Nhận định cùng BLV Quang Huy: Độc đáo, sâu sắc và đồng hành cùng chiến thắng

31-07-2015 11:49
Chỉ 24 giờ nữa thôi, trận Siêu cúp nước Anh, trận derby máu và hoa của thành London - Chelsea&Arsenal sẽ đánh dấu sự trở lại của giải Ngoại hạng Anh mùa 2015/16. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc một món ăn tinh thần mới toanh, vô cùng độc đáo, sâu sắc, mang đến tỷ lệ chiến thắng cao hơn cho người hâm mộ và duy nhất tại 90phut.vn - chuyên mục “Nhận định cùng BLV Quang Huy”.
Cùng BLV Quang Huy chinh phục Ngoại hạng Anh

Luôn là một trong những “hàng hiếm” bình luận viên được yêu thích tại Việt Nam, BLV Quang Huy thực sự đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng NHM gần 20 năm qua. Bắt đầu làm việc tại VTV từ năm 1995, ông Vũ Quang Huy mà chúng ta vẫn quen thuộc với tên gọi Bình luận viên Quang Huy, là một trong những người đi tiên phong, gắn bó với giải Ngoại hạng Anh từ thuở nguyên sơ. 

Chính thức phụ trách Premier League kể từ năm 1998, mùa giải đánh dấu cú ăn ba vĩ đại nhất trong lịch sử CLB Manchester United, sự thăng hoa của mùa giải đầu tiên luôn cung cấp nguồn cảm hứng không ngừng nghỉ để BLV Quang Huy duy trì ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê với món ăn tinh thần đặc biệt này. Cho đến nay sau 17 năm làm nghề, nguồn kinh nghiệm mà ông có được thực sự là tài nguyên vàng trong lĩnh vực bóng đá nói chung, giải Ngoại hạng Anh nói riêng. 

Hàng tuần, BLV Quang Huy sẽ cùng 90phut.vn đồng hành với NHM trong ít nhất 2 audio clip đặc biệt tại Premier League: Một là clip đánh giá tổng quan, cung cấp bức tranh chung của vòng đấu, mang đến những thông số cơ bản có tính định hướng giúp NHM dễ dàng đưa ra các quyết định. Và hai là clip trận cầu đinh, với những phân tích, nhận định chuyên sâu, nơi BLV Quang Huy “rút gan rút ruột” với độc giả của 90phut.vn.

BLV-Quang-Huy
 
Và còn hơn thế nữa…

Nhưng với vốn hiểu biết bóng đá phong phú, BLV Quang Huy sẽ không chỉ xuất hiện tại giải Ngoại hạng Anh. Vì thế, chuyên mục “Nhận định cùng BLV Quang Huy” cũng đồng thời bao phủ toàn bộ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu và đặc biệt là UEFA Champions League/Cúp C1 châu Âu. 

Tất cả những nội dung nói trên sẽ được truyền tải tới bạn đọc của 90phut.vn thông qua nhiều phương thức phong phú. Với chất giọng trầm ấm đi vào lòng người, BLV Quang Huy sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình tương tác cùng độc giả thông qua các video clip, audio clip nhận định chuyên biệt. 

Ngoài ra, để cung cấp bức tranh đa chiều cũng như làm phong phú thêm nguồn nội dung thông tin, chúng tôi sẽ đồng thời thực hiện các bài phỏng vấn độc quyền với BLV. Ở các dịp quan trọng của mùa giải, thậm chí bạn sẽ được nghe BLV Quang Huy cùng các chuyên gia bóng đá hàng đầu khác của nước ta tranh luận sôi nổi, nảy lửa để cuối cùng cùng đi đến một kết luận: Ai sẽ là người chiến thắng? 

Thêm nữa, cũng tại 90phut.vn và tại “Nhận định cùng BLV Quang Huy”, bạn sẽ được theo dõi trực tiếp các trận đấu do BLV Quang Huy tường thuật. Tất nhiên, ngoài chuyện thắng thua thì đó còn có thể coi là một món ăn tinh thần độc đáo, một kênh giải trí không thể bỏ qua.
Tiểu Quyên/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]