Milan coi chừng, dớp "4 bàn thua" đang trở lại

14-09-2017 15:32
Đối thủ đêm nay có thể dưới cơ nhưng AC Milan vẫn phải dè chừng nếu không muốn lỡ hẹn một chiến thắng, bởi một cái dớp đã đồn tại hơn 3 năm qua.
>>> Nhận định bóng đá Austria Wien vs AC Milan, 0h00 ngày 15/9 (Bảng D Europa League 2017/18)
>>> Vòng 3 Serie A: Milan thua sấp mặt ngày "tam mã" hình thành

Đang thắng như chẻ tre 6 trận chính thức liên tiếp từ đầu mùa bóng 2017/18, AC Milan bỗng bị Lazio giáng cú đánh đau điếng tại Olimpico cuối tuần qua. Chỉ lọt lưới duy nhất một bàn trong 6 chiến thắng trước đấy nhưng gặp Lazio, Milan lại để mành lưới bị xé tới 4 lần.

Đó hẳn là một kết quả tang thương của thầy trò Vincenzo Montella khó nhận lại bất kì sự cảm thông nào. Và để trấn an người hâm mộ, Milan không gì khác là việc giành chiến thắng ngay tại đất Áo, nơi họ làm khách của Austria Wien trong khuôn khổ Europa League đêm 14/9. Nhưng, một cái dớp đang ùa đến và chẳng ngại cản trở sự gượng dạy của Rossoneri.

Theo đó, trong hơn 3 năm qua, AC Milan chưa khi nào chiến thắng ngay sau một trận bị thủng lưới đến 4 bàn. Lần gần nhất Milan làm nên được thắng lợi là trước đội bóng hạng dưới Spezia tại Coppa Italia vào ngày 16/1/2014, chỉ 3 ngày sau trận thua Sassuolo 3-4. Sau ngày đó, hễ cứ trận trước thủng lưới 4 lần, trận sau Milan chỉ có hòa hoặc thua. Tất cả là 6 lần và dĩ nhiên, thống kê chỉ áp dụng ở các giải đấu chính thức.


Milan và cái dớp "4 bàn thua" hơn 3 năm qua

Rất khó để lý giải rõ ràng tại sao Milan cứ mất điểm sau một trận hàng thủ bị hành hạ như vậy. Đến hôm Chủ Nhật vừa qua, sau khi người gác đền Donnarumma 4 lần vào lưới nhặt bóng trước Lazio, CĐV Milan lại có lí do để lo lắng cho chuyến hành quân đến Áo. Thực chất, Austria Wien không thể coi là đối thủ xứng tầm với một AC Milan đã chi tới 200 triệu euro cho kì chuyển nhượng. Austria Wien dù giàu thành tích thứ hai tại Áo nhưng để so bì với Rossoneri là cả một trời một vực.

Xét về đối đầu khi Milan gặp các đại diện của Áo, họ mới chỉ thất bại1 lần và diễn ra cách đây... 60 năm (thua 2-5 trước Rapid Wien tại Cúp C1), còn lại là 6 chiến thắng và 2 kết quả hòa. Thi đấu đúng năng lực của mình, AC Milan sẽ có 3 điểm trước chủ nhà Austria Wien. Bằng không, các Milanista đành trách... Lazio sao nỡ mang dớp "4 bàn thua" trở lại.
 
Danh sách cầu thủ AC Milan đăng ký cho trận làm khách của Austria Wien:
Thủ môn: A. Donnarumma, G. Donnarumma, Storari
Hậu vệ: Abate, Antonelli, Bonucci, Calabria, Musacchio, Romagnoli, Zapata
Tiền vệ: Biglia, Bonaventura, Calhanoglu, Kessie, Locatelli, Montolivo
Tiền đạo: Cutrone, Kalinic, André Silva, Suso
Đức Hạnh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]