Thắng giòn giã Việt Nam, U20 Pháp giành vé vào vòng 16 đội

25-05-2017 17:05
U20 Pháp đã trở thành đội bóng tiếp theo có mặt tại vòng 16 đội World Cup U20 sau khi dễ dàng đánh bại U20 Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng E.
>>> Báo Hàn ca ngợi U20 Việt Nam "nhỏ mà có võ"

GHI BÀN: 

U20 Pháp: Thuram (18'), Augustin (22', 44'), Poha (51')

Dù gặp phải đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều là ĐT U20 Pháp ở lượt trận thứ hai, tuy nhiên U20 Việt Nam đã có màn nhập cuộc rất tự tin. Khoảng 5 phút đầu tiên, tuyến giữa của của U20 Việt Nam rất chịu khó tranh chấp và gây ít nhiều khó khăn trong triển khai bóng cho đối thủ. 

Tuy vậy, với đẳng cấp của nhà ĐKVĐ châu Âu, U20 Pháp đã nhanh chóng tạo ra sức ép về phía cầu môn của thủ thành Tiến Dũng. Không lâu sau tình huống thoát thua từ cú sút penalty kiểu panenka của Augustin phút thứ 7, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải nhận bàn thua đầu tiên. Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh trái, bóng được Poha treo về phía Thuram, người đánh đầu tung lưới Việt Nam bất chấp Tấn Sinh và Trần Thành cố bật lên tranh chấp!


Cầu thủ Việt Nam thi đấu nỗ lực trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp

Có bàn khai thông thế bế tắc, đội quân của Ludovic Batelli dễ đá hơn hẳn. Và rồi bàn thắng thứ hai đến như một lẽ tất yếu cho đại diện châu Âu. Lần này, Augustin đã không còn bỏ lỡ cơ hội được cầu thủ ghi bàn mở tỷ số Thuram kiến tạo như đặt để dứt điểm tung lưới U20 Việt Nam. Những phút sau đó, U20 Pháp tiếp tục nắm giữ thế trận, dễ dàng bẻ gẫy các đường lên bóng hiếm hoi của đội bóng áo trắng và ghi thêm 1 bàn thắng nữa vào do công của Augustin (44'). 

Bước sang hiệp hai, U20 Pháp vẫn duy trì thế trận trên cơ nhưng có phần giảm nhịp độ và sức ép về phía cầu môn của thủ thành Tiến Dũng. Chính điều này giúp cho Việt Nam có được tỷ lệ kiểm soát bóng nhiều hơn so với 45 phút đầu tiên. Thế nhưng, cơ hội tiến sát vòng cấm của đối phương vẫn là điều quá xa xỉ. 


U20 Pháp có 3 điểm dễ dàng trước U20 Việt Nam

Ngược lại, Việt Nam còn nhận thêm 1 bàn thua nữa từ Denis Poha (52'). Đáng tiếc hơn cả tới phút 74, Đình Trọng nhận thẻ vàng thứ hai rời sân khiến cho đội nhà phải co cụm về phần sân nhà để tránh nhận thêm bàn thua trong khoảng gần 20 phút còn lại. 

Thua chung cuộc 0-4, U20 Việt Nam vẫn chỉ có 1 điểm và tạm đứng thứ 3 tại bảng E. Về phía U20 Pháp, 3 điểm có thêm giúp họ chắc chắn có vé vào chơi vòng 16 đội tại U20 World Cup năm nay. 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

U20 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Tấn Sinh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Hào, Hoàng Đức, Hoàng Nam, Quang Hải, Đức Chinh, Trần Thành. 

U20 Pháp: Paul Bernardoni, Enock Kwateng, Olivier Boscagli, Jerome Onguene, Issa Diop, Kevin Augustin, Lucas Tousart, Marcus Thuram, Ludovic Blas, Amine Harit, Denis  Poha.

Một số hình ảnh đáng chú ý trước và trong trận đấu:
















I





Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]