TÂM ĐIỂM CHUYỂN NHƯỢNG: Mkhitaryan, Barkley, Courtois,...

05-01-2018 22:15
Cùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng 'hot' nhất trong ngày 05/01.
>>> Messi có thể ra đi nếu Barca rời La Liga
>>> Những quả 'bom xịt' lừng danh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

10. Mkhitaryan chẳng muốn đến nước Ý, Inter cũng không có tiền để mua
 

 
Sky Italy cho hay Henrikh Mkhitaryan chẳng mấy mặn mà trước viễn cảnh chia tay Manchster United để gia nhập Inter Milan.

Còn về phía đội bóng nước Ý thì huấn luyện viên Luciano Spaletti cũng khẳng định câu lạc bộ của ông không có đủ số tiền 30 triệu Euro để mang tiền vệ người Armenia về San Siro.

9. Tuần này, Chelsea sẽ có Ross Barkley?
 

 
Chelsea sắp sửa chốt hạ bản hợp đồng đầu tiên của tháng Giêng 2018, và đó sẽ là một cái tên không mấy xa lạ: Ross Barkley.

Matt Law - cây viết danh tiếng của tờ Telegraph cho hay phi vụ này nếu ổn thỏa có thể được hoàn tất ngay trong cuối tuần này (thứ Sáu theo giờ UK). 

 Theo đó, phi vụ này có thể sẽ được chốt hạ với giá vào khoảng 15 triệu bảng và ngôi sao của Everton có thể đã đến London hôm 4/1 vừa qua để gặp gỡ phía ban lãnh đạo đội bóng.
 
8. Courtois sẵn sàng gia hạn, nhưng liệu đây có phải là tin vui?
 

 
Trả lời cuộc phỏng vấn sau trận derby hòa 2-2 trước Arsenal, thủ thành người Bỉ thừa nhận đang khá hạnh phúc tại Chelsea và sẽ cam kết tương lai tại đây. 

 "Chỉ vừa bước sang năm mới vì thế chúng tôi sẽ chờ thêm vài tuần rồi sẽ ngồi vào bàn đàm phán." The Guardian dẫn lời Courtois.

"Tôi hạnh phúc tại Chelsea và mọi thứ coi như đã xong. Đã có gì đó làm tôi phân tâm không ấy à? Không hề. Tôi hoàn toàn bình tĩnh vì tôi cam kết tương lai với Chelsea. Dù có những tin đồn và mọi thứ khác nhưng tôi tập trung cho Chelsea và hạnh phúc tại đây." 

 Hợp đồng của Courtois còn đến 2019 trong khi Hazard còn đến 2020. Fan của The Blues chắc chắn sẽ vui khi nghe những lời trên. Nhưng theo nhà báo kiêm chuyên gia bóng đá của Sky Sports Guillem Balague thì đây chưa hẳn đã là thông tin mà các cổ động viên nên lấy làm mừng. 

7. Liverpool nhận trái đắng, Lemar chẳng đi đâu trong tháng Giêng!
 

 
​Liverpool vừa đón nhận một thông tin không thể tệ hơn khi câu lạc bộ AS Monaco xác nhận không bán Thomas Lemar trong tháng một này.
 
Thomas Lemar là ngôi sao được săn đón nhiều nhất hiện tại, rất nhiều nguồn tin khẳng định rằng Liverpool sẽ chi đậm để đón Lemar ngay tháng một này. Tuy nhiên, Leonardo Jardim - huấn luyện viên trưởng Monaco bác bỏ thông tin trên, theo ​Liverpool Echo:

"Monaco không có thói quen bán cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đó là chiến lược của riêng chúng tôi. Các cầu thủ cũng hiểu rõ tình hình như vậy".

"Liverpool thực sự quan tâm tới Lemar, nhưng Arsenal mới là đội bóng tiến sát tới việc đạt thỏa thuận với chúng tôi trong mùa hè vừa qua. Nhưng mọi thứ diễn ra quá muộn, không đủ thời gian để thỏa thuận được thực hiện". 

