Thua trận đáng tiếc, U20 Việt Nam ngẩng cao đầu rời World Cup

28-05-2017 15:24
U20 Việt Nam đã có một trận đấu trên chân so với Honduras nhưng lại để thua chung cuộc do sự thiếu chính xác cũng như sự tập trung trong một vài thời điểm

GHI BÀN:
Sendel Cruz (76'); Alvarez (90'+3)


Nhập cuộc với một tinh thần hưng phấn nhờ sự cổ vũ của hàng ngàn CĐV áo đỏ, U20 Việt Nam ngay lập tức tràn lên phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù phối hợp nhỏ để tiếp cận khung thành rất hay nhưng các cầu thủ trẻ của chúng ta lại liên tục để mất bóng hoặc đỡ hỏng ở những tình huống quyết định. Đó chính là lý do U20 Việt Nam cầm bóng nhiều nhưng lại không tạo ra được cơ hội ăn bàn rõ rệt nào trong những phút đầu.

U20 Việt Nam thi đấu sòng phẳng với Honduras


Và Honduras mới là đội có cơ hội mở tỉ số đầu tiên khi Alvarez quyết định sút phạt táo bạo đưa bóng đi sát sạt cột dọc của U20 Việt Nam. Ngay sau đó là một tình huống móc bóng đẹp mắt trong vòng cấm của Byron Rodriguez nhưng rất may cho U20 Việt Nam là bóng lại đi ra ngoài trong gang tấc. Hai đội sau đó thi đấu giằng co và không tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía cầu môn đối phương cho đến khi kết thúc hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, U20 Honduras bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu khi nhận ra sự xuống sức của một số vị trí bên phía Việt Nam. Các cầu thủ của chúng ta dần bị đẩy sâu về phần sân nhà và không còn tổ chức được nhiều pha phối hợp mạch lạch ở phía trên như trong hiệp 1. Và khi mà các cầu thủ U20 Việt Nam còn đang mải mê dâng lên tấn công thì Honduras đã có được bàn mở tỉ số.


Dù nỗ lực nhưng U20 Việt Nam đành rời cuộc chơi


Trong một tình huống phản công nhanh, Tấn Tài dễ dàng bị vượt qua bên cánh phải và dù thủ môn Tiến Dũng xuất sắc cản được đường căng ngang nhưng không thể chặn được pha đệm bóng dễ dàng của cầu thủ đội bạn sau đó. Tỉ số là 1-0 ở 73 cho Honduras khiến áp lực tâm lý lại càng nhân lên gấp bội với các cầu thủ U20 Việt Nam.

Họ liên tục chuyền lỗi và có những tình huống hụt hơi khiến việc triển khai bóng là hết sức khó khăn. Dù vậy, U20 Việt Nam vẫn tạo ra được một vài cơ hội ngon ăn. Đáng chú ý nhất là cú sút rất căng và hiểm hóc từ cự ly trên 20 mét của Quang Hải. Thủ môn Honduras chỉ biết đứng nhìn nhưng đáng tiếc là bóng lại tìm đến cột dọc.

Trong một pha phản công vào những phút bù giờ, Honduras đã có bàn thắng thứ 2. Bàn thắng được ghi bởi Alvarez với một pha dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm khi mà thể lực của các hậu vệ Việt Nam dường như đã cạn kiệt và chỉ còn biết đứng nhìn. Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 2-0 cho Honduras. Kết quả này đồng nghĩa với việc cả hai đội đều phải chia tay giải đấu với 2 vị trí cuối bảng.

/ theo bongda433

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]