HLV Thái Lan lo ngại trọng tài thiên vị Malaysia

28-08-2017 09:36
Trước thềm trận tranh HCV môn bóng đá nam SEA Games 29, HLV của Thái Lan Worrawoot đang rất lo ngại về vấn đề trọng tài.
>>> Thầy của Ánh Viên bắt cướp tại Malaysia
>>> Thêm sự cố "cười ra nước mắt" của chủ nhà SEA Games 29
>>> Đánh bại Singapore, bóng bàn Việt Nam giành HCV lịch sử

Thái Lan luôn là đội bóng mạnh hàng đầu trong khu vực, dĩ nhiên trước thềm trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games họ cũng được đánh giá cao hơn chủ nhà Malaysia. Tuy nhiên, đội bóng của Worrawoot đang e ngại những khía cạnh bên lề khác.

"Với tư cách chủ nhà, U22 Malaysia sẽ làm tất cả để thu về những lợi thế cho mình. Họ đang rất khao khát giành tấm HCV bóng đá nam sau nhiều năm chờ đợi. Thường ở bất kỳ trận chung kết nào, trọng tài cũng phải đối mặt áp lực rất lớn. Tuy vậy, tôi hy vọng tính chuyên nghiệp được đề cao và những người cầm cân nảy mực điều khiển công tâm", HLV U22 Thái Lan - Worrawoot bày tỏ sự lo ngại về công tác trọng tài, thường ưu ái cho đội chủ nhà Malaysia.  

Chẳng đâu xa, trong trận bán kết SEA Games năm nay, U22 Malaysia đánh bại Indonesia bằng pha đánh đầu duy nhất của Thanalaban. Sau trận, đội khách vô cùng bức xúc với cách điều khiển của trọng tài, khi bỏ qua một quả phạt đền mười mươi trong khoảng thời gian bù giờ.

 
 
HLV Thái Lan lo sợ trọng tài thiên vị chủ nhà

Hồi tháng trước, U22 Thái Lan và U22 Malaysia đã đụng nhau ở vòng loại U23 châu Á diễn ra tại Bangkok. Thời điểm ấy, Thái Lan đã thắng thuyết phục 3-0. Trong trận tái đấu vào tối 29/8 tới đây, HLV U22 Malaysia - Ong Kim Swee nhận định: "Cuộc thư hùng sắp tới, chúng tôi được đá trên sân nhà. Bởi vậy, chẳng có lý do gì để lo sợ người Thái cả.

Hơn một tháng trước, U22 Malaysia đã thúc thủ 0-3, nhưng hoàn cảnh hiện tại đã khác rất nhiều. Giờ chúng tôi sẵn sàng chiến sòng phẳng với người Thái."

Sau khi đội bóng nữ thua Việt Nam và để tuột mất tấm HCV thì bóng đá nam nước này đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ được vị thế của mình. Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 29/8.
 
Chủ nhà Malaysia đổi địa điểm đá trận chung kết SEA Games 

Mới đây, ban tổ chức đã chính thức đưa ra thông báo thay đổi kế hoạch tổ chức trận chung kết. Cụ thể, cuộc so tài giữa U22 Malaysia và U22 Thái Lan sẽ không diễn ra tại sân Bukit Jalil như dự định ban đầu. Nguyên nhân nước chủ nhà đưa ra là để dành mặt sân cho buổi bế mạc đại hội.

Lịch bế mạc SEA Games 29 bị đẩy sớm lên 1 ngày (30/8) nên trong vòng 24 giờ ban tổ chức không thể chuẩn bị chu đáo nhất cho buổi biểu diễn hoành tráng chia tay 10 đoàn thể thao đến tham dự đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]