban Nha, thì cuộc khủng hoảng hiện tại với Real là không dễ để cải thiện. Nếu có, thì vị tướng mới phải rất biết vực dậy tinh thần cho các học trò, phải là Zidane 2.0.

Vẫn theo Tutto Sport, không chỉ một mình Marcelo mà có tới quá nửa đội hình chính của Real Madrid lúc này muốn rời Real Madrid. Do vậy, nếu Marcelo ra đi thì điều đó cũng đồng nghĩa sẽ có một cuộc tháo chạy hàng loạt khỏi Bernabeu vào tháng 1. Bởi lẽ, chỉ trừ các cầu thủ bản địa, phần đông các ngôi sao nước ngoài đều cảm thấy bất bình với quyết định bán Cristiano Ronaldo của Chủ tịch Perez.

Bộ ba tiền vệ Casemiro - Kroos - Modric cũng rời Real?

Luka Modric có thể sẽ theo chân Cristiano Ronaldo đến Serie A, nhưng là khoác áo Inter Milan. Thương vụ này suýt chút nữa đã diễn ra trong mùa hè vừa qua, nếu như Chủ tịch Perez không kịp thời can thiệp. Trong khi đó, Toni Kroos sau nhiều năm gặt hái thành công cùng Real, đang dự tính hồi hương khoác áo đội bóng cũ Bayern Munich. Tiền đạo Karim Benzema cũng được cho là sẽ đến Seria A, tái hợp ông thầy cũ Carlo Ancelotti ở Napoli. Ngay cả thủ thành Navas cũng đòi ra đi.

Sẽ ra sao nếu như Real - vốn đã rất khốn khổ sau ngày Ronaldo ra đi, tiếp tục mất thêm những Marcelo, Kroos, Modric, Navas hay Benzema? Đây là câu hỏi lớn mà BLĐ Real Madrid phải trả lời được trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]