Hủy diệt Malaysia, Nữ Việt Nam lại giành "Vàng" gỡ gạc cho bóng đá nam

24-08-2017 22:04
ĐT nữ Việt Nam đã chơi áp đảo và dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Malaysia với cách biệt 6 bàn không gỡ để giành HCV môn bóng đá nữ SEA Games 29.

Highlight: ĐT nữ Việt Nam 6-0 ĐT nữMalaysia

GHI BÀN
Nữ Việt Nam: 
Vũ Thị Nhung (7'), Nguyễn Thị Liễu (13', 80), Nguyễn Thị Muôn (40’, 54’), Huỳnh Như (45+2’).

Với việc ĐT nữ Thái Lan đã thắng ĐT nữ Philippines 3-1 ở trận đấu diễn ra vào chiều nay, ĐT nữ Việt Nam bước vào trận đấu gặp đội chủ nhà Malaysia với nhiệm vụ giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu là 5 bàn, qua đó chính thức giành tấm HCV SEA Games 29 môn bóng đá nữ.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi HLV Mai Đức Chung đã chỉ đạo các học trò tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và đúng như dự đoán, ĐT nữ non nớt của nước chủ nhà đã không chịu nổi áp lực của ĐT nữ Việt Nam. Liên tiếp ở các phút thứ 7 và 13, Vũ Thị Nhung cùng Nguyễn Thị Liễu thay nhau lập công giúp ĐT nữ Việt Nam vượt lên dẫn trước 2-0.


Tuyển nữ Việt Nam nhanh chóng có 2 bàn dẫn trước sau 15 phút bóng lăn

Thời gian còn lại của hiệp 1, ĐT nữ Việt Nam vẫn tiếp tục tràn lên tấn công. Đến phút thứ 40, Nguyễn Thị Muôn tung ra cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐT nữ Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, các cô gái của chúng ta vẫn liên tục tràn lên dồn ép và đến phút bù giờ thứ 2, Huỳnh Như chớp thời cơ sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm ĐT nữ Malaysia để lập công, gia tăng cách biệt lên 4-0 cho ĐT nữ Việt Nam.

Sau giờ giải lao, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục trung thành với lối đá tấn công. Phút 54, Nguyễn Thị Muôn tiếp tục lập công nâng tỷ số lên 5-0 cho đội bóng áo đỏ, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.


Nguyễn Thị Muôn tiếp tục lập công nâng tỷ số lên 5-0

Sớm đạt được mục tiêu mà mình đề ra giúp ĐT nữ Việt Nam thi đấu với tâm lý thoải mái và hoàn toàn làm chủ thế trận. Phút 80, Nguyễn Thị Liễu tung ra pha sút xa hiểm hóc hạ gục thủ môn Junaidi, ấn định chiến thắng hủy diệt“6 sao” cho các học trò của HLV Mai Đức Chung, đồng thời có cú đúp riêng cho cá nhân mình.

Kết quả này giúp ĐT nữ Việt Nam giành HCV môn bóng đá nữ SEA Games 29 khi cùng có được 10 điểm sau 4 trận như ĐT nữ Thái Lan nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng (+11 so với +9). Thắng lợi này của đội tuyển nữ cũng phần nào giúp NHM bóng đá nước nhà nguôi ngoai sau thất bại tệ hại của đội nam U22 Việt Nam.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Hải Yến, Nguyễn Thị Muôn, Huỳnh Như, Hồng Nhung, Bích Thùy.
Malaysia: Junaidi, Majid, Pius, Zairi, Esar, Usman, Wilkinson, Jaimin, Nordin, Rofinus, Mosroh.
Nguyễn Thế Hải/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]