Mỹ 0-4 Argentina: Dạo chơi ở nước Mỹ

22-06-2016 10:15
Đúng như dự đoán, Argentina với sức mạnh vượt trội đã không mấy khó khăn để có được chiến thắng cách biệt trước đội chủ nhà Mỹ.

Video: Mỹ 0-3 Argentina

Trận đấu giữa chủ nhà Mỹ và Argentina sớm trở nên sôi động khi Argentina là chủ động triển khai tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Bên kia sân, những người Mỹ tỉnh táo chống đỡ và vững vàng tinh thần để không bị cuốn vào lối chơi của đối thủ. 

Tuy nhiên Argentina không mất nhiều thời gian để có bàn mở tỉ số từ rất sớm. Phút thứ 3, từ một tình huống phạt góc bên cánh trái, Messi tung ra đuờng chuyền đỉnh cao, có ý đồ loại bỏ toàn bộ hàng thủ Argentina cho Lavezzi thoát xuống đánh đầu hạ gục thủ thành Brad Guzan. 

Có bàn thắng dẫn trước, Argentina dễ chơi hơn trước đối thủ. Messi và các đồng đội hiểu rằng họ không cần phải quá nóng vội. Bên kia chiến tuyến, ĐT Mỹ buộc phải dồn lên tấn công song chất lượng nhân sự thua kém về mọi mặt khiến đội chủ nhà không thể có được nhiều cơ hội nguy hiểm. 

Phút 32, ngôi sao đang khoắc áo Barcelona Messi bị phạm lỗi ngoài vòng cấm. Đây là góc sút vô cùng thuận lợi M10 và anh đã không bỏ phí cơ hội khi ghi bàn bằng pha đá phạt vô cùng đẹp mắt. 


Argentina đã có một chiến thắng vô cùng dễ dàng trước chủ nhà Mỹ để giành quyền vào chơi trận chung kết

Những phút cuối hiệp 1, cuộc chơi vẫn hòan toàn nằm trong tay các vũ công đến từ xứ Tango và người Mỹ chỉ còn biết chịu trận. Quả là một trận đấu dễ dàng hơn dự kiến của Argentina, có lẽ do khoảng cách quá lớn về mặt trình độ giữa hai đội. Chưa kể ở trận đấu này, Messi còn chơi đúng sức nên chủ nhà Mỹ gần như không có cơ hội. 

Bước sang hiệp 2, Argentina chủ động chơi chậm lại. Cách biệt 2 bàn có lẽ đã đủ để họ có mặt tại bán kết thế nên Argentina chủ trương giữ chân cho các cầu thủ. Thế nhưng kịch bản như hiệp 1 trận đấu lại được lặp lại. Phút thứ 50, Lazenzzi tung ra đường chuyền hoàn hảo vào khu vực cấm địa cho Higuain, tiền đạo Argentina phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt với thủ môn Guzan và ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0. 

Không còn nhiều động lực, ĐT Mỹ thi đấu vô cùng rệu rã ở suốt hơn 30 phút còn lại của trận đấu. Không khó hiểu khi Argentina tiếp tục có bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 86 do công của Higuain. Giành chiến thắng dễ dàng để lọt vào bán kết, Argentina đang gửi lời thách thức mạnh mẽ đến một trong hai đối thủ ở cặp bán kết còn lại Copa America 2016

Ghi bàn: Lavezzi 3’; Messi 32'; Higuaín 50', 86'

Đội hình ra sân: 

Mỹ: Guzan; Johnson, Cameron, Brooks, Yedlin; Zusi, Bradley, Beckerman, Zardes; Dempsey, Wondolowski.

Argentina: Romero; Mercado, Otamendi, Funes Mori, MarcosRojo; Augusto, Mascherano, Banega; Messi, Higuain, Lavezzi.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]