Lượt đi tứ kết Europa League: 3/4 đội chủ nhà có chiến thắng

14-04-2017 09:32
Trong loạt trận tứ kết lượt đi Europa League diễn ra rạng sáng nay (14/4), chứng kiến 3/4 đội chủ nhà giành chiến thắng. Ngoại trừ... Anderlecht.
>>> Anderlecht 1-1 M.U: Bệnh hòa tái phát

M.U tiếp tục "bài ca"... hòa
 
Có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Mkhitaryan (bàn thắng thứ 4 trong 4 trận liên tiếp của tiền vệ người Armenia tại Cúp C2 mùa này) phút 37, nhưng một phút lơi lỏng ở hệ thống phòng ngự trong những phút cuối đã lấy đi chiến thắng của M.U

Leander Dendoncker là người mang về trận hòa quý giá cho đại diện của Bỉ - Anderlecht ở phút 86. Tuy nhiên, điềm báo cho thấy họ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong trận lượt về trên sân Old Trafford. Không những phải ghi tối thiểu 1 bàn (nếu kết quả hòa), hoặc thắng Quỷ đỏ, Anderlecht mới có vé đi tiếp. 


Dendoncker gỡ hòa cho Anderlecht phút 86
 
Trong khi đó, về phần mình, Mourinho đành hài lòng với trận hòa thứ 14 trong mùa giải trên mọi mặt trận (trận không thắng thứ 7 trong 10 chuyến hành quân xa nhà ở Europa League). Dẫu vậy, cơ hội đi tiếp cho Red Devils vẫn còn rất rộng mở, nhờ 1 bàn thắng làm vốn trên sân khách cũng như việc được thi đấu trận lượt về trên sân nhà. 

Lyon ngược dòng ngoạn mục
 
Tiếp bước Monaco (thắng Dortmund 3-2 tại Champions League), Lyon là đại diện tiếp theo của nước Pháp thi đấu thành công ở loạt trận lượt đi vòng tứ kết Europa League. Sư tử sông Rhone đã có màn ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà Stade des Lumieres trước Besiktas. Ryan Babel đưa đại diện Thổ Nhĩ Kỳ vượt lên dẫn trước ngay ở phút 15 hiệp một. Tuy nhiên, sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng thầy trò Bruno Génésio đã có được điều mình cần là những bàn thắng. Liên tiếp trong hai phút từ 83 đến 85, Tolisso và Morel liên tiếp lập công giúp Les Gones thắng ngược 2-1.


Lyon ngược dòng trong 2 phút đánh bại Besiktas

Hoàng đế xanh thất thủ
 
Cú đúp bàn thắng của Davy Klaasen (23', 52') trong đó có bàn mở tỷ số trên chấm penalty đã giúp Ajax đánh bại Schalke 2-0 trên sân nhà Amsterdam Arena. Điều đáng nói đây đã là trận bất bại thứ 12 liên tiếp (thắng 6) của Ajax trên sân nhà ở cúp châu Âu. Ngoài ra, thắng lợi này, đoàn quân của HLV Peter Bosz đã có lợi thế khá lớn trước cuộc tái ngộ trên đất Đức sau đây 1 tuần. 

Ở trận đấu còn lại, Celta Vigo đã đánh bại Genk trong trận cầu kịch tính có 5 bàn thắng được ghi. Kết quả, đội chủ nhà Celta thắng chung cuộc 3-2, chiếm đôi chút lợi thế những rất mỏng manh. 

Kết quả cụ thể tứ kết lượt đi Europa League:
Ajax 2-0 Schalke 
Anderlecht 1-1 M.U
Celta 3-2 Genk 
Lyon 2-1 Besiktas
Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]