6. Báo L'Equipe: Real đã sẵn sàng chiêu mộ Icardi
 

 
L'Equipe - tờ báo uy tín của Pháp mới đây vừa lên tiếng khẳng định, ​ban lãnh đạo Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng để chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan ngay trong mùa Đông này.

Nguồn tin từ L'Equipe tiết lộ, chủ tịch Florentino Perez mới đây đã tổ chức một buổi họp kín với huấn luyện viên trưởng Zinedine Zidane và giám đốc José Ángel Sánchez để bàn về kế hoạch chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Sau vài giờ thảo luận, cả 3 đã thống nhất về việc Real sẽ chi tiền để đem về một tiền đạo nhằm giải quyết vấn đề hiện tại của đội bóng. 

5. PSG nhắm Conte để làm thuyền trưởng cho Neymar, Mbappe
 

 
​Nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio vừa khiến các cổ động viên của Chelsea cảm thấy lo lắng khi khẳng định, Paris Saint Germain sẽ làm tất cả để đưa huấn luyện viên Antonio Conte về với sân Công viên các Hoàng tử ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

PSG vẫn đang trên đường thực hiện kế hoạch thống trị Champions League của mình. Sau khi đưa về hai ngôi sao đình đám Neymar và Kylian Mbappe, các ông chủ của đội bóng nước Pháp vẫn chưa muốn dừng lại. Theo đó, đội bóng thủ đô Paris đang ấp ủ một dự định "bom tấn" khác vào mùa Hè 2018 và lần này là trên băng ghế huấn luyện. 

4. Arsenal (lại) muốn có Aubameyang
 

 
Thông tin từ tờ Sky Sports khẳng định, ban lãnh đạo Arsenal đã bất ngờ nhắm đến tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund như là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Động thái này của Pháo thủ được xem là chuẩn bị cho sự ra đi của Alexis Sanchez. Được biết, tiền đạo người Chile chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến cuối mùa giải năm nay và cho đến lúc này vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy anh sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. 

3. NÓNG: Messi muốn Barcelona chiêu mộ 3 sao khủng của Manchester United
 

 
Lionel Messi đã yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona chiêu mộ 3 trụ cột của Manchester United trong trường hợp thương vụ Philippe Coutinho thất bại.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa và Barcelona vẫn đang nỗ lực để đưa Philippe Coutinho về với sân Nou Camp càng sớm càng tốt. Tờ The Sun khẳng định, đội bóng xứ Catalan đã chấp nhận chi ra 130 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả người và được xem là đã ở rất gần với ngôi sao người Brazil. 

 Cụ thể, siêu sao người Argentina đã đưa ra 3 cái tên mà Barca nên chiêu mộ lúc này và tất cả đều thuộc biên chế của Manchester United. Theo tiết lộ từ Express thì danh tính của 3 ngôi sao đó là Ander Herrera, Juan Mata và Daley Blind.
 
2. Barca sắp chiêu mộ thành công Yerry Mina
 

 
 ​Barcelona dự kiến sẽ chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa đông này trong thời gian tới, đó sẽ là chữ ký của hậu vệ Yerry Mina.

Với phong độ sa sút, Javier Mascherano đã bị gạt khỏi đội hình chính Barcelona từ đầu mùa. Chán nản vì phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, lão tướng 33 tuổi đánh tiếng muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cộng thêm Thomas Vermaelen mẫn cảm với chấn thương, Samuel Umtiti đang dính chấn thương, nhu cầu mua thêm trung vệ của Barcelona là rất lớn. 

1. Đưa ra mức lương, Juventus tự tin chiêu dụ Emre Can rời Liverpool
 

 
Juventus rất tự tin trong việc chiêu mộ Emre Can của Liverpool, tuy nhiên có thể là không phải tháng Giêng 2018 mà phải đợi đến Hè.

Theo Guardian, với việc tiền vệ người Đức hết hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng hiện tại, đội chủ sân Juventus sẽ đưa ra lời đề nghị với mức lương 85.000 bảng/tuần để đưa Can về theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]