Nóng: M.U cho Liverpool hít khói trong thương vụ chiêu mộ Nabil Fekir

27-06-2018 15:28
Theo truyền thông Anh, Manchester United đang theo đuổi Nabil Fekir.
>>> Gonzalo Higuain 'chân gỗ' ám tuyển Argentina đến bao giờ?
>>> Ronaldo và Messi có thể đụng độ ở tứ kết World Cup

Messi cùng đồng đội đã có một đêm đáng nhớ khi cứu vớt niềm hy vọng của đội nhà. Trong lúc cả làng túc cầu đều bấn loạn vì chiến thắng kịch tích của Argentina trước Nigeria, chính thức lách qua khe cửa hẹp, tiến vào vòng 1/8, ở thành Manchester, một sự kiện chấn động khác đã xảy ra.
 

Manchester United sắp cho Liverpool hít khói trong thương vụ Nabil Fekir?

Mới đây, Chủ tịch Lyon Jean-Michel Aulas bất ngờ tiết lộ tiền vệ tấn công Nabil Fekir đang trên đường tới sân Old Trafford. "Tôi đã ngồi với Jose Mourinho cách đây hai ngày. Hai bên đã có cuộc thảo luận dài trong nhiều giờ. Cá nhân tôi không còn đàm phán với Liverpool. Lúc này, chúng tôi chỉ hy vọng Nabil và tuyển Pháp có một kỳ World Cup thành công", ông chủ đội bóng nước Pháp cho biết.

Jean-Michel Aulas không tiết lộ nhiều về chi tiết buổi gặp gỡ, song báo chí cho rằng, ông ngầm thông báo rằng thương vụ ngôi sao 24 tuổi đến M.U sắp nổ ra. Đây ắt hẳn là tin vui với cổ động viên "Quỷ đỏ". Đội bóng không chỉ đón thêm một bản hợp đồng chất lượng mà họ còn có dịp dằn mặt đối thủ truyền kiếp Liverpool.

Theo truyền thông nước Anh, Fekir đã đạt thỏa thuận cá nhân với Liverpool vào đầu tháng này. The Kop dự định chi 70 triệu USD cho chân sút người Pháp. Tiền vệ  24 tuổi ký hợp sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm và nhận mức lương gần 200 nghìn đôla một tuần. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút cuối.

Chủ tịch Jean-Michel Aulas đã lên tiếng chê bai "Quỷ đỏ vùng Merseyside". Ông cho rằng CLB không cương quyết và rề rà trong việc chiêu mộ Fekir. "Có thời điểm, cậu ấy đã được kỳ vọng tới với Liverpool. Chúng tôi đã bật đèn xanh cho họ nhưng thương vụ bị đình chỉ bởi Liverpool kéo dài quá lâu".

Trước đó, cũng theo Lyon, Real Madrid đã đánh tiếng theo đuổi Nabil Fekir. Như vậy, sắp tới, MU sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với đội bóng Hoàng gia để có được anh. Nhưng, điều quan trọng hơn hẳn, mối quan hệ thân thiết giữa Mourinho và ông Aulas mang tới lợi thế rất lớn cho nửa đỏ thành Manchester. Không chỉ Liverpool, "Quỷ đỏ" cũng sẵn sàng cho "Los Blancos" hít khói trong thương vụ này.

Fekir là một trong những ngôi sao gây được nhiều ấn tượng nhất tại Ligue 1 mùa giải 2017/18. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi được 18 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 30 trận đấu.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]