Lương Xuân Trường có mặt tập trung cùng đồng đội chiều nay

06-11-2017 14:22
Là một trong những cầu thủ của HAGL đang thi đấu ở nước ngoài, nên Lương Xuân Trường là cầu thủ có hành trình di chuyển gian nan nhất
>>> Việt Nam tập trung ĐTQG: Bốn gương mặt trẻ được trao cơ hội
>>> Xà ngang ủng hộ, HAGL đánh bại Sài Gòn FC đầy may mắn

Là một trong những cầu thủ của HAGL đang thi đấu ở nước ngoài, nên Lương Xuân Trường là cầu thủ có hành trình di chuyển gian nan nhất trong việc về nước tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Chiều ngày 5/11, tân HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách tập trung 23 tuyển thủ chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 14/11 tới. Trong bản danh sách được vị chiến lược gia người Hàn Quốc công bố tiền vệ Lương Xuân Trường đang thi đấu cho Gangwon FC cũng được triệu tập về nước.

Trước khi về nước tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tối ngày 14/11 tới, trong buổi chiều ngày 5/11, Xuân Trường đã có mặt trên khán đài theo dõi đàn em, Nguyễn Hữu Anh Tài thi đấu trận chung kết tranh vé thăng hạng K3 Advance (hạng 4 Hàn Quốc) giữa Uijeongbu và Pyeongtaek Citizen FC. Kết thúc 90 phút thi đấu, CLB Uijeongbu của Nguyễn Hữu Anh Tài chỉ giành được trận hòa 2-2, kết quả này khiến Anh Tài cùng các đồng đội lỡ cơ hội thăng hạng bởi Pyeongtaek Citizen FC có vị trí cao hơn trước khi bước vào vòng play-off.

Dù có mặt theo dõi trận đấu chiều ngày 5/11, nhưng Xuân Trường không kịp chia tay với đàn em khi tiền vệ này phải tức tốc ra sân bay để kịp chuyến từ Hàn Quốc trở về Việt Nam. Đáng tiếc tiền vệ này đã có mặt ở sân bay muộn và không kịp lên máy bay về nước ngay trong chiều 5/11.

 

Xuân Trường là một trong những cầu thủ quan trọng ở ĐT Việt Nam
 
Do đó, trong buổi sáng nay Xuân Trường mới lại đặt được vé để về nước tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Theo dự kiến, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ có mặt tập trung cùng các đồng đội trước 18h00 – thời điểm bắt buộc các tuyển thủ phải có mặt được HLV Park Hang-seo đưa ra.

Dù Xuân Trường kịp đặt vé máy bay để về nước, nhưng rất có thể trong ngày đầu tập trung của ĐT Việt Nam tân HLV Park Hang-seo sẽ không có đầy đủ lực lượng bởi nhiều cầu thủ đang vướng lịch thi đấu bù tại Toyota V.League 2017 và trận chung kết lượt đi tại Cúp quốc gia 2017. Theo đó, những cầu thủ thuộc biên chế Than Quảng Ninh, Quảng Nam FC và B.Bình Dương chỉ có thể lên tập trung cùng đội tuyển sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình trong màu áo CLB.

Bên cạnh những cái tên đã khẳng định được vai trò của mình trong màu áo đội tuyển Việt Nam thời gian qua, trong đợt tập trung này tân HLV Park Hang-seo đã trao cơ hội cho 4 gương mặt mới là Minh Vương, Văn Thuận, Văn Cường và Xuân Cường.
 
Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn:  Nguyễn Tuấn Mạnh (S.Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Bùi Tiến Dũng (FLC thanh Hóa).

Hậu vệ: Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội),  Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Trần Minh Vương (HAGL), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam).

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội).
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]